Nông trại làm đẹp

https://www.nongtrailamdep.com


Son Đen SKY có an toàn hay không? Phụ nữ mang thai xài được không?

Với “bảng thành tích” lẫy lừng do FDA Hoa Kỳ chứng nhận, sơ sơ nhiêu đó có “đủ” để nàng yên tâm chưa nè… 
Son Đen SKY có an toàn hay không? Phụ nữ mang thai xài được không?

Với “bảng thành tích” lẫy lừng do FDA Hoa Kỳ chứng nhận, sơ sơ nhiêu đó có “đủ” để nàng yên tâm chưa nè… 

Bữa nay admin phải làm một cái việc mà xưa giờ ít có làm, đó là “khoe khoang” mấy bảng chứng nhận (còn gọi là Certificate of Free Sale – CFS). Vì hầu như khách hàng “ruột” của Farm chưa bao giờ thắc mắc điều này, suốt 5 năm qua, uy tín đã làm nên thương hiệu của một fanpage Nông trại làm đẹp với phong cách phục vụ thân thiện, tận tâm và tận tình.  

 




Son Đen SKY
màu #03 - Sugar Pink đang rất được ưa chuộng.


Tuy nhiên, có lẽ do sức hút của em Son Đen SKY, một tân binh mới quá HOT nên lượng khách truy cập vào Farm ngày mỗi nhiều, nên việc “chả biết có đáng tin hay không” là hoàn toàn “thông cảm” được ạ. (Hi hi) 

Nói sơ sơ tí về “xuất thân” của em Son Đen SKY này nhé! 

Cũng giống như Phấn hơi sương SKY (em cushion này thì chắc ai cũng biết rồi hen), Son Đen SKY thuộc nhóm dược – mỹ phẩm của hãng Dr American, do các bác sĩ da liễu trực tiếp nghiên cứu, nên hầu như tất cả các sản phẩm ở đây đều có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn và cực kì lành tính. 

SON ĐEN SKY

 

Đây là CFS của Mỹ.


Đương nhiên để “đường đường chính chính” có mặt tại Việt Nam thì em ấy cũng phải trải qua đầy đủ các khâu kiểm định của Bộ y tế rồi. Và đừng hiểu lầm em ấy là hàng “hand carry” (xách tay) nhé. Son Đen SKY được nhập khẩu chính thức và hiện nay được phân phối độc quyền bởi Nông trại làm đẹp. 

SON ĐEN SKY


 

Combo CFS của Mỹ và Việt Nam đến đây cũng đủ để các nàng yên tâm rồi hen ^^


Vì sao Son Đen SKY tô lên môi có màu đỏ / hồng / cam?

Điểm này chính là sức hút không thể chối cãi của thỏi son đen này đấy cả nhà ạ. Hãng SKY đã “khuynh đảo” thị trường mỹ phẩm khi nghiên cứu thành công việc áp dụng công nghệ bổ sung những hạt màu nhuộm trong son môi. 

 

SON ĐEN SKY



Hạt màu được sản xuất từ thiên nhiên cực kì lành tính.



Thành phần hạt nhuộm này được chiết xuất 100% từ thảo dược quý hiếm như: quả nho đen, cúc la mã, tảo đỏ, rong biển…nên cực kì an toàn cho môi, bổ sung dưỡng chất giúp môi luôn căng mượt liên tục suốt 8 giờ liền. 


Phụ nữ mang thai có xài được Son Đen SKY không?


Quá được đi chứ ạ. Nếu bạn cầm thỏi son đen này trên tay, bạn sẽ cảm giác mùi thơm cực kì dễ chịu, kiểu như thoang thoảng hương thảo dược chứ không có thơm nồng hương liệu đâu nha (ad đặc biệt rất hạn chế xài mỹ phẩm nào mà mở ra nó thơm phức. hic).
Sẽ có một vài đốm trắng li ti nhỏ xíu (không phải thỏi nào cũng có) nằm trên thân son, yên tâm nha đó là thành phần BƠ HẠT MỠ giúp dưỡng môi chứ không phải son có vấn đề đâu. Nói dễ hiểu là kiểu giống như dầu dừa khi bạn cho vào ngăn mát nó sẽ đông lại í. Chất bơ hạt mỡ này cũng y vậy, tùy nhiệt độ thời tiết mà nó sẽ đông lại, do nằm trên “lớp nền” màu đen nên chúng ta thấy rõ hơn.  

 

SON ĐEN SKY

 

Bảng màuSon Đen SKY 


Một vài chia sẻ kỹ càng, chúc các bạn sẽ chọn cho mình được một thỏi son ưng ý nhé! Đừng quên nhấn “THEO DÕI” trên mọi mặt trận để Farm có cơ hội phục vụ các nàng hết mình nha.

 

Tác giả bài viết: Trịnh Tuấn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02