Nông trại làm đẹp

https://www.nongtrailamdep.com


Tiết lộ danh tính "Son tơ" mà Lâm Vỹ Dạ tặng khiến các fan phát sốt!

Trong buổi họp fan mới đây, Lâm Vỹ Dạ khiến các fan không khỏi bất ngờ khi dành tặng những thỏi “Son tơ” và còn bất ngờ hơn khi nhận được chia sẻ của nữ danh hài về danh tính” của những thỏi son này.
Tiết lộ danh tính "Son tơ" mà Lâm Vỹ Dạ tặng khiến các fan phát sốt!

Trong buổi họp fan mới đây, Lâm Vỹ Dạ khiến các fan không khỏi bất ngờ khi dành tặng những thỏi "Son tơ"và còn bất ngờ hơn khi nhận được chia sẻ của nữ danh hài về danh tính” của những thỏi son này. 
 

Lâm Vỹ Dạ nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả không chỉ  bởi lối diễn hài nhẹ nhàng nhưng nhấn nhá từng câu thoại, tạo tiếng cười sảng khoái; mà còn ở tình cảm chân thành chị dành cho người hâm mộ. Trong buổi họp fan mới đây, “kiều nữ làng hài” đã khiến trái tim người hâm mộ “tan chảy” khi dành tặng những thỏi "Son tơ" được nhập khẩu từ cường quốc làm đẹp Hàn Quốc.  

lâm vỹ dạ son tơ

lâm vỹ dạ son tơ

 

Các fan hào hứng chụp ảnh cùng quà tặng “Son tơ” của Lâm Vỹ Dạ và ông xã Hứa Minh Đạt. 
 

Trong khi fan vẫn chưa hết “bấn loạn” vì những thỏi son có cái tên khá lạ tai này thì lại thêm phần “phát sốt” khi thần tượng của mình Livestream tiết lộ danh tính "Son tơ". Lâm Vỹ Dạ hài hước chia sẻ lý do Livestream là được “các ộp - pa Hàn Quốc đẹp trai gửi từ hãng LUA về cho nguyên bộ Son tơ đẹp như mơ”. Chính vì vậy mà nữ danh hài phải “đập hộp liền tay rắc thính cho các bánh bèo gato”. Ngay sau đó, các fan nhanh chóng nhận ra và không khỏi bất ngờ trước món quà giá trị mà nữ danh hài dành tặng chính là những thỏi son kéo tơ duy nhất tại Châu Á, đang gây sốt các tín đồ cuồng son thời gian gần đây. 
 

lâm vỹ dạ son tơ

Biểu cảm hài hước của nữ danh hài Lâm Vỹ Dạ khi tiết lộ danh tính quà tặng "Son tơ".  

Những thỏi "Son tơ" này có gì hấp dẫn đến nỗi các fan phải “phát sốt” trước quà tặng của nữ danh hài đến vậy? Theo như Lâm Vỹ Dạ chia sẻ, "Son tơ" là phiên bản biến hóa hoàn hảo của son kem lì nhưng với  “Hiệu ứng kéo tơ 4D” đánh bại mọi khuyết điểm của dòng son kem, kể cả son thỏi truyền thống; khiến “Son tơ” trở thành item được các tín đồ cuồng son săn đón. Khi swatch son lên môi, bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy và cảm nhận hình ảnh những sợi tơ mỏng, nhẹ nhàng lấp đầy và phủ tận từng kẻ môi, màu lên cực chuẩn kết hợp công thức “serum cực đại” cho đôi môi căng bóng siêu mịn mượt.  

son tơ

 

Qùa tặng của Lâm Vỹ Dạ dành cho fan chính là những thỏi son kéo tơ 4D hot nhất Châu Á. 

Chị còn chia sẻ thêm, nếu các fan đã quá nhàm chán với những gam màu son kem lì tẻ nhạt thì với cách mix màu độc đáo của "Son tơ" sẽ khiến fan “không thể ngó lơ” được nữa. Đến cả nữ danh hài cũng phải “rụng tim” vì bảng màu đẹp mê ly: “Màu nào cũng đẹp tươi roi rói nhưng Dạ tui thích nhứt 4 màu này đẹp xuất sắc nha: 01 #Cam_cầu_vồng, 02 #Trà_sữa, 03 #Hồng_hơi_sương, 09 #Đỏ_than_tinh_thể; 6 màu còn lại thì cũng dạng đẹp miễn chê luôn, hehe”.

son tơ

 

Đây chính là màu Cam cầu vồng và Hồng hơi sương mà nữ danh hài  và các fan mê đắm đuối vì độ “sang - mịn - xịn - đẹp”.
 

son tơ

Hai tone màu cực sang chảnh và thần thái khiến các fan của nữ danh hài “phát sốt” khi nhận được. 

Nữ danh hài còn bật mí, ông xã Hứa Minh Đạt hay swatch "Son tơ"  màu Trà sữa khi đi show vì đây là phát minh mới của hãng LUA dành riêng cho nam bởi tone màu “cực mộc” và “không lộ”. Các nàng chuộng phong cách tự nhiên cũng có thể swatch màu này hoặc muốn phá cách, cá tính thì Đỏ than tinh thể là sự lựa chọn lý tưởng. Chính vì những điểm cộng quá đỗi hoàn hảo của "Son tơ" mà khi vừa “nhá” trước bảng màu "Son tơ", hãng LUA cũng khá bất ngờ vì tình trạng “order” trước trở nên quá tải, còn các tín đồ cuồng son thì ngày đêm mong chờ được sở hữu ngay thỏi son kéo tơ duy nhất Châu Á này.  

son tơ

 

Bảng 10 màu "Son tơ" sẽ khiến fan “không thể ngó lơ” mà Lâm Vỹ Dạ chia sẻ là đây!  
 

Nông Trại Làm Đẹp  - nhà phân phối chính thức "Son tơ" cho biết giá của thỏi "Son tơ" này “mềm như tơ” vì Nông Trại Làm Đẹp mong muốn bất cứ ai cũng có thể dễ dàng sở hữu thỏi son “đẹp nhất mọi thời đại” này.  Để đăng ký đặt mua trước hoặc hợp tác phân phối và có thêm thu nhập khủng từ cơn sốt "Son tơ" đang “làm mưa làm gió” thị trường, bạn có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị nhập khẩu chính thức của Nông Trại Làm Đẹp theo thông tin sau:
 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Showroom: 24 Mỹ Thái 1B, Phú Mỹ Hưng, Q7, TP.HCM
- Website: http://nongtrailamdep.com/
- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
- Liên hệ hợp tác: 0962.287.700

Tác giả bài viết: Trịnh Tuấn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02