Nông trại làm đẹp

https://www.nongtrailamdep.com


Mách bạn cách đánh son “nhìn là mê” cho mùa hè.

Thời tiết nóng bức khiến cơ thể tiết nhiều mồ hôi, màu son môi sẽ không được bền. Vậy làm cách nào để đánh son đẹp “nhìn là yêu” trong hè này? Học ngay tuyệt chiêu của các chuyên gia makeup hàng đầu thế giới cùng Farm nhé!
1 PLFW

1 PLFW

Thời tiết nóng bức khiến cơ thể tiết nhiều mồ hôi, màu son môi sẽ không được bền. Vậy làm cách nào để đánh son đẹp “nhìn là yêu” trong hè này? Học ngay tuyệt chiêu của các chuyên gia makeup hàng đầu thế giới cùng Nông Trại Làm Đẹp nhé!

Chọn son lì thay vì son bóng.

Son bóng là sự lựa chọn sai lầm trong hè này vì nó sẽ làm đôi môi bạn bị bóng nhẫy quá dad, gây cảm giác nhờn rít, khó chịu. Chính vì vậy, son lì là sự lựa chọn thông minh. Tuy nhiên son lì thường chứa nhiều chì dễ gây thâm và khô môi. Nhưng không vì vậy mà các nàng bỏ cuộc, nhiều nàng chuyền tay nhau thỏi son tươi lụa - thương hiệu son tươi thượng hạng Hàn Quốc. Với đột phá son lì không chứa chì, chiết xuất 100% nguyên liệu tươi, không làm khô môi, lên màu chuẩn, mịn và mềm như lụa, sọn Lụa trở thành sản phẩm yêu thích của nhiều cô gái trong dịp hè này.

meo danh son mua he

 

Với đột phá son lì không chứa chì, son tươi lụa trở thành lựa chọn để đánh son môi đẹp cho mùa hè của nhiều cô gái.

Sử dụng lượng son vừa phải.

Một trong những đặc điểm của son lì là bạn dùng quá nhiều sẽ bị khiến đôi môi trở nên nặng nề hơn và sẽ gây cảm giác như môi bị nứt, tốt nhất bạn chỉ nên dùng một lớp son vừa phải và tán nhẹ nhàng lên môi.

Dùng đầu ngón tay để tán son.

Thông thường chúng ta hay tô son bằng cách dùng thỏi son đánh trực tiếp lên môi hoặc dùng cọ tô son, nhưng vào những ngày nắng nóng oi bức bạn chỉ cần lấy đầu ngón tay quệt nhẹ lấy ít son rồi tán đều lên môi. Cách đánh son môi đẹp này sẽ giúp bạn có một làn môi đẹp tự nhiên hơn.

meo danh son dep

 

Cách đánh son môi đẹp là dùng tay để tán son, nhưng nhớ phải rửa tay thật sạch nhé!

Đánh son lòng môi.

Đánh son lòng môi cũng là một trong những cách đánh son môi đẹp được nhiều cô nàng ưa thích, nhất là trong những ngày hè nóng nực việc đánh son lòng môi sẽ mang đến một cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát hơn.
Dùng màu son lì bạn thích nhẹ nhàng quệt vào bên trong lòng môi. Sau đó dùng chổi hoặc ngón tay nhẹ nhàng tán đều son từ lòng môi ra ngoài viền. Rồi nhẹ nhàng bặm môi cho màu son được đều và tự nhiên hơn. 

meo danh son dep

 

Dùng son và che khuyết điểm để tạo hiệu ứng lòng môi.


Có rất nhiều tuyệt chiêu để giữ tone môi lâu phai tôn thần thái ngày hè nhưng đây là 4 mẹo cơ bản nhất bạn nên biết. Hi vọng các bạn gái sẽ thật xinh tươi, rạng rỡ và tự tin vi vu ngày hè với tuyệt chiêu đánh son này.

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Website: 
http://nongtrailamdep.com
- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
- Liên hệ hợp tác: 0962.287.700

XEM THÊM:

“Son tươi lụa”, thỏi son gây “chấn động” năm 2018 hơn hẳn son kem.


Bấn loạn với "cơn mưa quà tặng" từ Đại Tiệc Sinh Nhật 5 Tuổi Nông Trại Làm Đẹp Farm

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02