Nông trại làm đẹp

https://www.nongtrailamdep.com


Nhụy hoa nghệ tây – thần dược cho làn da

Nhụy hoa nghệ tây được dùng như mỹ phẩm cao cấp giúp người dùng giữ lại nét tươi trẻ, ngăn ngừa các bệnh về da. Với nhiều dưỡng chất đi bên trong mà không hề có tác dụng phụ nào, nhụy hoa nghệ tây rất được chị em yêu quý sử dụng.
Nhụy hoa nghệ tây – thần dược cho làn da

Nhụy hoa nghệ tây được dùng như mỹ phẩm cao cấp giúp người dùng giữ lại nét tươi trẻ, ngăn ngừa các bệnh về da. Với nhiều dưỡng chất đi bên trong mà không hề có tác dụng phụ nào, nhụy hoa nghệ tây rất được chị em yêu quý sử dụng.

 

Serum nhụy hoa nghệ tây Sky

Nhụy hoa nghệ tây thần dược cho làn da không tuổi

Trị sẹo, mụn

  • Với đặc tính kháng khuẩn, kháng viêm của mình, nhụy hoa nghệ tây là “mỹ phẩm” tuyệt vời trong việc tẩy tế bào chết và trị thâm sau mụn. Nhụy hoa nghệ tây không chỉ có tác dụng đánh bay mụn, giúp làn da sáng bóng, mịn màng mà còn có phòng ngừa mụn quay trở lại.
  • Bạn có thể trộn bột nhụy hoa nghệ tây  cùng với lá húng quế và nước hoa hồng, thoa hỗn hợp này lên mặt, để khoảng 20 phút sau đó rửa sạch với nước lạnh, sử dụng 2-3 lần/tuần, có hiệu quả phòng mụn, làm lành vết sẹo do mụn, giúp da sáng mịn, săn chắc.

Trị thâm nám

  • Thâm nám là hiện tượng da bị các vết sẫm màu sau khi bị tổn thương. Nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ để lại các vết lằn xấu xí. Trong nhụy hoa nghệ tây chứa các loại vitamin, protein thực vật có tác dụng chóng lão hóa, thúc đẩy cơ thể sản sinh collagen, làm mờ vết thâm nám, phục hồi da sau thương tổn, cải thiện các nếp nhăn giúp làm căng da mặt hiệu quả.
  • Bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt khi sử dụng hỗ hợp nhụy hoa nghệ tây kết hợp cùng nước hoa hồng hoặc sữa chua đắp lên mặt khoảng 20 phút sau đó rửa sạch, tuần 2-3 lần.

Làm da sáng mịn đều màu

  • Thay vì làm da trắng sáng bằng cách tẩy trắng, bào mòn da thì nhụy hoa nghệ tây làm trắng và giúp da khỏe mạnh. Sử dụng nhụy hoa nghệ tây làm da bạn trắng sáng, đều màu lên rõ rệt.
  • Khả năng cải thiện sắc tố của nhụy hoa nghệ tây là nhờ cơ chế ức chế hoạt động của một enzyme có tên là tyrosinase. Tyrosinase là chất có tác dụng tổng hợp ra hắc sắc tố melanin, bảo vệ tế bào da khỏi tác hại của bức xạ UVB, chống nắng, giảm nguy cơ ung thư da.
  • Bạn có thể ngâm nhụy hoa nghệ tây với một chút sữa tươi cho đến khi hết màu, đắp hỗn hợp trong vòng 20 phút sau đó rửa sạch, dùng 2-3 lần/tuần. Hoặc trộn vài sợi nghệ tây với dầu ô liu, dầu hạnh nhân hoặc dầu dừa rồi massage da mặt sẽ giúp da sáng hơn và mềm hơn.

Cung cấp độ ẩm cho da

  • Cung cấp, dưỡng ẩm cho da là một việc vô cùng quan trọng khi làm đẹp. Trong nhụy hoa nghệ tây có chứa các dưỡng chất thẩm thấu nhanh, không bít lỗ chân lông, dưỡng ẩm sâu cho da.
  • Trộn nước cốt chanh với nghệ tây và đắp lên mặt, khoảng 15 phút sau rửa mặt sạch. Mật ong có tác dụng làm sạch da trong khi nhụy hoa nghệ tây giúp da dưỡng ẩm tuyệt đối.
Serum nhụy hoa nghệ tây Sky
Nhụy hoa nghệ tây

Tẩy tế bào chết

  • Nhụy hoa nghệ tây có tính năng tẩy tế bào chết, làm sạch sâu vô cùng hiệu quả. Không chỉ lấy đi tế bào chết trên da nhẹ nhàng mà nhụy hoa nghệ tây còn giúp phục hồi, dưỡng ẩm tối đa cho da.
  • Trộn hỗn hợp sữa chua, nghệ tây, muối và bột cám gạo để rửa mặt, làm sạch chất bẩn và mụn cám mà không làm khô da. Đắp hỗn hợp khoảng 15 phút rồi rửa sạch, 2 lần/tuần.

Trị quầng thâm

  • Quầng thâm mắt là hiện tượng vùng da dưới mắt bị tổn thương có vết thâm quầng, làm bạn có cảm giác mệt mỏi mà nguyên nhân chủ yếu là do máu lưu thông kém, da thiếu chất dinh dưỡng. Các chất cấu tạo nên nhụy hoa nghệ tây giúp cải thiện tình trạng này.
  • Trộn hỗn hợp nghệ tây, nước hoa hồng và dầu dừa, thoa lên vùng quầng thâm quanh mắt khoảng 15 phút sau đó rửa sach, bạn sẽ thấy vùng da sáng lên trông thấy.

Nhụy hoa nghệ tây được biết đến với nhiều công dụng làm đẹp và đã được tinh chế thành serum dưỡng da trực tiếp. Serum nhụy hoa nghệ tây Sky được điều chế bởi những Bác sĩ da liễu hàng đầu tại Mỹ thuộc tập đoàn Dr Americo. Nếu serum thông thường phải mất ít nhất 8-10 giây để đảm bảo thẩm thấu hết vào da thì Siêu Serum Nhụy Hoa Nghệ Tây SKY sẽ khiến bạn ngạc nhiên bởi tốc độ “tan” nhanh vào da tích tắc chưa đầy 3 giây. 

 

Serum nhụy hoa nghệ tây Sky

Serum nhụy hoa nghệ tây Sky hiệu quả trên mọi loại da
 

Công dụng tuyệt vời của sản phẩm:

Phá vỡ liên kết và ngăn chặn sắc tố đen Melanin, giúp da sáng dần từ bên trong, làm bay sạch những vết ố, đốm nám hay bất kỳ khoảng da không đều màu nào.
 

Serum nhụy hoa nghệ tây Sky

Serum nhụy hoa nghệ tây làm trắng da

Loại bỏ lớp sừng già (tế bào chết) cho da hoàn toàn sạch sẽ, sẵn sàng tiếp nhận và thẩm thấu chất dinh dưỡng một cách  nhanh & hiệu quả nhất.
 

Serum nhụy hoa nghệ tây Sky

Serum nhụy hoa nghệ tây Sky chống lão hóa, nếp nhăn


Làm dịu và giảm mẫn đỏ trên da, hỗ trợ chữa lành các vết thương do mụn để lại, giúp phục hồi da nhanh chóng.
 

Serum nhụy hoa nghệ tây Sky

Serum nhụy hoa nghệ tây làm sạch mụn hiệu quả

Chiết xuất Hyaluronic Acid và Collagen tươi đậm đặc, dễ dàng thẩm thấu sâu vào từng mô tế bào trên da mặt, đánh thức các tế bào khô cằn hồi sinh mạnh mẽ và căng mịn. Bạn sẽ cảm nhận rõ rệt sự biến hóa kỳ diệu của làn da chỉ sau lần trải nghiệm đầu tiên. 

 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7

Website:http://nongtrailamdep.com/

Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/

Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/

- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Tác giả bài viết: Chan Chan

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02