Nông trại làm đẹp

https://www.nongtrailamdep.com


Nông Trại Làm Đẹp Trở Thành Nhà Phân Phối Chính Hãng Evoluderm Tại Việt Nam

Vừa qua, Nông Trại Làm Đẹp - Farm chính thức bắt tay với thương hiệu mỹ phẩm Evoluderm Pháp "tẩy chay" các dòng sản phẩm đạo nháy và chính thức trở thành nhà phấn phối chính hãng Evoluderm tại Việt Nam.
Nông Trại Làm Đẹp Trở Thành Nhà Phân Phối Chính Hãng Evoluderm Tại Việt Nam

Vừa qua, Nông Trại Làm Đẹp - Farm chính thức bắt tay với thương hiệu mỹ phẩm Evoluderm Pháp "tẩy chay" các dòng sản phẩm đạo nháy và chính thức trở thành nhà phấn phối chính hãng Evoluderm tại Việt Nam. 
 

Evoluderm



Nhắc đến Evoluderm là nhắc đến danh tiếng về các dòng chăm sóc da chất lượng của Pháp nhưng thương hiệu này cũng vô tình mang không it "tai tiếng" do hàng fake tràn ngập thị trường. Thế nhưng Evoluderm vẫn không "lùi bước" và luôn tìm cách mang sản phẩm THẬT chất lượng đến tay người tiêu dùng bằng nhiều cách khác nhau như luôn cải tiến mẫu mã, chọn nhà cung cấp uy tín và NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP​ - FARM là một trong những nhà cung cấp mà Evoluderm trao trọn niềm tin.
 

Evoluderm

 

Nhận lấy niềm tin từ thương hiệu lớn, FARM cũng xin gửi trọn niềm tin cho khách hàng bằng CAM KẾT đảm bảo luôn cung cấp hàng chính hãng, KHÔNG nhập hàng FAKE thương hiệu Evoluderm cũng như tất cả các dòng sản phẩm có mặt tại Farm. Để tiếp thêm niềm tin mua hàng cho khách hàng, từ ngày 6/6/19 - 13/6/19, Farm sale 10% cũng như tặng kèm hộp bông tẩy trang cho bất kỳ đơn hàng Evoluderm nào. 
 

Evoluderm


 

Farm hiểu rằng chọn mua sản phẩm đã khó, chọn mua sản phẩm THẬT chất lượng trong thị trường thật giả lẫn lộn lại càng khó hơn. Đặc biệt là 2 dòng sản phẩm xịt khoáng & toner Evoluderm đang bị làm giả nhiều nhất hiện nay. Chính vì vậy Farm ưu tiên "bắt tay" với Evoluderm nhập về 2 dòng sản phẩm này đầu tiên để các nàng có thể an tâm mua hàng chính hãng tại Farm. 
 

Evoluderm



Xịt Khoáng Evoluderm với thành phần nước khoáng tinh khiết, giàu nguyên tố vi lượng và chất khoáng có đặc tính làm dịu, chống kích ứng, kháng viêm. Chính vì vậy Xịt Khoáng Evoluderm đảm bảo lành tính và không gây kích ứng với các loại da, thậm chí cả những người sở hữu làn da mỏng manh, nhạy cảm. Trong khi đó, Nitrogen lại có tác dụng nhanh chóng làm dịu những tổn thương của da do nắng gây ra. Hiện nay, Farm nhập về 2 loại với 2 dung tích khác nhau: chai xịt 150ml nhỏ gọn dễ mang đi, chai 400ml thích hợp cho dân văn phòng. 
 

Evoluderm



Nước Hoa Hồng Evoluderm giúp lấy đi các bụi bẩn, lớp trang điểm còn sót, dầu thừa chưa được lấy hết đi sau quá trình tẩy trang và rửa mặt, giúp làn da trở nên sạch hơn, để tăng hiệu quả của bước này, các bạn có thể sử dụng cùng với máy Hada Crie. Mặt khác còn giúp se khít các lỗ chân lông, trông da căng và mịn màng, mướt hơn. Vì việc làm sạch được chú trọng như vậy, nên dần dần da chúng mình sẽ hạn chế tối đa được việc xuất hiện của các loại mụn đầu đen và mụn cám, mụn ẩn. Tại Farm, Nước Hoa Hồng Evoluderm nhập về đẩy đủ 3 loại phư hợp với từng làn da khác nhau: màu hồng cho da nhạy cảm; xanh lá da dầu mụn, hỗn hợp; xanh dương da thường,...

 

𝙈𝙪𝙖 𝙣𝙝𝙖̂̀𝙢 𝙝𝙖̀𝙣𝙜 𝙁𝘼𝙆𝙀 𝙡𝙖̀ 𝙩𝙞𝙚̂́𝙥 𝙩𝙖𝙮 𝙘𝙝𝙤 𝙠𝙚̉ 𝙇𝙐̛̀𝘼 Đ𝘼̉𝙊!

𝙃𝙖̃𝙮 𝙘𝙝𝙤̣𝙣 𝙈𝙐𝘼 𝙃𝘼̀𝙉𝙂 𝘾𝙃𝙄́𝙉𝙃 𝙃𝘼̃𝙉𝙂 𝙩𝙖̣𝙞 𝙁𝘼𝙍𝙈 đ𝙚̂̉ đ𝙖̉𝙢 𝙗𝙖̉𝙤 𝙦𝙪𝙮𝙚̂̀𝙣 𝙡𝙤̛̣𝙞, 𝙨𝙪̛́𝙘 𝙠𝙝𝙤̉𝙚 𝙫𝙖̀ 𝙨𝙖̆́𝙘 đ𝙚̣𝙥 𝙗𝙖̣𝙣 𝙣𝙝𝙚́!

 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

Showroom: 24 Mỹ Thái 1B, Phú Mỹ Hưng, Q7, TP.HCM

Website:http://nongtrailamdep.com/

Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/

Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/

- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Liên hệ hợp tác: 0962.287.700  


 

 

Tác giả bài viết: Trịnh Tuấn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02