Nông trại làm đẹp

https://www.nongtrailamdep.com


Top 3 màu son hiệu siêu lì nhưng giá vô cùng sinh viên

Phụ nữ có thể thiếu tất cả nhưng không thể nào thiếu son môi khi ra đường. Tuy nhiên để nắm giữ mộ thỏi son đẹp, giữ trọn màu sắc cả ngày dài với mức giá bình dân thì các nàng cần phải biết đến 3 màu son dưới này.
Top 3 màu son hiệu siêu lì nhưng giá vô cùng sinh viên
Phụ nữ có thể thiếu tất cả nhưng không thể nào thiếu son môi khi ra đường. Tuy nhiên để nắm giữ mộ thỏi son đẹp, giữ trọn màu sắc cả ngày dài với mức giá bình dân thì các nàng cần phải biết đến 3 màu son dưới này.  


Đó chính là bộ sưu tập 3 màu son giới hạn của thương hiệu SKY đình đám tại Mỹ. Bức phá hoàn toàn “bản sắc” vốn có của dòng son lì hay bán lì, Son Đen SKY  khoác chiếc áo mới màu đen huyền bí và sẵn sàng khiến bất cứ chủ nhân nào cũng phải “thốt lên” đầy bất ngờ cho lần chạm môi đầu tiên. Từ sắc đen ma mị, SKY Night Secret sẽ “hóa phép” phủ lên môi bạn lớp màu sống động và mê hoặc…   

 
​ ​ SON ĐEN SKY

 

Nếu bạn là cô nàng thích nổi bật thì Son Đen SKY màu đỏ đất sẽ là sự lụa chọn hoằn hảo.  Bạn sẽ phải thốt lên “Ôi sao lại có một màu son đỏ đẹp nao lòng thế này” khi chạm môi thỏi Son Đen SKY mã số #01. Son Đen SKY mang sắc đỏ ngã nâu, có thể gọi là màu đỏ đất hay cánh hồng khô, lướt trên môi vô cùng trơn mịn, thấm hẳn vào lòng môi, lâu trôi và độ bền khá tốt. Màu Son Đen SKY có biệt hiệu “ma cà rồng” này phù hợp cho những cô nàng ưa thích sự quyến rũ và sang trọng.  


 
​ SON ĐEN SKY



Nàng thuộc tuýp trẻ trung năng động, thích di chuyển thì Son Đen SKY  màu gạch cháy sẽ rất thích hợp.Đây là màu son được kết hợp giữa nâu đất và cam cho ra màu đỏ gạch quyến rũ, trầm lắng nhưng lại tạo nên nét cá tính hiếm có cho người sử dụng. Dám cá là annfg sẽ bất ngờ với đột lì tuyệt đối cả ngày dài nhưng không hề có cảm giác khô tróc hay nặng môi đâu nhé! Đây cũng là màu son bán chạy nhất của hãng. 

 
​ ​ SON ĐEN SKY


Son Đen SKY màu hồng kẹo ngọt đặc biệt thích hợp với phong cách trang điểm ngọt ngào, trong sáng điển hình của phái đẹp châu Á. Bạn có thể sử dụng son đen SKY màu Sugar Pink này thay thế những thỏi son dưỡng thông thường mà vẫn lưu giữ được nét tươi tắn, thu hút tự nhiên của đôi môi. 

 
​ ​ SON ĐEN SKY


Son Đen SKY đã “khuynh đảo” thị trường mỹ phẩm khi nghiên cứu thành công việc áp dụng công nghệ bổ sung những hạt màu nhuộm trong son môi. Thành phần hạt  nhuộm này được chiết xuất 100% từ thảo dược quý hiếm như: quả nho đen, cúc la mã, tảo đỏ, rong biển…nên cực kì an toàn cho môi, bổ sung dưỡng chất giúp môi luôn căng mượt liên tục suốt 8 giờ liền. Chính vì vậy dù siêu lì nhưng vẫn khoogn gây khô moii, bong tróc hay nặng môi đâu nhé! 

Một bật mí nhỏ cho các nàng là cả 3 màu son mà Farm vừa gợi ý bên trên đều là màu hot trend được các cô gái "săn tìm" không ngớt. Nông Trại Làm Đẹp - đơn vị phân phối độc quyền cho biết giá của những màu son hiệu đến từ Mỹ này chỉ 286.000 VNĐ với mong muốn bất kì cô nàng nào cũng có thể sở hữu thỏi son đẹp miễn chê. Chào đón sự kiện ra mắt Son Đen SKY, Nông Trại Làm Đẹp - Farm gửi tặng 500 phần quà gồm Tẩy trang Korea hoặc 2 Mặt nạ 7 days mask (tùy khách hàng chọn lựa) cho 500 khách hàng đầu tiên order. Để sớm trở thành những người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu thỏi Son Đen ấn tượng mang đẳng cấp siêu lì này cùng những tặng phẩm giá trị, vui lòng liên hệ thông tin bên dưới. 

 
son đen sky




NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Website: 
http://nongtrailamdep.com
- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
- Liên hệ hợp tác: 0962.287.700  


XEM THÊM:  

Bất ngờ với tuyệt chiêu vực dậy niềm tin mua hàng online của SON ĐEN SKY! 

Cuộc thi ảnh "The Face Farm" chính thức khởi động với tổng giá trị giải thưởng hơn 20.000.000 VNĐ

Tác giả bài viết: Trịnh Tuấn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02