Nông trại làm đẹp

https://www.nongtrailamdep.com


TẦN LAM VẪN XINH TƯƠI TRẺ ĐẸP DÙ ĐÃ 40 NHỜ CHĂM MASSAGE VÀ ĐẮP MẶT NẠ

Từ cơn sốt Diên Hi Công Lược, Tần Lam là một trong những cái tên được chú ý nhiều hơn cả. Không chỉ nhờ vào khả năng diễn xuất mà ở ngoại hình, vóc dáng cho đến làn da mịn màn và tươi trẻ của cô cũng được nhiều người “quan tâm”.
anh-dai-dien-tu-lam
Từ cơn sốt Diên Hi Công Lược, Tần Lam là một trong những cái tên được chú ý nhiều hơn cả. Không chỉ nhờ vào khả năng diễn xuất mà ở ngoại hình, vóc dáng cho đến làn da mịn màn và tươi trẻ của cô cũng được nhiều người “quan tâm”.

Gần đây, Tần Lam bỗng gây sốt trên khắp cộng đồng mạng thế giới nhờ vào tấm ảnh chụp mặt mộc của mình. Tiếp theo đó, cô còn nhận được vô vàn lời khen nhờ vào lan da trắng sáng, không tì vết ngoài sức tưởng tượng của mọi người. Có lời nói đùa rằng “Tần Lam hình như đã ăn chất bảo quản, vậy nên cô ấy mới trẻ mãi không già”.

 
Choáng ngợp trước khuôn mặt mộc tươi trẻ và không lão hóa của Tần Lam
 

Choáng ngợp trước khuôn mặt mộc tươi trẻ và không lão hóa của Tần Lam (Nguồn: Bestie)

Vậy nhờ vào đâu mà ở độ tuổi sắp bước sang tuổi trung niên, nhưng cô ấy vẫn duy trì nhan sắc “trẻ mãi không già” và khiến nhiều người ngưỡng mộ đến thế? Cùng tìm hiểu bí kíp của cô dưới đây nhé.
 

Tẩy Trang Đúng Cách


Vì tính chất công việc của cô luôn luôn phải sử dụng các công cụ trang điểm cho những buổi ghi hình và những buổi quay phim. 
Không những thế còn phải tiếp xúc với những nguồn ánh sáng mạnh từ studio rất dễ khiến làn da dễ bị hư tổn. Chính vì lẽ đó, việc tẩy trang là vô cùng quan trọng. Nên tẩy trang đúng cách và sạch sẽ kỹ càng rất được cô coi trọng.

 
Massage mặt và đắp mặt nạ thường xuyên là bí quyết để làn da luôn tươi trẻ

Massage mặt và đắp mặt nạ thường xuyên là bí quyết để làn da luôn tươi trẻ (Nguồn: Baomoi)

Đầu tiên bắt đầu với việc rửa mặt bằng nước, sử dụng các sản phẩm tẩy trang chuyên dụng cho mắt và môi để loại bỏ lớp trang điểm khó trôi. Tiếp đó, cô dùng nước tẩy trang cho da mặt. Cuối cùng là dùng rửa sữa mặt tạo bọt để làm sạch sâu, đảm bảo loại bỏ hoàn toàn bã nhờn và bụi bẩn bám trên da.
 

Giữ ẩm cho da


Song song với các yếu tố để gìn giữ một làn da trẻ đó là giữ ẩm cho da. Vì đây là bước then chốt để làn da trẻ - khỏe – mịn màng. Và đắp mặt nạ là điều mà Tâm Lam thực hiện nghiêm chỉnh mỗi ngày. Cô đặc biệt yêu thích các loại mặt nạ dưỡng ẩm chuyên sâu. Chúng không chỉ giúp tăng khả năng dưỡng ẩm, bổ sung dưỡng chất cho da mà còn dịu nhẹ và chẳng hề gây kích ứng.

 
Mặt dù đã bước sang tuổi 40 nhưng Tần Lam vẫn tươi trẻ và không hề có dấu hiệu lão hóa

Mặt dù đã bước sang tuổi 40 nhưng Tần Lam vẫn tươi trẻ và không hề có dấu hiệu lão hóa (Nguồn: Baomoi)

Massage mặt


Thường xuyên massage mặt, sẽ giúp máu huyết lưu thông, giúp làn da trẻ hóa và trắng hồng vượt trội. Đây là một công cuộc hỗ trợ đắc lực của Tâm Lam trong công cụ giữ gìn làn da tươi trẻ mỗi ngày.
 
Nhan sắc tươi trẻ của Tần Lam nhờ vào massage mặt và đắp mặt nạ mỗi ngày

Nhan sắc tươi trẻ của Tần Lam nhờ vào massage mặt và đắp mặt nạ mỗi ngày (Nguồn: Weibo)

Da mặt được massage sẽ giúp tăng cường lưu thông máu, chống lão hóa và giảm nếp nhăn vô cùng hiệu quả. Không những thế, phải chú ý đến làn da ở cỗ, vì đây được xem là vùng da mặt thứ 2.
 

Cẩn thận với khăn lau mặt


Môi trường ẩm ướt là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển mạnh. Chính vì thế, việc phơi khăn mặt ở phòng tắm là điều vô cùng sai lầm. Khăn lau mặt để nơi có ánh sáng mặt trời không những ngăn chặn vi khuẩn gây hại cho da mà còn thơm tho và sạch sẽ hơn.

Chăm sóc da là cả một quá trình lâu dài và thực hiện mỗi ngày thật chỉnh chu và kỹ càng. Để có được một làn da tươi trẻ và trắng sáng như Tần Lam phải bo ra rất rất nhiều công sức cho việc dưỡng da và chăm sóc da mặt khi còn ở độ tuổi đôi mươi. 

 
Có thể nói môi trường phòng ngủ sạch sẽ là yếu tố giữ cho da mặt không bị mụn

Có thể nói môi trường phòng ngủ sạch sẽ là yếu tố giữ cho da mặt không bị mụn (Nguồn: Weibo)

Vậy còn bạn, bạn đã thực hiện các liệu pháp chăm sóc da mềm mịn và sáng bóng hơn chưa? Cả nhà của FARM cũng nên nhớ rằng bước qua tuổi 20 thì làn da của chị em mình đã bắt đầu lão hóa rồi đấy, vì thế việc nâng niu và chăm sóc cho làn da mỗi ngày là điều hết sức cần thiết. Thông qua các thông tin mà Farm cung cấp, hy vọng chị em nhà mình đã có kế hoạch chăm sóc da mặt ngay từ bây giờ.
 
Nguồn: Bestie
 
Ảnh: Weibo, Tổng hợp
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02