Nông trại làm đẹp

https://www.nongtrailamdep.com


Review Sữa chống nắng Anessa phiên bản đặc biệt "lạ lẫm" đang gây sốt!

Hẳn các bạn cũng biết, chống nắng là một trong những bước skincare quan trọng nhất trong routine. Mình thường dành rất nhiều thời gian để tìm hiểu thật kỹ và sâu các kiến thức liên quan đến kem chống nắng để có thể chọn cho bản thân loại kem chống nắng phù hợp nhất.
Review Sữa chống nắng Anessa phiên bản đặc biệt "lạ lẫm" đang gây sốt!
Hẳn các bạn cũng biết, chống nắng là một trong những bước skincare quan trọng nhất trong routine. Mình thường dành rất nhiều thời gian để tìm hiểu thật kỹ và sâu các kiến thức liên quan đến kem chống nắng để có thể chọn cho bản thân loại kem chống nắng phù hợp nhất.

Trong bài viết hôm nay, mình muốn giới thiệu đến các nàng, Sữa chống nắng Anessa phiên bản đặc biệt, "phiên bản giới hạn": I Love You và Thank You. Đây là sản phẩm chống nắng mà gần đây mình rất thường xuyên sử dụng, hầu như 1 tháng gần đây chỉ dùng mỗi bạn này, nên hi vọng là những review của mình sẽ có ích cho các nàng nhé.
 

Một chút về thương hiệu 

Thông tin cho những bạn chưa biết thì ANESSA là sub-brand của ông lớn SHISEIDO, đây là thương hiệu được yêu thích ở Nhật liên tục 17 năm liền theo bình chọn Cosme uy tín, biết đến với các sản phẩm chống nắng với chỉ số SPF và PA cao, chống trôi nước và kiềm dầu tốt.

Kể cả ở các thị trường có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như Hàn Quốc, Thái Lan thì Anessa vẫn là một trong những thương hiệu chống nắng hàng đầu. Đó là lý do vì sao mình rất háo hức mua dùng thử bạn chống nắng này.

Khi nói đến các sản phẩm chăm sóc da của Nhật Bản thì chúng ta luôn có thể an tâm về chất lượng bởi quy trình kiểm soát và tiêu chuẩn để một sản phẩm được tung ra thị trường là rất nghiêm ngặt.

 

sữa chống nắng phiên bản đặc biệt



Đây là phiên bản giới hạn, có in ký tự "I LOVE U" hoặc "THANK YOU" lên chai, thể hiện cá tính của bản thân. Những lời thì thầm ngọt ngào, "chưa dám ngõ", trao nhau những kỉ niệm, những quí mến. 

 

sữa chống nắng anessa




Sản phẩm là phiên bản giới hạn có thiết kế vỏ chai xinh xắn tiết kiệm và tiện lợi khi mang theo dùng bất kì nơi đâu. Số lượng có hạn, các bạn hãy nhanh tay sở hữu phiên bản mới này nhé!

 

sữa chống nắng anessa




Về thành phần trong chống nắng Anessa

 

sữa chống nắng anessa



- 50% chiết xuất dưỡng da (chiết xuất hoa hồng, collagen, lô hội và super Hyaluronic Acid) giúp da mịn mượt, gia tăng độ đàn hồi, chống oxi hoá, chống viêm nhiễm và kiểm soát bóng dầu. 
- Công thức với mùi hương thanh mát từ Cam, Quýt dễ chịu.

Mùi hương

Bạn này có hương thiên nhiên tổ hợp cam quýt chủ đạo, với hoa linh lan trắng cho cảm giác tươi mát, không gây mùi giả tạo như chứa các loại hương liệu nhân tạo ngay cả khi ra mồ hôi. Mùi hương không quyện chung với mùi cơ thể dù có vận động ngoài trời là điểm đặc biệt nhất ở em Anessa này.

 

sữa chống nắng anessa



Về kết cấu, trải nghiệm

Như tên gọi thì các nàng cũng có thể hình dung được rồi nè, bạn này có texture dạng sữa, tuy nhiên không quá lỏng lắm đâu. Nhờ kết cấu này mà việc blend ra toàn bộ khuôn mặt trở nên dễ dàng hơn nhiều, bạn í thấm nhanh và để lại một lớp màng mỏng nhẹ giúp da mịn mịn và lên tone một chút xíu, như kiểu một lớp primer nhẹ ấy.

(Đây là lý do mà mình rất thích dùng những loại kem chống nắng có UV filters vật lý, do mình không có nhu cầu make up nhiều và việc nâng tone nhè nhẹ như vậy là quá đủ ổn)

Với công nghệ “Aqua booster” độc quyền được hãng cam kết cho tất cả các chống nắng Anessa (các thành phần aqua booster gặp nước sẽ liên kết tạo thành lớp màng chắc chắc hơn để bảo vệ da khỏi tia UV), thì mình nhận thấy là thực sự có tác dụng luôn í, da mình là da hỗn hợp dầu nhưng khi dùng bạn này thì cảm giác nhờn rít giảm rất rõ, khi phải chạy lăng xăng ngoài đường vì công việc cũng cảm nhận được là bạn ANESSA này kiểu như không bị trôi đi vì mồ hôi (tuy nhiên vẫn phải bôi lại sau mỗi 2h nếu đi bơi hoặc khi chà sát thường xuyên bằng khăn).

Kết hợp với công nghệ chống trôi khi ma sát, dù bạn có lăn qua lăn lại thì lớp chống nắng không mất đi như các em chống nắng thông thường. Phải gọi là đỉnh của đỉnh luôn ấy.



Ưu điểm

- Thành phần an toàn cho da, kiềm dầu tốt.
- Chất sữa lỏng thấm nhanh, không nhờn rít.
- Phù hợp với những bạn da dầu hay thường xuyên bị ra mồ hôi, đi biển hoặc đi du lịch
- Mùi hương cam quýt tươi mát cả ngày, ngay khi ra mồ hôi.
- Tạo hiệu ứng mềm mịn và nâng nhẹ tone da sau khi apply.
 

Nhược điểm

- Mình thấy giá hơi "chát" tí xíu, nhưng chất lượng thì thật tuyệt vời. 


 
sữa chống nắng anessa



Chia sẻ của mình đến đây là xong nhé, hi vọng sẽ giúp ích được phần nào cho các bạn đang có ý định rinh em Sữa chống nắng Anessa phiên bản đặc biệt này về. Mình thì chắc chắn là sẽ còn dùng lại bạn này rồi vì hiện tại vẫn đang rất ưng. Chúc các nàng sẽ tìm thấy một bạn kem chống nắng ưng ý và phù hợp với làn da của mình nhé.

 


NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP: 
 

Showroom: 24 Mỹ Thái 1B, Phú Mỹ Hưng, Q7, TP.HCM
Website: http://nongtrailamdep.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
Liên hệ hợp tác: 0962.287.700 





 

Tác giả bài viết: NHƯ THẢO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02