Nông trại làm đẹp

https://www.nongtrailamdep.com


Thì ra đây là lý do bạn không thể bỏ lỡ chiếc mặt nạ Nước Vo Gạo Farm!

Mặt nạ nước vo gạo đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam có gì đặc biệt ? 5 lý do sau đây sẽ khiến bạn bất ngờ vì chiếc mặt nạ này.
BÌA TIN TỨC MẶT NẠ NƯỚC VO GẠO    MNG

Mặt nạ nước vo gạo đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam có gì đặc biệt ? 5 lý do sau đây sẽ khiến bạn bất ngờ vì chiếc mặt nạ này.

Nếu đem chiếc mặt nạ nước vo gạo Farm với một chiếc mặt nạ giấy thông thường thì đây chính là một “ làn gió” mới cho những ai lười dưỡng da nhưng vẫn muốn có một làn da đẹp, trắng hồng, căng mướt.

 

1/  Dưỡng chất mặt nạ là 1 hủ kem tươi từ sữa gạo non nguyên chất


Nếu thông thường chiết mặt nạ bên ngoài là dạng tinh chất lỏng nhưng với chiếc mặt nạ nước vo gạo Farm là dạng kem đặc, dung tích đầy 30g ngang bằng 1 hủ kem dưỡng da cao cấp. Vì thế, mặt nạ nước vo gạo có hàm lượng chất dinh dưỡng cao hơn dạng nước x10 lần. Các dưỡng chất trong mặt nạ sẽ thấm sâu vào da, làn da sẽ được giữ ẩm lâu đến 12 tiếng sau khi đắp, cũng đồng thời phát huy hiệu quả rõ rệt, cảm nhận làn da căng bóng, sáng hồng chỉ sau 40 phút đắp mặt nạ.
 

H1 mặt nạ nước vo gạo

Dưỡng chất trong 1 miếng mặt nạ bằng với 1 hủ kem dưỡng cao cấp

 

2/ Độ bám dính tốt, không bị xô lệch


Có rất nhiều lý do để các bạn lựa chọn một loại mặt nạ chăm sóc da yêu thích cho bản thân. Một trong những điều chị em luôn tâm đắc chính là độ bám dính của sản phẩm, bởi khi sử dụng loại mặt nạ không vừa vặn, dễ bị xô lệch sẽ có cảm giác không thoải mái cũng như hiệu quả mang lại không cao.

Chiếc mặt nạ Nước vo gạo được thiết kế từ nước dừa tươi lên men, sau đó cô đặc lại thành một chiếc mask mỏng dánh, như lớp màng da thứ 2 của cơ thể. Mặt nạ Nước vo gạo có độ bám dính cực tốt, ôm khít khuôn mặt, không bị xô lệch dù bạn có đang làm nhiều việc, thậm chí đang nhảy múa.

 
H2 Mặt nạ nước vo gạo

Miếng mặt nạ ôm khít mặt, không bị xô lệch khi vận động


Đặc biệt, với kết cấu mỏng nhẹ và khả năng thẩm thấu thần thánh, Mặt nạ nước vo gạo không bị hiện tượng hút ngược dưỡng chất so với các chất liệu mặt nạ thông thường, vì thế mà bạn có thể đắp càng lâu càng tốt, da sẽ hấp thụ hết tất cả dưỡng chất trong miếng mặt nạ đến khi chiếc mask mỏng dánh như tờ bánh tráng vậy.
 

3/ Chất liệu mask làm từ nước dừa tươi lên men không phải dạng giấy


Nhờ cấu trúc sinh học tự nhiên, dưỡng chất trong mặt nạ được làm từ nước dừa tươi lên men. Vì thế, các dưỡng chất bên trong mặt nạ được giữ lại gấp 10 lần so với các sản phẩm nạ giấy hay vải thông thường. Các dưỡng chất trong Mặt Nạ Nước Vo Gạo đều bị bao kín không bị thoát ra ngoài và được thẩm thấu sâu vào từng tế bào. Đó cũng là lý do sau khi đắp mặt nạ nước vo gạo, bạn sẽ có cảm giác làn da của mình trở lên căng mọng, mát rượi, mềm mại và ẩm mượt hơn hẳn.
 
H3 mặt nạ nước vo gạo

Chất mask được làm từ nước dừa lên men không phải dạng giấy thông thường

 

4/ Dưỡng tràn đầy, tốt cho da


Dưỡng chất có trong mặt nạ chính là điều mà các tín đồ làm đẹp quan tâm hơn cả, bởi nó tác động trực tiếp đến hiệu quả của quá trình chăm sóc da. Thông thường, trong mỗi túi mặt nạ sẽ có 2 phần: chất liệu miếng nạ và dưỡng chất có trong túi mặt nạ.
 

Nhưng với Mặt Nạ Nước Vo Gạo, bên cạnh dưỡng chất từ kem tươi được chiết xuất từ mầm gạo non nguyên chất, chứa đầy hàm lượng dinh dưỡng của Vitamin thì nước dừa tươi lên men, còn chứa một lượng lớn dưỡng chất nuôi dưỡng tế bào khỏe mạnh, loại bỏ nhanh chóng khiếm khuyết của làn da, đồng thời sản sinh tế bào mới để cải thiện sức sống và sự tươi trẻ cho làn da.
 

H4 mặt nạ nước vo gạo

Da căng bóng, tươi trẻ, trắng sáng sau khi đắp mặt nạ nước vo gạo


Việc sở hữu các dưỡng chất cực tốt cho làn da kết hợp với chất liệu mask được làm từ nước dừa tươi lên men chứ không phải dạng giấy thông thường, một chiếc Mặt Nạ Nước Vo Gạo sẽ giống như được dưỡng 2 chiếc mặt nạ khác nhau, mang lại hiệu quả cực kỳ cao sau khi sử dụng.
 

5/ Hiệu quả tức thì ngay lần đầu tiên đắp


Điểm nổi bật của Mặt nạ nước vo gạo chính là dưỡng chất bên trong đậm đặc như 1 hủ kem dưỡng, mỗi lần đắp mặt nạ như 1 lần đến Spa “ ủ trắng” da bằng dưỡng chất tự nhiên, da trắng khỏe từ bên trong ra bên ngoài, bật tông trắng sáng, ẩm mướt ngay lần đầu tiên.
 
H5 Mặt nạ nước vo gạo

Mặt Nạ Nước Vo Gạo Farm dưỡng chất kem tươi đậm đặc


Mặt nạ, dưỡng chất kem tươi được thiết kế giúp đẩy mạnh dưỡng chất vào bên trong da sau đó giữ dưỡng chất không bị bốc hơi ra bên ngoài, làn da luôn được giữ ẩm và căng mướt nhưng hoàn toàn không làm da đổ dầu, bí tắc lỗ chân lông vì chất kem dày đặc này. Đây cũng chính là điểm đặc biệt của Mặt Nạ Nước Vo Gạo mà những loại mặt nạ dạng kem khác không làm được.

Đó cũng chính là lý do vì sao nhiều người có thời gian bận rộn không đến Spa dưỡng da nhưng vẫn có một làn da trắng khỏe căng mướt như ý.
 

6/ Giá thành hợp ý, quà tặng ý nghĩa


Trước đây, mặt nạ sinh học chủ yếu được sử dụng trong các bệnh viện, dành cho những người bị bỏng, giúp làm lá chắn bảo vệ da, phục hồi và tái tạo da mới. Sản phẩm chủ yếu được nhập từ Mỹ và Hàn Quốc nên có giá thành khá cao. Tuy nhiên, khi công nghệ sinh học phát triển, các nhà khoa học trong nước đã nghiên cứu và lên men thành công nước dừa tươi kết hợp với một số dưỡng chất để tạo ra loại mặt nạ dừa tươi lên men có tác dụng ưu việt.

Là xứ sở của dừa với nguồn nguyên liệu dồi dào từ gạo nên khi sản xuất tại Việt Nam, sản phẩm có giá thành rẻ hơn nhiều so với các loại mặt nạ sinh học nhập khẩu. Đây cũng là lợi thế của người Việt khi sử dụng mặt nạ gạo lên men sinh học từ nước dừa tươi. Chính lợi ích vượt xa so với kinh phí bỏ ra đã khiến cho không ít chị em yêu thích và mê mẩn dòng sản phẩm Mặt Nạ Nước Vo Gạo trong thời gian gần đây.

 
H6 Mặt nạ nước vo gạo

Tặng máy massage ion 


Một chương trình ưu đãi dành tặng cho phụ nữ Việt là một chiếc máy ion massage dưỡng chất thấm sâu vào da, kích thích mạch máu lưu thông, tái tạo làn da tươi trẻ khi mua combo 4 miếng Mặt Nạ Nước Vo Gạo.
 

Thông tin và địa chỉ cho các bạn tham khảo nè:
 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7
- Website: http://nongtrailamdep.com/
- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02