Nông trại làm đẹp

https://www.nongtrailamdep.com


Siêu mẫu Kim Cương rủ rê vợ ca sĩ Dương Ngọc Thái "trốn chồng" đi mua son tươi lụa

Luôn sát cánh bên chồng trong các show diễn, thế nhưng khán giả không khỏi bất ngờ trước hình ảnh siêu mẫu Kim Cương cùng vợ ca sĩ Dương Ngọc Thái "trốn chồng" đi mua son tươi lụa.
Siêu mẫu Kim Cương rủ rê vợ ca sĩ Dương Ngọc Thái "trốn chồng" đi mua son tươi lụa

 

Luôn sát cánh bên chồng trong các show diễn, thế nhưng khán giả không khỏi bất ngờ trước hình ảnh siêu mẫu Kim Cương cùng vợ ca sĩ Dương Ngọc Thái "trốn chồng" đi mua son tươi lụa.

“Trốn chồng” đi sắm son tươi lụa.

Nhắc đến hai người đẹp này, khán giả không chỉ ghen tị vì hạnh phúc của họ bên người chồng đẹp trai tài năng mà còn ngưỡng mộ trước sự hi sinh thầm lặng cho sự “tỏa sáng” của chồng mình. Nếu như siêu mẫu Kim Cương gây xúc động về câu chuyện một tay lo liệu, biến ước mơ liveshow kỷ niệm 18 năm ca hát của Ưng Hoàng Phúc thành hiện thực...

son tuoi lua

 

Siêu mẫu Kim Cương luôn sát cánh cùng ông xã Ưng Hoàng Phúc trong mọi sự kiện.

 

.... thì người chị em thân thiết với siêu mẫu Kim Cương – ca sĩ Triệu Ái Vy làm khán giả vô cùng cảm phục trước hình ảnh "vác bụng bầu" cùng ông xã Dương Ngọc Thái đi lưu diễn hay gần đây nhất là tấm lòng vị tha bao dung trước sai lầm "có con riêng" với fan của chồng.

son tuoi lua


Nam ca sĩ “Gọi đò” thơm má bà xã - ca sĩ Triệu Ái Vy tại hậu trường liveshow “Một thoáng quê hương 6”.

Bước qua mọi sóng gió, không rời chồng nửa bước, họ luôn sát cánh bên chồng ở mọi sự kiện. Thế nhưng trong những hình ảnh chia sẻ mới đây, Kim Cương và Triệu Ái Vy khiến khán giả không khỏi bất ngờ, thích thú khi "trốn chồng" đi mua son tươi lụa. Đây cũng là thỏi son gây chấn động Châu Á, làm hàng loạt sao Việt, giới doanh nhân và các hot girl "phát cuồng".

son tuoi lua


Hai người đẹp mặt mộc “trốn chồng” đi sắm son tươi lụa – “hot trend” mới nhất của Châu Á.
 

son tuoi lua


Siêu mẫu Kim Cương thanh lịch, quyến rũ với tone G05 - Red Velvet (đỏ nhung).

Tại sao son tươi lụa được siêu mẫu Kim Cương và ca sĩ Triệu Ái Vy mê mẩn đến vậy?

Son tươi LỤA – một dạng cải tiến của son thỏi mang khả năng biến hóa 3D được ví là “ lớp nền thần thánh”, kéo son tươi đến đâu khuyết điểm môi mất đi đến đó. Loại son này hiện đang gây sốt các tín đồ cuồng mỹ phẩm.

11a

 

Son tươi lụa –  Thương hiệu son tươi thiên nhiên đến từ Hàn Quốc.

Với đột phá son lì không chứa chì, được chiết xuất 100% nguyên liệu tươi thượng hạng, không làm khô môi, lên màu chuẩn, siêu mịn, mượt và mềm mại như lụa,… LUA trở thành nỗi khát khao sở hữu của hàng triệu cô gái. Điều đặc biệt là LUA tung ra đến 10 bảng màu son tươi cho chị em tha hồ biến hóa hoàn hảo từ tiểu thư điệu đà đến cô nàng cá tính quyến rũ,…

07

 

Cam đào G07 là màu son sẽ làm “rụng tim” bạn gái vì quá đẹp.

tong hop recovered 07

 

G10 – Hồng cam san hô là top 5 màu bán chạy nhất của son tươi lụa.

Quà tặng hấp dẫn khi mua son tươi lụa giá mềm.
 

Thỏi son tươi siêu đẹp này bên cạnh giá tiền “siêu sinh viên” (chỉ 218.000) còn “gây sốt” bởi quà tặng đi kèm cực hot từ nhà sản xuất LUA. Với mỗi thỏi son tươi bạn sẽ được “bonus” miễn phí thêm 1 tuýp son cảm biến màu siêu thông minh. Tùy vào sắc tố da của từng người khi thoa lên son sẽ cảm biến màu với độ đậm – nhạt khác nhau nhưng trả về cuối cùng sẽ là màu nền tệp với màu của thỏi son tươi. Thoa một lớp mỏng son cảm biến màu trước rồi tô son tươi, sự kết hợp này sẽ cho bạn một đôi môi đẹp không tì vết, màu son giữ mãi trên môi suốt 8 đến 10 giờ mà không hề có cảm giác khô hay lộ vân môi.

14a

 

Quà tặng son cảm biến màu siêu thông minh.

Sau khi trừ giá trị quà tặng trị giá 128.000 thì bạn chỉ cần chi không quá 90.000 để sở hữu một em son tươi thì quá ư là “kinh tế” nhé.

Mua son tươi lụa ở đâu?

Vừa “nhá” trước bảng màu son tươi lụa, hãng LUA cũng khá bất ngờ vì tình trạng “oder” trước trở nên quá tải mặc dù phải tận giữa đến gần cuối tháng son mới chính thức cập bến tại Việt Nam.
Nông Trại Làm Đẹp - nhà phân phối chính thức son tươi lụa cho biết giá công bố của thỏi son tươi này nằm ở mức cực kì “sinh viên” vì hãng mong muốn bất cứ ai cũng có thể dễ dàng sở hữu thỏi son “đẹp nhất mọi thời đại” này.
Để đăng ký đặt mua trước hoặc hợp tác phân phối và có thêm thu nhập khủng từ một “hot trend” son tươi dự kiến sẽ gây sốt, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua : 


NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Website: 
http://nongtrailamdep.com/moi/son-tuoi-lua-lua-lipstick.html
- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
- Liên hệ hợp tác: 0962.287.700

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02