Nông trại làm đẹp

https://www.nongtrailamdep.com


[REVIEW] Kem Cá Hồi - Cứu tinh cho da khô vào mùa đông

Mùa đông đã gần tới rồi, đây có lẽ là mùa mà các nàng da khô lo lắng nhất vì da có nguy cơ khô hơn, thậm chí là bong tróc. Nhưng giờ đây, những cô gái da khô của Farm sẽ không cần e ngại nữa, vì Farm vừa phát hiện một "siêu phẩm" dưỡng ẩm và chống lão hóa, chính là Salmon Oil Cream từ hãng mỹ phẩm Hàn Quốc Cre8Skin. Sau một thời gian test trước rồi mới an tâm để đưa sản phẩm đến các Farmer, admin sẽ chia sẻ vài cảm nhận về Kem Cá Hồi.
[REVIEW] Kem Cá Hồi - Cứu tinh cho da khô vào mùa đông
Mùa đông đã gần tới rồi, đây có lẽ là mùa mà các nàng da khô lo lắng nhất vì da có nguy cơ khô hơn, thậm chí là bong tróc. Nhưng giờ đây, những cô gái da khô của Farm sẽ không cần e ngại nữa, vì Farm vừa phát hiện một "siêu phẩm" dưỡng ẩm và chống lão hóa, chính là Salmon Oil Cream từ hãng mỹ phẩm Hàn Quốc Cre8Skin. Sau một thời gian test trước rồi mới an tâm để đưa sản phẩm đến các Farmer, admin sẽ chia sẻ vài cảm nhận về Kem Cá Hồi.
 

Giới thiệu chung

Theo giới thiệu của nhà sản xuất, với thành phần chính từ dầu cá hồi và trứng cá hồi, các chất như Omega-3, amino axit, peptide và các vitamin sẽ chăm sóc da tận sâu bên trong. Da sẽ trở nên mịn màng, hồng hào hơn và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa. Bên cạnh đó, Các vitamin A, B, D, E có trong tảo biển và rau má bổ sung độ ẩm và dưỡng chất khiến da khỏe mạnh và trắng sáng hơn. Kem Cá Hồi còn được bổ sung thêm các hoạt chất nhằm tối ưu khả năng chống lão hóa. Astaxanthin có khả năng chống oxy hóa gấp 150 lần so với vitamin Q. Và Axit Nucleic khiến quá trình lão hóa bị chậm gấp 20 lần so với dưỡng chất trong các loại cá biển. 

 
Thiết kế hủ kem sang trọng bắt mắt

Thiết kế và Bao bì

Đối với bao bì của Kem Cá Hồi thì mình chỉ có thể cho điểm 10/10 thôi vì quá xuất sắc. Bên ngoài là chiếc hộp tròn màu đen để bảo vệ hủ kem bên trong tránh va đập. Hủ kem màu vàng đồng ánh kim cầm khá nặng tay và chắc chắn, nhìn cực sang chảnh. Ngoài ra, hãng còn kèm theo dụng cụ lấy kem cực kỳ vệ sinh, bạn sẽ không cần dùng tay lấy trực tiếp sản phẩm. 



Texture
Vì chứa độ ẩm vượt trội có khả năng nuôi dưỡng làn da khô qua cả mùa đông nên chất kem của Salmon Oill Cream khá đặc. Chất kem đặc quánh màu ngà hơi hồng cần thời gian để thấm đều vào da chứ không thấm ngay lập tức. Theo cảm nhận của mình thì kem rất mịn và màu cũng rất dễ thương nữa, đúng chuẩn cá hồi luôn. Về mùi hương thì đây là mùi đặc trưng của dầu cá chúng ta thường uống, nhưng rất nhẹ chứ không nồng. Một người nhạy cảm về mùi hương như mình vẫn có thể chịu được.
 
Chất kem đặc màu hồng cực xinh
 

Nhận xét

Theo ý kiến riêng của mình, sản phẩm này chỉ dành riêng cho da khô hoặc da thường, chống chỉ định đối với da dầu và da hỗn hợp. Nàng da dầu có nguy cơ sẽ càng đổ nhiều dầu hơn và dễ bít tắt lỗ chân lông, làm lỗ chân lông to hơn và nổi mụn. Nhưng đối với da khô, Kem Cá Hồi thật sự là một cứu tinh. Bạn sẽ ngủ dậy với làn da mịn màng và tươi sáng hơn. Mỗi buổi sáng, mình cực thích cảm giác sờ lên da mặt và cảm nhận sự mềm mướt và căng căng.


 
Kem Cá Hồi giúp da khỏe mạnh



Một điều bất ngờ hơn nữa là khả năng trị mụn ẩn của em này. Ban đầu mình test sản phẩm chỉ với mục đích đánh giá khả năng dưỡng ẩm và cân bằng da. Nhưng không ngờ, tình trạng mụn ẩn của da mình cũng được khắc phục, bây giờ sờ lên da đã không còn cảm giảm sần sần đáng ghét nữa rồi. Da mình thuộc dạng ngăm nên quá trình dưỡng trắng cần rất nhiều thời gian. Sau 2 tháng sử dụng thì da có sáng lên, mặc dù không trắng lên hẳn nhưng mình đã rất hài lòng vì những vết thâm mụn nhỏ đã được cải thiện rõ rệt. Nếu dùng Kem Cá Hồi lâu hơn chắc sẽ lên tone luôn.

 
Kem Cá Hồi trị thâm hiệu quả


Được cấp ẩm đầy đủ và nuôi dưỡng bởi rất nhiều dưỡng chất, da mình khỏe lên trông thấy, nên các vấn đề về lão hóa cũng sẽ được ngăn chặn phần nào. Vì mới 23 tuổi, chưa xuất hiện nếp nhăn nên mình không thể nhận xét về khả năng chống lão của kem một cách chính xác được. Nhưng một khi da đã khỏe thì những khuyết điểm về tuổi tác chắc chắn sẽ được đẩy lùi. Cảm giác mỗi ngày đều trông thấy làn da tươi tắn, không có dấu hiệu thiếu ngủ thật sự rất thích. 
 

Đánh giá chung 

Ưu điểm

- Bao bì sang trọng, bắt mắt. Có dụng cụ lấy kem tiện lợi
- Cực tốt với da khô
- Khả năng làm mềm mịn da, cấp ẩm đầy đủ
- Làm sáng da và trị thâm nhẹ
- Trị mụn ẩn tốt
- Giá cả phù hợp: 580.000VND/80g, dùng cực lâu khoảng hơn 4-5 tháng

Nhược điểm

- Chất kem đặc và cần thời gian để thấm hoàn toàn vào da
- Chỉ dùng được với da khô
- Mùi dầu cá dễ gây khó chịu

Tóm lại, các quý cô da khô hay gặp vấn đề về da vào mùa đông nên thử ngay Salmon Oil Cream để có làn da mướt mát vào dịp tết sắp đến. Chỉ vài ngày nữa thôi Kem Cá Hồi sẽ có mặt tại Nông Trại Làm Đẹp với khuyến mãi siêu hấp dẫn. Các nàng cùng chờ xem nhé!

 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Showroom: 24 Mỹ Thái 1B, Phú Mỹ Hưng, Q7, TP.HCM
- Website: http://nongtrailamdep.com/
- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
- Liên hệ hợp tác: 0962.287.700


 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02