Nông trại làm đẹp

https://www.nongtrailamdep.com


Mẹo chuốt mascara "thần thánh" không lem trôi !

 Mascara chính là vũ khí thần thánh mà bất cứ cô nàng nào dù bận rộn đến mấy cũng không nên bỏ qua bởi nó mang lại vẻ thu hút khó cưỡng cho đôi mắt. Chỉ một lần chuốt nhẹ là đủ để đôi mắt trông tỉnh táo và có thần thái hơn. Vậy sử dụng mascara thế nào cho chuẩn để có hàng mi dài, dày, cong nhưng vẫn tơi sợi và không vón cục lại là cả một nghệ thuật. Cùng Nông Trại Làm Đẹp điểm qua các mẹo để sớm sở hữu hàng mi rợp bóng mà không cần tới mi giả nhé.
Mẹo chuốt mascara "thần thánh"  không lem trôi !

 Mascara chính là vũ khí thần thánh mà bất cứ cô nàng nào dù bận rộn đến mấy cũng không nên bỏ qua bởi nó mang lại vẻ thu hút khó cưỡng cho đôi mắt. Chỉ một lần chuốt nhẹ là đủ để đôi mắt trông tỉnh táo và có thần thái hơn. Vậy lựa chọn và sử dụng mascara thế nào cho chuẩn để có hàng mi dài, dày, cong nhưng vẫn tơi sợi và không vón cục lại là cả một nghệ thuật. Cùng Nông Trại Làm Đẹp điểm qua các mẹo để sớm sở hữu hàng mi rợp bóng mà không cần tới mi giả nhé.

 

1/ Chọn cây Mascara phù hợp

Không phải loại mascara nào cũng đều có tác dụng làm dày, dài và cong mi như mọi quảng cáo. Thường thì mỗi loại mascara đều mang một đặc tính riêng biệt. Vì thế, khi chọn mascara, bạn nên chú ý đến kiểu dáng mi của mình (mi mỏng, mi ngắn…) để chọn lựa một thanh mascara phù hợp nhất. Với hàng mi mỏng, bạn nên ưu tiên chọn mascara có thành phần làm dày mi, hay một thanh mascara làm dài mi sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những hàng mi ngắn.
 

m

 

2/ Đặt chổi mascara theo hướng ngang

Cầm ngang chổi mascara và chải là kỹ thuật chuốt mi cơ bản nhưng như thế là chưa đủ để bạn có hàng mi dài và dày, vì thế sau khi cầm chổi ngang và chải theo hướng zigzag giúp mi dày, bạn có thể cầm đứng cây chổi và chải theo chiều dài từng sợi mi để mi dài hơn. Mẹo này cũng giúp mascara bám đều vào các sợi mi thưa và ngắn ở góc mắt và mi dưới hơn so với chải ngang.
 

m

 

3/ Mascara màu đen là tốt nhất

Tone đen là sắc màu phù hợp với tất cả mọi phụ nữ trên thế giới này bởi chúng luôn giúp mi trông dài và dài hơn trong mọi trường hợp. Vì thế, bạn cũng nên sắm sẵn cho mình một thỏi mascara đen “an toàn” để phù hợp với nhiều dịp khác nhau nhé!
 

m

 

Nhưng điều đó cũng không có nghĩa bạn phải bỏ qua hoàn toàn những sắc màu mascara vui nhộn khác. Tone màu tím được các chuyên gia trang điểm cho rằng rất phù hợp với màu mắt xanh hay đỏ. Còn mascara xanh cobalt đậm hay nâu sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những đôi mắt và làn da sẫm màu.


 


NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

 

- Website: http://nongtrailamdep.com
- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
- Liên hệ hợp tác: 0962.287.700

 

XEM THÊM: 

“Bí kíp” đánh bay mỡ bụng hiệu quả bất ngờ !
“Lật mặt” dòng son có tên “cực lạ”, được Đào Bá Lộc review đang gây “sốt” trong giới trẻ!

 

 

 

 

Tác giả bài viết: Trà Phương Thảo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02