Nông trại làm đẹp

https://www.nongtrailamdep.com


Mẹo trang điểm trong suốt cho con trai

Ngày nay, trang điểm không còn là “đặc quyền” của phái đẹp mà các đấng mày râu cũng cần phải “tút tát” để thu hút hơn. Tuy nhiên, make-up như thế nào để gương mặt các chàng trở nên rạng rỡ, đầy sức sống nhưng vẫn giữ được nét nam tính, tự nhiên là việc không hề dễ. Sau đây là những “chiêu bài” trang điểm trong suốt chuẩn “soái ca”  mà các chàng nên tham khảo ngay.
Mẹo trang điểm trong suốt cho con trai

Ngày nay, trang điểm không còn là “đặc quyền” của phái đẹp mà các đấng mày râu cũng cần phải “tút tát” để thu hút hơn. Tuy nhiên, make-up như thế nào để gương mặt các chàng trở nên rạng rỡ, đầy sức sống nhưng vẫn giữ được nét nam tính, tự nhiên là việc không hề dễ. Sau đây là những “chiêu bài” trang điểm trong suốt chuẩn “soái ca”  mà các chàng nên tham khảo ngay.

Bí quyết nào giúp chàng trang điểm trong suốt, tự nhiên?

  • Dưỡng ẩm.

Bôi kem dưỡng ẩm là bước vô cùng quan trọng để da không bị nứt nẻ, khô ráp và thiếu sức sống. Bạn đừng quên sử dụng kem dưỡng ẩm có chỉ số SPF chống nắng để bảo vệ làn da trong những ngày hè oi ả này nhé.

  • Kem nền.

makeup nam


Makeup không còn là “đặc quyền” của phái đẹp nữa, nhiều chàng trai cũng “tút tát” để nổi bật hơn hẳn.

Trang điểm cho nam quan trọng nhất chính là bước đánh kem nền, phải tạo nền thật kĩ để gương mặt được sáng, được mịn nhưng mà người khác nhìn thì không biết là có trang điểm. Chính bởi thế mà các bạn cần phải sử dụng kem nền loại tốt để kem có thể hòa vào da như thật, không bị mốc và bị chảy khi gặp mồ hôi và thời tiết không tốt.

  • Che khuyết điểm.

Thay vì đánh kem nền quá dày khiến làn da mất vẻ tự nhiên, bạn nên dùng kem che khuyết điểm chấm lên các nốt đỏ, nốt thâm, mụn hay quầng thâm.

  • Phủ phấn.
makeup nam

Làn da của nam giới thường khá nhiều dầu, khiến khuôn mặt bóng nhờn. Vì vậy, bạn hãy phủ một lớp phấn mỏng lên toàn bộ khuôn mặt để hạn chế dầu.

  • Tạo khối cho khuôn mặt góc cạnh.
makeup nam

Việc dùng kem và phấn làm khuôn mặt của bạn nam có phần trắng và hơi nữ tính. Vì vậy, bạn nên dùng phấn tạo khối để tạo những đường nét góc cạnh, mạnh mẽ trên khuôn mặt.

Tuy nhiên, không như con gái, hiếm có anh chàng nào thủ sẵn cho mình một bộ make-up cá nhân hoặc kiên nhẫn với những bước rườm rà trên đây. Vậy giải pháp nào cho các chàng sở hữu vẻ ngoài trong suốt, nam tính mà chỉ cần 1 bước trang điểm cực nhanh?

Phấn Nước Kềm Dầu Che Khuyết Điểm Cho Nam Rene Cushion – “phù thủy trang điểm” trong suốt cực nhanh cho cánh mày râu.

Thấu hiểu được “nỗi lòng” của các chàng, thương hiệu Ver88 nhanh chóng cho ra đời siêu phẩm Phấn nước trong suốt Rene đa năng, xóa bỏ mọi bước trang điểm rườm rà “hô biến” làn da mịn màng, nam tính cực nhanh chỉ với 1 bước trang điểm.

phấn nước trong suốt Rene

Phấn nước trong suốt Rene ra đời như "vị cứu tinh" cho các chàng không phải ngại bị lộ trang điểm.

Áp dụng nguyên tắc cho một làn da bóng khỏe chứ không phải bóng dầu, Phấn nước trong suốt Rene có kết cấu rất nhẹ, gần như không trọng lượng và không màu giúp da lấy đi lớp dầu thừa mà vẫn khiến da mặt có độ sáng bóng phủ sương nhất định. Ngoài ra, Phấn nước trong suốt Rene còn có khả năng chống nắng với chỉ số SPF50 PA+++ giúp bạn bảo vệ da trước tác động của các tia UV thay vì bôi lại kem chống nắng nhiều lần. Phấn nước trong suốt Rene chứa đựng đầy đủ các tính năng và ưu điểm của phấn kem: tạo lớp nền mỏng mịn, trong suốt siêu khô thoáng, và đương nhiên nó "ăn đứt" phấn dạng bột; thậm chí còn có khả năng che phủ tốt hơn hẳn những dòng phấn phủ thông thường khác.

phấn nước trong suốt Rene

Với độ phủ tự nhiên trong suốt, các chàng không phải e ngại điều gì.

Không dừng lại ở đó, siêu phẩm đa năng có thể thay thế hầu hết các bước trang điểm truyền thống rườm rà như kem lót, kem nền, phấn phủ… và cả kem che khuyết điểm với khả năng bao phủ tối đa và hoàn hảo vô cùng giúp các chàng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí làm đẹp.

phấn nước trong suốt Rene


Phấn nước trong suốt Rene rất "được lòng" các hot boy Châu Á.

Siêu phẩm này còn khiến cánh mày râu “chao đảo” với công nghệ hạt đàn hồi 3D tạo Gương mặt góc cạnh và đặc tính “không thấm nước” siêu đỉnh nên không phải sợ “lộ” khi gặp mưa đâu nha. Bên cạnh đó là khả năng  “gương vỡ lại lành”, nếu các chàng “hậu đậu” làm rơi hộp phấn thì chỉ cần dùng tay ấn nhẹ là phấn lại ăn khớp với nhau như cũ.

phấn nước trong suốt Rene


Khác với các loại phấn nén hay phấn nước trên thị trường, phấn tươi Ver.88 chỉ có một tone màu trong suốt duy nhất. Khi dùng lên da sau 2-3 phút phấn sẽ tự hiệu chỉnh màu da theo sắc tố riêng của từng người một cách chân thật nhất. Vì thế các chàng không cần phải băn khoăn chọn màu gì cho hợp nữa đâu! 

phấn nước trong suốt Rene


Phấn nước trong suốt Rene - vị “cứu tinh” tuyệt vời cho các chàng muốn sở hữu làn da sau trang điểm tự nhiên như không với một lớp nền thực sự láng mỏng, dịu nhẹ. Đặc biệt là mùa hè nóng bức, phấn tươi lại càng được dịp phát huy tối đa khả năng thần kỳ của nó, khi mà nắng nóng, bụi bẩn và mồ hôi không thể làm phá hủy sự bao phủ trên da, làn da vẫn đảm bảo sự khô thoáng suốt cả ngày dài.
 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:
Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7
Website:http://nongtrailamdep.com/
Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Kênh thương mại điện tử chính thức Tiki Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 .
Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/ 
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

 

 

 

Tác giả bài viết: Trịnh Tuấn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02