Nông trại làm đẹp

https://www.nongtrailamdep.com


Học lỏm chiêu bài "đánh bay mụn - đón chào da non trẻ" của Cô Út nhà "Gạo Nếp Gạo Tẻ" !

Làn da mịn màng, trắng hồng không tì vết luôn là mong ước của mọi cô gái. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn có làn da đẹp sẵn. Hãy cùng “học lỏm” bí quyết dưỡng da của nàng Út nhà Gạo Nếp Gạo Tẻ để chăm sóc làn da trở nên đẹp hơn mỗi ngày nhé !
Học lỏm chiêu bài "đánh bay mụn - đón chào da non trẻ" của Cô Út nhà "Gạo Nếp Gạo Tẻ" !

Làn da mịn màng, trắng hồng không tì vết luôn là mong ước của mọi cô gái. Thế nhưng không phải ai cũng may mắn có làn da đẹp sẵn. Hãy cùng “học lỏm” bí quyết dưỡng da của nàng Út nhà Gạo Nếp Gạo Tẻ để chăm sóc làn da trở nên đẹp hơn mỗi ngày nhé !

Sau ngày dài vận động bên ngoài, làn da đã tích tụ khá nhiều bụi bẩn và bã nhờn...đây là lúc da cần được làm sạch sâu để thẩm thấu được dưỡng chất tốt hơn. Cô nàng Phương Hằng chia sẻ, rửa mặt là bước quan trọng không thể thiếu mỗi buổi tối, và cô chọn dòng sữa rửa mặt trắng da cao cấp Sky Skin để chăm sóc và bảo vệ tốt cho làn da. Nếu bạn nào trang điểm thì nên tẩy trang rồi mới rửa mặt nhé! Nàng Út khá hài lòng với dòng sản phẩm đến từ nước Mỹ này bởi công dụng tuyệt vời mà nó mang lại.
 

h

 Ngay từ lần đầu sử dụng, sản phẩm đã “lấy lòng” được cô nàng bởi không chỉ làm da sạch sâu mà còn dưỡng trắng hiệu quả, các tế bào chết được loại bỏ hoàn toàn mà không làm khô hay bóng nhờn da. Một điểm cộng dành cho dòng sửa rửa mặt này là nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, an toàn cho da mà không gây kích ứng.
 

k

Sau bước làm sạch da thì cần làm cân bằng độ PH của da để hỗ trợ da thẩm thấu dưỡng chất nhanh hơn, đây cũng là bước dưỡng da khá quan trọng mà nàng Út không thể bỏ qua được. Toner Farm luôn là sự lựa chọn của cô nàng mỗi sáng.

k

Toner Farm là sự kết hợp tinh túy giữa nước cất và tinh dầu hoa hồng từ đất nước Bulgari xinh đẹp. Những cánh hoa hồng được thu hoạch lúc ban mai, còn đẫm sương được chọn lựa kỹ càng. Tinh chất toner sẽ nhẹ nhàng làm sạch vùng da mặt và cổ  cho da sáng mịn và se khít lỗ chân lông hiệu quả.
 

tonner farm

Da đã sạch và sẵn sàng để hấp thụ mọi dưỡng chất rồi thì đừng quên dưỡng ẩm, ngừa lão hóa với Gel dưỡng Collagen nhé!” đó là lời chia sẻ ngọt ngào mà cô út dành tặng cho các fan của mình.
 

k

Sản phẩm được cô nàng ưu ái lựa chọn bởi công dụng đột phá, với tinh chất vàng 24k chiết suất bằng công nghệ nano giúp cải thiện nếp nhăn, chống lão hóa da và làm trắng da hiệu quả. Bổ sung lượng collagen đậm đặc xóa mờ vết thâm nám, làm săn chắc da mỗi ngày.

kk


Và trước đi ngủ đừng quên nạp thêm dưỡng chất để da không bị lão hóa mà đẹp rạng rỡ hơn. Bí quyết mỗi tối trước khi cô nàng say giấc là May – kem dưỡng trắng và chống lão hóa hiệu quả.
 

uu

May trở thành đứa “con cưng” của cô nàng bởi công dụng tuyệt vời mang lại. Không chỉ khôi phục độ cân bằng dầu và độ ẩm tự nhiên cho da mà còn giúp da đều màu, mờ vết thâm. Đặc biệt, May sẽ làm bật tone da, hiệu quả ngay lần đầu sử dụng.
 

k

Cô út còn chia sẻ thêm, nên chăm sóc da đều đặn hàng ngày và đừng bỏ quên một bước nào thì mới có thể nhanh chóng sở hữu combo “da trắng - mặt xinh” được nhé !
 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Website: http://nongtrailamdep.com
- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
- Liên hệ hợp tác: 0962.287.700

XEM THÊM:

“Lật mặt” dòng son có tên “cực lạ”, được Đào Bá Lộc review đang gây “sốt” trong giới trẻ!

Bí quyết sở hữu làn da đẹp mịn màng cực kì đơn giản chỉ với sữa rửa mặt

 

 

Tác giả bài viết: Trà Phương Thảo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02