Nông trại làm đẹp

https://www.nongtrailamdep.com


Sự thật về khả năng “hô biến” khuyết điểm thần thánh của phấn hơi sương SKY.

Dù mới chào sân nhưng “phấn hơi sương” SKY nhanh chóng “đánh gục” giới sành mỹ phẩm khó tính. Hàng loạt chị em “rỉ tai” nhau tuyệt chiêu “xóa sổ” khuyết điểm chỉ với một lớp phủ mỏng mịn của dòng phấn trang điểm này. Sự thật liệu có như lời đồn?
rsz phẤn hƠi sƯƠng sky che khuyẾt ĐiỂm tỐt khÔng 2 01

Dù mới chào sân nhưng “phấn hơi sương” SKY nhanh chóng “đánh gục” giới sành mỹ phẩm khó tính. Hàng loạt chị em “rỉ tai” nhau tuyệt chiêu “xóa sổ” khuyết điểm chỉ với một lớp phủ mỏng mịn của dòng phấn trang điểm này. Sự thật liệu có như lời đồn? 

 

Phấn hơi sương SKY “thổi bay” khuyết điểm là thật hay đồn?
 

Trong suốt những ngày qua, cộng đồng cuồng mỹ phẩm “bùng nổ” cơn sốt “thổi bay” khuyết điểm trong tích tắc chỉ với một lần "chạm" phấn hơi sương khiến chị em “đứng ngồi không yên”

phan hoi suong sky

Sự thật chẳng cần bàn cãi khi hàng loạt sao Việt, giới doanh nhân, các hot girl đã kiểm chứng và đều “rụng tim” bởi khả năng che phủ thần thánh của “phấn hơi sương”. Như một “phù thủy ma thuật”, phấn hơi sương “hô biến” mọi khiếm khuyết thâm hay mụn chỉ bằng lớp phấn lì mịn, mỏng nhẹ không sợ bức bí ngày nắng hay lem trôi ngày mưa như các dòng phấn trang điểm hiện hữu trên thị trường. 
 
phấn hơi sương


Sự thật về khả năng “hô biến” khuyết điểm thần thánh của phấn hơi sương là nhờ vào bước đột phá công nghệ theo công thức mới của các bác sĩ Hoa Kỳ với:

Khả năng “tan vào da” khiến người dùng cực kì thích thú. Khi mới đánh, lớp phấn hơi trắng trắng nhưng sau khoảng 30 phút và càng lâu phấn hơi sương càng “tan vào da”, thấm hút hoàn toàn, khử dầu nhờn trên da và tạo lớp trang điểm siêu đẹp hệt như trào lưu cấy phấn của các sao Hàn.  

 

phấn hoi sương


Hot girl Sam cũng dành hẳn một livestream chia sẻ bí quyết làm đẹp cùng phấn hơi sương cho Fan luôn.
 

Hiệu ứng “san bằng” lỗ chân lông siêu đỉnh bằng công nghệ hạt phấn 4D, “ủi phẳng lì” những lỗ chân lông to tự nhiên hoặc do mụn để lại dễ dàng hạ gục cả những vị khách khó tính. 

phấn hơi suong
  

Sự thật vượt ngoài mong đợi của “phấn hơi sương” SKY!


Chẳng còn nghi ngờ nào nữa, khi bạn mua hộp phấn này về và trải nghiệm thì hiệu quả còn bất ngờ hơn cả lời đồn! Chỉ với 1 thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch thế nhưng “phấn hơi sương” lại tích hợp rất nhiều công năng, bắt kịp nhu cầu làm đẹp của chị em trong thời đại mới mà không hề lỗi mốt. 

phấn hơi sương
  

Nhã Phương bật mí “tuyệt chiêu” đẹp trong veo, không tì vết nhờ “phấn hơi sương”.
 

Kềm dầu siêu thông minh nhờ hạt phất siêu nhỏ siêu hút dầu giữ lớp nền trong veo, thông thoáng suốt ngày dài không sợ bết dính, cực thích hợp trong thời tiết nắng nóng nhất là mùa hè. 

phấn hơi sương
  

Không cần kem lót, kem nền và phủ: Lót và nền là 2 bước quan trọng nhất, kế tiếp là phủ nhưng 3 lớp trang điểm này khiến lớp make up trở nên dày cộm, bức bí làm da dễ đổ dầu và bệt. “Phấn hơi sương” giúp bạn nhẹ nhàng lược bỏ các khâu “rườm rà”, giúp tiết kiệm thời gian và quan trọng nhất là tạo lớp trang điểm đẹp không tì vết. 

  
phấn hơi sương

 

Nàng nào mê mẩn vẻ ngoài trong veo, thuần khiết của nữ chính MV "Em gái mưa" - Thanh Vy thì nên “rinh” ngay “phấn hơi sương” về.


Không cần bôi kem chống nắng: Chống nắng là bước cần thiết tối thiểu để bảo vệ da mặt, chỉ cần chống nắng đúng cách, không cần dùng kem dưỡng da bạn vẫn trắng lên từng ngày. “Phấn hơi sương” có chỉ số chống nắng SPF50 PA+++ kết hợp hàm lượng Titanium dioxide lên đến 10% (những loại mỹ phẩm đắt tiền bổ sung thành phần này chỉ từ 2-5%). 

  
phan hoi suong
 

Titanium dioxide là 1 trong 21 hợp chất chống nắng được FDA công nhận ở Mỹ, hoạt động cao cả trên làn da nhạy cảm mà không gây kích ứng. Hợp chất này giúp loại trừ những chất nguy hại như sắt và chì, đặc biệt là phân tán tia UV nên nắng “không có cơ hội” chiếu xuyên qua da của bạn.

Không cần kem dưỡng: Không dừng lại ở lớp trang điểm lì mịn trong veo, “phấn hơi sương” còn  chứa chất dưỡng và làm trắng da hoàn hảo chiết xuất từ thiên nhiên. Do đó, các chị em hay ví von là dùng SKY lâu ngày thì da trắng mà không cần phải bôi kem dưỡng. 

phan hoi suong
 


Thúy Diễm “giã từ” phấn tươi và phấn nước chỉ mê mẩn “phấn hơi sương. 
 

Điều chỉnh màu da siêu thông minh: Khi mua các loại phấn cushion bạn cần phải chọn loại phấn có tông màu tệp với da. Đôi khi, chính bản thân mỗi người cũng không biết da mình thuộc dạng nào nên mua về thường không như ý, phấn đánh lên bị quá bệch hoặc tối màu. 
 

phan hoi suong
  

Bà xã Bình Minh – Doanh nhân Anh Thơ “mê đắm đuối” hiệu ứng “cân chỉnh tone da siêu thông minh” của “phấn hơi sương”.
 

Với dòng “phấn hơi sương” này, bạn không cần phải lăn tăn chọn lựa bởi SKY chỉ có duy nhất một màu nhưng “đánh gục” tất cả các loại phấn cushion bởi hiệu ứng “tự điều chỉnh màu da” của từng người rất thông minh. Da bạn dù đen hay sáng chỉ cần đánh “phấn hơi sương” ngay lập tức phấn sẽ đều màu và tệp với da.


Mua phấn hơi sương SKY - nhận ngay son kim cương siêu hot.
 

Việc trang điểm chưa bao giờ dễ dàng đến thế, chỉ với 580.000 bạn đã sở hữu ngay bộ đôi phấn + son đến từ thương hiệu SKY nhân dịp Happy Birthday 5 Tuổi của Nông Trại Làm Đẹp - đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu SKY tại Việt Nam.
 

phan hoi suong

Ngoài ra, những bạn trẻ có đam mê kinh doanh mỹ phẩm cũng có thể thử sức mình với lĩnh vực này khi hợp tác phân phối – đại lý hoặc trở thành cộng tác viên của Nông Trại Làm Đẹp. Với kinh nghiệm hơn 5 năm dẫn đầu thị trường thương mại điện tử, rất nhiều những nhà phân phối, đại lý của đơn vị này đã thành công rực rỡ, trở thành đối tác chính thức và nhận được sự “bảo hộ thị trường toàn diện” khi hợp tác với đơn vị uy tín này.
phan hoi suong


NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:
Địa chỉ: 24 Mỹ Thái 1B, phường Tân Phú, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, HCM
Tư vấn bán lẻ: 02854107131 – 09 678 678 02
Tư vấn bán sỉ (Zalo/viber): 0962.28.77.00
Website: http://nongtrailamdep.com
Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/

 

Ngoài ra bạn có thể mua sản phẩm tại các trang TMĐT Trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam sau đây: 
 

x31x31sendo313131logo vat gia

 

XEM THÊM:

Lý do “phấn hơi sương” được “ân sủng” hơn phấn nước truyền thống.

Bấn loạn với "cơn mưa quà tặng" từ Đại Tiệc Sinh Nhật 5 Tuổi Nông Trại Làm Đẹp Farm

 
 

 

 


 

 

Tác giả bài viết: Trịnh Tuấn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02