Nông trại làm đẹp

https://www.nongtrailamdep.com


Những lưu ý cần thuộc lòng khi WAX lông nhé các chị em

Vi-ô-lông gây nên sự tự ti lớn đối với con gái, nên những cô nàng thường lựa chọn cách Wax lông khá hiệu quả và an toàn, nhưng hãy nhớ những lưu ý sau đây nhé.
wã

Kiểm tra độ dài của lông

Độ dài thích hợp nhất để Wax lông nằm từ 6mm đến 7mm, không nên Wax lông khi lông quá ngắn hay quá dài sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả làm sạch lông của bạn. Khi độ dài lông quá ngắn, miếng Wax khó lòng lấy hết được các sợi lông. Còn khi lông quá dài, thường là trên 1cm, khi Wax sẽ làm các sợi lông đan vào nhau gây cảm giác nhói buốt cho bạn. Để đảm bảo Wax lông sạch sẽ hiệu quả chúng ta nên chờ 1 tuần với lông ngắn và cắt bớt độ dài của lông với lông dài.
 

7 điều quan trọng mà ai cũng cần nắm rõ trước khi có ý định wax lông tại nhà - Ảnh 1.


Wax lông sau khi tắm bằng nước ấm và tẩy da chết

Để Wax lông dễ dàng hơn bạn nên tắm bằng nước ấm và tẩy da chết trước khi Wax. Các chuyên da khuyên rằng làn da sau khi đã được tắm bằng nước ấm lỗ chân lông sẽ dãn nở to hơn tạo điều kiện để Waax lông dễ hơn, bớt đi cảm giác đau nhức. Còn tẩy da chết sẽ giúp bề mặt da được làm sạch, sẽ không có sợi lông nào thoát trốn thoát được. Waax lông sau khi tắm bằng nước ấm và tẩy da chết đảm bảo cho qua trình Wax của bạn diễn ra thuận lợi và sạch sẽ hơn.
 

7 điều quan trọng mà ai cũng cần nắm rõ trước khi có ý định wax lông tại nhà - Ảnh 2.


Đảm bảo vùng da Wax thật khô thoáng

Trước khi tiến hành việc wax lông tại nhà, bạn nên đảm bảo làn da của mình phải thật khô. Để bề mặt da ẩm sẽ khiến miếng Wax khó bám chặt vào da, từ đó khiến việc wax lông trở nên khó khăn hơn. . Sau đó, hãy dùng khăn khô lau sạch rồi mới bắt đầu việc wax lông.

Bảo vệ da khi đi ra đường

Khi mới Wax lông xong làn da của bạn sẽ trở nên rất nhạy cảm nên tránh tiếp xúc với ánh mặt trời dễ khiến bề mặt da bị kích ứng và nhiễm trung. Hãy luôn nhớ che chắn đầy đủ và bôi kem chống nắng khi đi ra ngoài nhé. 
 

7 điều quan trọng mà ai cũng cần nắm rõ trước khi có ý định wax lông tại nhà - Ảnh 3.


Tránh wax lông trong kỳ "đèn đỏ"

Với con gái, việc wax lông trong kỳ "đèn đỏ" có thể làm ảnh hưởng tới nồng độ hormone và gây gia tăng quá trình tuần hoàn máu, từ đó khiến cơ thể gặp khó chịu cả trước, trong và sau kỳ "đèn đỏ". Do đó, bạn nên wax lông trước kỳ "đèn đỏ" khoảng 2 tuần. Thêm nữa, thời điểm wax lông nên tiến hành là lúc 3 - 5 giờ chiều hàng ngày, bởi đây cũng là thời điểm đỡ đau nhất khi wax.
 

7 điều quan trọng mà ai cũng cần nắm rõ trước khi có ý định wax lông tại nhà - Ảnh 4.


Mặc quần áo rộng rãi, thoáng mát sau khi wax

Đừng chọn những bộ đồ bó sát để mặc sau khi wax lông, bởi nó có thể gây ngứa ngáy, ra mồ hôi, bí bách cơ thể. Sau khi wax lông, việc mặc đồ chật còn có thể làm lông mọc ngược lại dưới da thay vì mọc ra bên ngoài. Con gái nên chọn các loại đồ áo có chất liệu mềm mại, rộng rãi không cọ xát vào làn da mới Wax.

 
7 điều quan trọng mà ai cũng cần nắm rõ trước khi có ý định wax lông tại nhà - Ảnh 5.


Wax lông khi da bị tổn thương

Đây là sai lầm tối kị mà rất nhiều cô nàng thường mắc phải. Khi trên cơ thế đang có vết thương hở hay vết trầy xước cần tránh không Wax lông nếu không muốn da bị tổn thương nhiều hơn và dẫn đến nhiều hệ lụy đau đầu.
 

7 điều quan trọng mà ai cũng cần nắm rõ trước khi có ý định wax lông tại nhà - Ảnh 6.

Nguồn tin: Kenh Phu Nu

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02