Nông trại làm đẹp

https://www.nongtrailamdep.com


Lộ diện “đối thủ” của làn da dầu, Phấn Tươi Ver 88 trong suốt, cơn sốt mới Hè 2018

Mùa hè, nắng nóng, da đổ dầu, các lớp trang điểm trên mặt gây bức bí, khó chịu thì sự xuất hiện của phấn tươi Ver 88 như một vị cứu tinh. Chứa đựng công dụng đa năng cả về trang điểm lẫn dưỡng da, tạo lớp nền nhẹ nhàng trong suốt như không, cộng thêm đặc tính kiềm dầu “siêu thông minh”, Ver 88 không chỉ tạo nên “cơn sốt điên đảo” trong giới sành mỹ phẩm toàn cầu mà cũng được giới trẻ Việt ráo riết “săn lùng” trong dịp hè này.
Lộ diện “đối thủ” của làn da dầu, Phấn Tươi Ver 88 trong suốt, cơn sốt mới Hè 2018

Mùa hè, nắng nóng, da đổ dầu, các lớp trang điểm trên mặt gây bức bí, khó chịu thì sự xuất hiện của phấn tươi Ver 88 như một vị cứu tinh. Chứa đựng công dụng đa năng cả về trang điểm lẫn dưỡng da, tạo lớp nền nhẹ nhàng trong suốt như không, cộng thêm đặc tính kiềm dầu “siêu thông minh”, Ver 88 không chỉ tạo nên “cơn sốt điên đảo” trong giới sành mỹ phẩm toàn cầu mà cũng được giới trẻ Việt ráo riết “săn lùng” trong dịp hè này.

Bạn biết gì về "phấn tươi Ver88 "- "đối thủ" đáng gờm của làn da dầu?

Sau hàng loạt xu hướng trang điểm độc đáo như BB Cream, phấn nước…, thương hiệu Ver88 lại tiếp tục tạo nên một cơn sốt mới mang tên “phấn tươi Ver88”, chiếm trọn thiện cảm phái đẹp ngay cả khi trang điểm trong những ngày nắng nóng

Khái niệm “tươi” bên cạnh việc miêu tả hiệu quả trang điểm nhẹ nhàng trong veo như không, thì đó còn là thông điệp đảm bảo 100% an toàn cho sức khỏe từ nhà sản xuất. Với thành phần không chì, chiết xuất hoàn toàn từ nguyên liệu tươi và không chứa chất bảo quản, bên cạnh công dụng chính là tạo lớp nền khi trang điểm, phấn tươi còn có khả năng dưỡng da giữ ẩm và kiềm dầu vô cùng hiệu quả chỉ với một lớp phấn siêu mỏng nhẹ.

phấn tươi ver88


Siêu phẩm này được giới sành mỹ phẩm ca ngợi với danh xưng mỹ miều - “phù thủy trang điểm”.

Phấn tươi Ver88 rất thích hợp cho những bạn gái chuộng phong cách trang điểm tự nhiên như không với một lớp nền thực sự láng mỏng, dịu nhẹ. Đặc biệt là mùa hè nóng bức, phấn tươi lại càng được dịp phát huy tối đa khả năng thần kỳ của nó, khi mà nắng nóng, bụi bẩn và mồ hôi không thể làm phá hủy sự bao phủ trên da, làn da vẫn đảm bảo sự khô thoáng suốt cả ngày dài.

Tại sao phấn tươi Ver88 gây “sốt điên đảo” giới sành mỹ phẩm ?

“Sinh sau đẻ muộn” nhưng phấn tươi Ver88 đã tạo thành một cơn sốt vô cùng mạnh mẽ trong cộng đồng sành mỹ phẩm toàn cầu bởi những ưu điểm vượt trội mà khó có loại phấn nào sánh được:

  • Phấn tươi Ver88 chứa đựng đầy đủ các tính năng và ưu điểm của phấn kem: tạo lớp nền mỏng mịn, trong suốt siêu khô thoáng, và đương nhiên nó "ăn đứt" phấn dạng bột; thậm chí còn có khả năng che phủ tốt hơn hẳn những dòng phấn phủ thông thường khác.
phấn tươi ver88

Không có người phụ nữ “xấu” chỉ có người phụ nữ chưa biết đến lớp phấn phủ siêu mỏng mịn, che khuyết điểm tuyệt vời của Ver88.

  • Không dừng lại ở đó, siêu phẩm đa năng nà có thể thay thế hầu hết các bước trang điểm truyền thống rườm rà như kem lót, kem nền, phấn phủ… và cả kem che khuyết điểm với khả năng bao phủ tối đa và hoàn hảo vô cùng giúp chị em tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí làm đẹp.
phấn tươi ver88

Với độ phủ tự nhiên trong suốt, không cần trải qua các bước makeup rườm rà, phấn tươi Ver88 cũng “được lòng” cánh mày râu.

  • Nếu các dòng phấn tươi khác chỉ đơn thuần “rộ” lên bởi công dụng che khuyết điểm tuyệt vời thì Ver88 “trội” hơn hẳn bởi tính năng vừa “xóa sạch khuyết điểm”, lại có cơ chế kiềm dầu hoàn hảo, tự cân bằng theo cấu trúc sắc tố da mỗi người. Vì thế khi sở hữu Ver88, bạn không phải lo lắng vì hầu như Ver88 phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm, nhiều mụn hay tàn nhang và sẹo…
phấn tươi ver88

Khả năng tự cân chỉnh màu da siêu thông minh của phấn tươi Ver88.

  • Siêu phẩm này còn khiến chị em phải “rụng tim” với đặc tính“không thấm nước” siêu đỉnh và khả năng “gương vỡ lại lành”, nếu lỡ làm rơi hộp phấn bạn chỉ cần dùng tay ấn nhẹ là phấn lại ăn khớp với nhau như cũ.

Chính nhờ những công dụng “thần kỳ” đó, phấn tươi Ver 88 được dự đoán sẽ “soán ngôi” tất các dòng phấn phủ make-up đang hot trên thị trường bà làm “say lòng’ hầu hết phái đẹp.

Phấn tươi Ver88 có mấy tone?

Khác với các loại phấn nén hay phấn nước trên thị trường, phấn tươi Ver.88 chỉ có một tone màu trong suốt duy nhất. Khi dùng lên da sau 2-3 phút phấn sẽ tự hiệu chỉnh màu da theo sắc tố riêng của từng người một cách chân thật nhất. Vì thế các cô nàng không cần phải băn khoăn chọn màu gì cho hợp nữa đâu!

phấn tươi ver88

Tone da được điều chỉnh tự nhiên nhất sau 2-3 phút “apply” lên da.

phấn tươi ver88

Phấn tươi Ver88 khiến chị em “đứng ngồi không yên”.

Qùa tặng siêu hấp dẫn khi mua phấn tươi Ver 88 trong hè này.

Ở thị trường Việt Nam, giá phấn tươi Ver.88 chưa bao giờ “loạn xạ” như thời điểm hiện tại. Truy cập trên internet hoặc mạng xã hội, bạn có thể thấy “đủ thứ giá” từ 80.000, 100.000, 200.000 cho đến 500.000 đồng khiến người dùng như lạc vào ma trận. Tại Thái Lan, phấn tươi được bán với giá khoảng 500 bạc, tương đương 400.000 đồng tiền Việt, nếu cộng thêm phí vận chuyển và thuế các thứ thì giá về đến Việt Nam ít nhất là 450.000 đồng. Do đó nếu khách mua phấn tươi Ver.88 giá rẻ dưới 400.000 thì nguy cơ 99% là hàng “fake” nhé!

phấn tươi ver88

 

Phiên bản hộp độc quyền tại Việt Nam từ nhà phân phối chính hãng – Nông Trại Làm Đẹp.
 

phan tuoi ver88

 

Giấy chứng nhận "Farm phân phối độc quyền phấn tươi Ver88 tại Việt Nam" từ nhà máy sản xuất Thái Lan.

Tại Việt Nam, phấn tươi Ver.88 được phân phối độc quyền bởi Nông Trại Làm Đẹp, một trong những địa chỉ phân phối mỹ phẩm uy tín, với giá bán niêm yết là 560.000đ. Cơn sốt phấn tươi Ver 88 chưa kịp hạ nhiệt thì Nông Trại Làm Đẹp lại tiếp tục “bơm nhiệt” bằng bộ đôi quà tặng đi kèm cực hot là gel kẻ mắt Tonymoly và son Cathy Doll Geisha với tổng giá trị lên đến 318.000đ.


Video clip hướng dẫn cách phân biệt phấn tươi “fake” và “auth”. 

Sau khi trừ giá trị quà tặng trị giá 318.000đ thì bạn chỉ đầu tư không quá 242.000 để sở hữu một em phán tươi thì quá ư là “kinh tế” nhé. Đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm từ Nông Trại Làm Đẹp với số lượng có hạn nên các bạn “tranh thủ” nhé!

phan tuoi ver88

Quà tặng giá trị khi mua phấn tươi Ver88 chính hãng.

Thử sức trở thành nhà phân phối và đại lý cho dòng phấn tươi Ver88 "siêu hot" này.

tuyển dụng phấn tươi ver88

 


Nông Trại Làm Đẹp hiện đang có chính sách mở rộng phân phối và hợp tác cho hàng ngàn bạn trẻ thử sức, không cần tốn quá nhiều vốn để “ôm hàng”, lại còn được sự hỗ trợ từ những chuyên gia bán hàng online nổi tiếng, đây là một sân chơi thú vị để các bạn sinh viên, các bà mẹ bỉm sữa kiếm thêm thu nhập từ thời gian rảnh rổi của mình.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

- Website: 
http://nongtrailamdep.com/phan/phan-tuoi-the-he-moi-ver-88-bounce-up-pact-spf50-pa-eity-eight.html
- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
- Liên hệ hợp tác: 0962.287.700

 

 

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02