Nông trại làm đẹp

https://www.nongtrailamdep.com


Tặng Khẩu Trang Và Gel Ủ Môi Miễn Phí Cho Hóa Đơn Bất Kì Tại Showroom

Từ nay khi sở hữu hóa đơn bất kì nào tại Nông Trại Làm Đẹp Nàng sẽ được tặng miễn phí một Khấu Trang và Gel Ủ Môi. Chương trình vô cùng hấp dẫn vẫn đang diễn ra tại Showroom của Farm. Tặng khẩu trang như thế nào? Gel ủ môi ra sao? Cùng tìm hiểu dưới đây Nàng nhé.
anh-dai-dien-hoa-don-bat-ki
Từ nay khi sở hữu hóa đơn bất kì nào tại Nông Trại Làm Đẹp Nàng sẽ được tặng miễn phí một Khấu Trang và Gel Ủ Môi. Chương trình vô cùng hấp dẫn vẫn đang diễn ra tại Showroom của Farm. Tặng khẩu trang như thế nào? Gel ủ môi ra sao? Cùng tìm hiểu dưới đây Nàng nhé.

Khi đến mua hàng tại showroom, với bất kì một hóa đơn nào, Nàng nhà Farm sẽ được chúng mình tặng miễn phí 1 Khẩu Trang giúp phòng chống trong mùa dịch bệnh và 1 Gel Ủ Môi để giữ ẩm cho làn môi luôn căng mịn suốt ngày dài.

Chương trình sẽ kết thúc cho đến khi Farm công bố thông báo mới nhất.

 

1. TẶNG KHẨU TRANG BẢO VỆ MÙA DỊCH MIỄN PHÍ


Đứng trước tình hình dịch bệnh đang biến chuyển ngày một phức tạp và xấu đi. Có thể nói, việc tìm mua khẩu trang rất khó khăn và hiếm có. Vì thế, Farm muốn chia sẻ một ít khẩu trang ở nhà mình đến các Nàng để mọi người có khẩu trang sử dụng trong tình hình dịch bệnh hiện tại.

Chương trình chỉ áp dụng tại Showroom, khi sở hữu một hóa đơn bất kì – Tức khi Nàng mua bất kì một sản phẩm nào, nhà Farm luôn sẵn sàng tặng ngay một khẩu trang cực hữu hiệu. Sẽ có 2 loại khẩu trang: Khẩu trang 3D và khẩu trang y tế.

Khẩu trang 3D

Một loại khẩu trang có lẽ khá phổ biến đối với các Nàng nhà Farm với công dụng vô cùng hữu ích:

+ Chống thấm nước.

+ Lọc bụi bậm trong môi trường hiện nay.

+ Lọc khuẩn để phòng ngừa cảm cúm.

+ Ngăn ngừa các bệnh lây lan qua đường hô hấp.

 
Khẩu trang y tế 3D sở hữu với nhiều ưu điểm

Khẩu trang y tế 3D sở hữu với nhiều ưu điểm

Thiết kế của khẩu trang 3D ôm vừa vặn với đường cong khuôn mặt, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và không hề gây ra bí thở cho người sử dụng. Vì thế khi đeo vào sẽ ôm khít vùng mặt và để bụi bậm và các vi khuẩn lọt vào trong khoang mũi dễ dàng.

Điều đặc biệt hơn, cấu trúc lọc đa lớp mật độ cao giúp sản phẩm ngăn chặn khói bụi, phấn hoa trong không khí và bảo vệ sức khỏe tối đa cho người sử dụng.

Lưu ý: Nhà Farm sẽ tặng màu đen và trắng ngẫu nhiên nhé.

Khẩu trang y tế

Khẩu trang y tế với 3 lớp lọc được thiết kế đeo vừa khuôn mặt, không gây đau tai và đồng thời còn mang lại các công dụng vô cùng hiệu quả:

+ Lọc bụi bẩn từ môi trường

+ Ngăn ngừa các tác nhân gây hại xung quanh

+ Chặn đứng các mầm bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Việc đeo khẩu trang trong tình hình đang diễn ra hiện tại hết sức cấp thiết để bảo vệ cho bản thân và gia đình.

 
Khẩu trang y tế đen bảo vệ Nàng tối đa

Khẩu trang y tế đen bảo vệ Nàng tối đa

Farm sẽ tặng khẩu trang tùy vào vị trí nơi ở của cả nhà. Nếu như Nàng ở gần hoặc trong vùng “Tâm dịch”, chúng tớ sẽ tặng khẩu trang 3D. Còn trực thuộc các vùng lưu trú khác, chúng tớ sẽ tặng khẩu trang y tế.

Chương trình sẽ được diễn ra siêng suốt cho đến khi nào nhà Farm chúng tớ hết khẩu trang. Vì muốn sẻ chia yêu thương cùng Nàng và hy vọng với những đóng góp nho nhỏ từ những chiếc khẩu trang này sẽ bảo vệ Nàng khỏi virus gây hại. Cùng Farm nắm tay nhau vượt qua tình hình căng thẳng hiện tại nhé.

 

2. TẶNG GEL Ủ MÔI LUA


Đồng hành cùng với khẩu trang y tế chính là “GEL Ủ MÔI LUA” khi Nàng có hoa đơn bất kì tại Showroom Nông Trại Làm Đep.

LUA - Một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với nhiều mặt hàng làm điên đảo các Nàng trên khắp thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

 
Liệu pháp dưỡng môi vô cùng hiệu quả

Liệu pháp dưỡng môi vô cùng hiệu quả

Làn môi của Nàng có đang gặp phải tình trạng môi khô ráp hoặc bị nức nẻ không? Và Nàng có hay gặp tình trạng làn môi của mình khi đánh lên không thể ra màu chuẩn như ý?

Vậy thì đừng lo lắng nữa, từ nay đã có giải pháp giúp khôi phục làn môi của Nàng với “Gel Ủ Môi LUA”. Một sản phẩm sẽ được nhà Farm “mạnh tay” gửi tặng đến Nàng trong lần này.

+ Dưỡng môi căng mọng

+ Tái tạo môi hồng hào

+ Hỗ trợ son lên màu chuẩn chỉ và giữ màu thật lâu.

Được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên: Tinh dầu Macadamia, sáp ong, lô hội, lá bạc hà, dầu hạt chia, tinh dầu dừa. Chắc chắn mang lại sự an toàn cho Nàng trong quá trình sử dụng và không gây ra các vấn đề kích ứng đối với sản phẩm.

 
Gel Ủ Môi LUA với đa màu sắc cho Nàng lựa chọn

Gel Ủ Môi LUA với đa màu sắc cho Nàng lựa chọn

Đây chính là một lựa chọn cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho môi, giúp ngăn chặn các tác nhân từ bên ngoài, đồng thời giữ cho màu môi tự nhiên và giúp cho son lên tone màu chuẩn nhất.

Chắc chắn làn môi của Nàng sẽ trở nên căng mọng và tràn đầy sức sống sau quá trình sử dụng, với đa dạng tone màu phong phú cho các Nàng thoải mái lựa chọn.

Ở trên là chi tiết về 2 món quà tặng kèm theo khi Nàng sở hữu hóa đơn bất kì tại Showroom của Nông Trại Làm Đẹp. Thật hấp dẫn đúng không nào! Vậy Nàng còn chần chờ gì mà không đến Showroom của nhà Farm để lựa chọn cho mình sản phẩm chăm sóc da phù hợp nhất.

Tại Nông Trại Làm Đẹp có đa dạng mỹ phẩm chăm sóc da rất công hiệu để Nàng thoải mái “bế” về, nếu vẫn phân vân hoặc không biết nên lựa chọn như thế nào để phù hợp với làn da của mình. Vậy thì hãy liên hệ ngay với Farm, chúng mình luôn luôn sẵn sàng tư vấn và chia sẻ.

Hãy luôn theo dõi và đón chờ các thông tin tiếp theo từ nhà Farm nhé. Chúc Nàng luôn luôn tươi trẻ và xinh đẹp rạng ngời.


NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7

- Website: http://nongtrailamdep.com/

- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/

- Kênh thương mại điện tử chính thức : Tiki , Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 .

- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/

- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02