Nông trại làm đẹp

https://www.nongtrailamdep.com


Lợi ích của hoa cúc La Mã đối với sức khỏe và làm đẹp

Hoa cúc La Mã có tên khoa học là Chammaemelum nobile hoặc Anthemis nobilis. Nó có nguồn gốc từ Tây Âu và Bắc Phi, hoa cúc La Mã phát triển mạnh ở các vùng ôn đới của châu Âu.
loi ich cua hoa cuc la ma tri mat ngu tri mun va nhieu loi ich khac11528361898 (1)

Hoa cúc La Mã có tên khoa học là Chammaemelum nobile hoặc Anthemis nobilis. Nó có nguồn gốc từ Tây Âu và Bắc Phi, hoa cúc La Mã phát triển mạnh ở các vùng ôn đới của châu Âu.

Hoa cúc La Mã đã được sử dụng từ thời cổ đại vì đặc tính chữa bệnh của nó. Người Ai Cập đã khai thác và sử dụng hoa cúc La Mã như một loại nước uống và được sử dụng để điều trị một số triệu chứng như mất ngủ, giảm đau và giúp vết thương nhanh lành hơn.

Lợi ích của hoa cúc La Mã đối với sức khỏe

1. Giúp ổn định tinh thần
 

Giúp ổn định tinh thần



Tinh dầu hoa cúc La Mã không chỉ làm dịu tâm trí mà còn có thể giúp làm dịu cơn giận dữ và khó chịu. Khi bạn tức giận hoặc cáu kỉnh, hãy cho tinh dầu cúc La Mã vào máy xông tinh dầu. Hoặc bạn cũng có thể đặt một đến hai giọt dầu vào tay, xoa chúng lại với nhau và hít vào từ từ trong 30 giây. 

2. Hỗ trợ giấc ngủ

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi sau một ngày dài căng thẳng, hãy thoa tinh dầu hoa cúc La Mã vào lòng bàn chân trước khi đi ngủ. Hương thơm sẽ giúp bạn thư thái khi đi ngủ. Hoặc bạn cũng có thể cho vào máy xông tinh dầu.
 

Hỗ trợ giấc ngủ



3. Đặc tính chống ung thư

Một nghiên cứu đã đánh giá hiệu quả của chiết xuất hoa cúc La Mã đối với tế bào ung thư trong nuôi cấy. Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng các tế bào ung thư có nhiều khả năng chết khi chúng được điều trị bằng chiết xuất hoa cúc La Mã.

Nghiên cứu tương tự cũng cho thấy điều trị bằng chiết xuất hoa cúc La Mã làm giảm sự phát triển của các tế bào ung thư.
 

trà hoa cúc La Mã



Lợi ích của hoa cúc La Mã đối với làm đẹp

1. Chăm sóc da và tóc

Các đặc tính làm dịu của hoa cúc La Mã cũng rất hữu ích khi bạn muốn làm dịu da. Thêm một đến hai giọt dầu hoa cúc La Mã vào kem dưỡng ẩm hàng ngày giúp làm dịu da, đồng thời thúc đẩy làn da trẻ trung hơn. Cho một vài giọt vào dầu gội hoặc dầu xả sẽ giúp mái tóc khỏe mạnh, mang lại hương hoa tươi mát cho tóc. 

2. Điều trị kích ứng da

Có rất nhiều kết quả nghiên cứu đánh giá cao hiệu quả của dầu hoa cúc La Mã trong việc làm giảm viêm da dị ứng. Dầu hoa cúc La Mã giúp làm dịu tình trạng kích ứng da, giúp phục hồi da.
 

dầu hoa cúc La Mã



3. Làm dịu da

Chiết xuất từ Cúc La Mã có thể làm dịu da nhanh chóng, giúp da trở về trạng thái cân bằng. Làm giảm các triệu chứng bỏng rát, viêm đỏ da do cháy nắng.

Bên cạnh đó, Chiết xuất Cúc La Mã còn có mặt trong các sản phẩm dưỡng thể. Giúp bạn thư giãn cho tay chân sau một ngày dài vận động, làm việc, di chuyển.  

4. Điều trị bệnh chàm

Khả năng kháng viêm, làm lành vết thương giúp Cúc La Mã có mặt trong các sản phẩm kem điều trị bệnh chàm.

5. Trị mụn, giảm viêm da

Làm dịu da do các kích thích, ngăn ngừa dị ứng, giảm mụn, kháng viêm, làm sáng da, dưỡng da trắng hồng tự nhiên.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02