Nông trại làm đẹp

https://www.nongtrailamdep.com


Làn da “lão hóa ngược” trắng hồng như baby chỉ với 200.000 từ sản phẩm dưỡng da Nhật Bản nổi tiếng!

Mặc dù là dòng sản phẩm chăm sóc da danh tiếng của tập đoàn Shiseido Nhật Bản, nhưng Combo “Trở về thanh xuân” của Senka sẽ khiến bạn “há hốc” ngạc nhiên bởi cái giá siêu rẻ kể cả học sinh - sinh viên cũng có thể dễ dàng tậu được. 
Làn da “lão hóa ngược” trắng hồng như baby chỉ với 200.000 từ sản phẩm dưỡng da Nhật Bản nổi tiếng!
Nếu trước đây người tiêu dùng phải “chờ dài cổ” để nhờ người thân oder “hàng xách tay” từ bên Nhật về thì giờ đây chỉ cần ngồi ở nhà, click chuột vài tiếng sau là bạn đã có thể sở hữu những sản phẩm của nhãn hàng Senka đình đám rồi.

Với chương trình Ưu đãi mừng sinh nhật Nông trại làm đẹp lần thứ 6, khi mua Combo Senka -  “Trở về thanh xuân” bạn không những chỉ được giảm giá tiết kiệm đến 10% mà còn nhận ngay quà tặng “Lưới tạo bọt Senka chuẩn Nhật” trị giá đến 99.000 lận đấy nhé.

 
sữa rửa mặt senka


Combo Senka “Thanh xuân trắng hồng” gồm có: 1 tuýp Sửa rửa mặt Senka Perfect Whip Collagen In + 3 mặt nạ tơ tằm Senka. Trong Combo này, Farm thiết kế cho nàng lười dưỡng da với kem dưỡng, serum các thứ. Chỉ cần chăm "tẩm bổ" da với 3 loại mặt nạ Senka: cấp ẩm, dưỡng trắng, dịu mát,...Nàng có thể đắp trong trong 3 ngày liên tục hoặc đắp 1 tuần 3 lần, da sẽ căng mịn, trắng hồng rõ rệt luôn. 

 
sữa rửa mặt senka

 
Combo Senka “Thanh xuân tươi mát” gồm có: 1 Sửa rửa mặt Senka Đất sét trắng  + 3 mặt nạ tơ tằm Senka. Đất sét trắng không chỉ làm sạch sâu bụi bẩn từ lỗ chân lông, nhẹ nhàng làm sạch tế bào chết mà còn thúc đẩy quá trình trao đổi chất của da. Nàng nào da nhạy cảm thì dùng loại này rất thích hợp nha, không khô da hay bị kích ứng gì cả.  

 
sữa rửa mặt senka

 
Thanh xuân là 1 cơn mưa rào nếu không biết gìn giữ, nàng sẽ "ướt nhòe" trong tiếc nuối. Chỉ cần 2 bước dưỡng da đơn giản mỗi ngày với Senka sẽ đưa nàng về thanh xuân tươi mới, trắng mịn rạng rỡ như thuở đôi mươi.

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP: 

Showroom: 24 Mỹ Thái 1B, Phú Mỹ Hưng, Q7, TP.HCM
Website: http://nongtrailamdep.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
Liên hệ hợp tác: 0962.287.700 
 

Tác giả bài viết: Trịnh Tuấn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02