Nông trại làm đẹp

https://www.nongtrailamdep.com


Học lỏm 4 bước makeup trong veo chuẩn Hàn cực đơn giản

Sau đây là những chiêu bài trang điểm trong suốt chuẩn Hàn cực đơn giản mà bạn nên hốt liền tay!
Học lỏm 4 bước makeup trong veo chuẩn Hàn cực đơn giản

Trang điểm trong suốt như không bất ngờ gây sốt cộng đồng làm đẹp trong thời gian gần đây. Kiểu makeup này giúp gương mặt bạn trở nên rạng rỡ, đầy sức sống nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên vốn có. Muốn lớp trang điểm trong suốt như sương mai, bạn nên hốt liền tay  một số "chiêu bài" sau đây. 

 

1. Lớp nền láng mỏng, bóng khỏe 
 

Khi trang điểm, lót và nền là 2 bước quan trọng nhất, kế tiếp là phủ. Nhưng 3 lớp trang điểm cơ bản này có nhược điểm là khiến lớp make up trở nên dày cộm, làm da dễ đổ dầu và bệt, đặc biệt là những ngày nắng nóng. Bạn cần một dòng sản phẩm có khả năng che phủ tốt với lớp nền láng mỏng và đặc biệt là phải kềm dầu. 

phan hoi suong sky


Sau hàng loạt cơn sốt BB Cream, phấn tươi, phấn nước,... phấn hơi sương trở được chị em săn đón nhiệt tình bỏi khả năng che phủ thần thánh chỉ với 1 lớp nền lì mịn, mỏng nhẹ như sương mai mà không cần rườm rà các bước đánh lót, nền, che khuyết điểm, tạo khối,... Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn không phải lo da bị đổ dầu, bóng loáng khi ra đường vì phấn hơi sương kềm dầu cực thông minh, rất thích hợp trang điểm trong thời tiết nắng nóng nhất là mùa hè.

2. Đôi chân mày tự nhiên

Việc vẽ lông mày hay đường viền mắt có ảnh hưởng khá lớn đến hình dáng đôi mắt của bạn. Dáng lông mày ngang hay lông mày hơi kéo về phía dưới được xem là một trong những cách giúp lông mày trông tự nhiên và cũng phù hợp với phần lớn khuôn mặt châu Á. Lông mày ngang rất hợp với phong cách trang điểm tự nhiên nhưng với những bạn mặt tròn thì lông mày hình vòng cung sẽ làm gương mặt trở nên hài hòa hơn. 

chi ke may eity eight
 

Chì kẻ mày không thấm nước Eity Eight được nhiều chị em chọn lựa nhấn nhẹ đôi mày mềm mại tự nhiên.

3. Đôi môi căng mọng với sắc màu tươi tắn. 

Một đôi môi tươi tắn, căng mọng không chỉ giúp gương mặt trở nên rạng rỡ, bừng sức sống mà còn rất quan trọng trong việc kiến tạo điểm nhấn makeup trong veo, thuần khiết. Thay vì dùng son kem dễ khô môi hay son lì "quá đà" khiến môi nhìn “cứng” và nặng như quả tạ thì nên chọn dòng son "bán lì" sắc màu tươi tắn cho đôi môi nhẹ như nhung. 

son kim cuong sky
 


Với công thức cải tiến sáng tạo chứa nhiều dưỡng chất, son kim cương SKY mang đến cho bạn một đôi môi đẹp hoàn hảo, mềm mượt như nhung và vô cùng tươi trẻ. SKY cũng là dòng son “bán lì” duy nhất có hiệu ứng phủ nhung giúp cho làn môi căng mọng so với các loại son khác.

4. Má ửng hồng rạng rỡ

Má hồng là bước cuối cùng để hoàn thiện cho phong cách makeup trong suốt. Nếu biết chọn màu và đánh má hồng đúng cách thì gương mặt của bạn vẫn rạng rỡ hơn hẳn. Khi chọn màu má hồng, nên chọn những tông màu tươi tắn, nhẹ nhàng một chút để hoàn thiện lớp makeup một cách tự nhiên nhất. Với những bạn nào có tông da thiên hồng thì nên sử dụng những màu má thiên tím tươi tắn, hay bạn nào có tông da thiên vàng thì nên sử dụng những màu san hô sẽ khiến gương mặt trở nên hài hòa và tự nhiên hơn. 

makup trong veo
 


Thêm một lưu ý nữa là khi đánh má hồng bạn đừng tham lấy quá nhiều phấn kẻo hai gò má sẽ đỏ rực như 2 quả cà chua đấy! Hãy dặm phấn má thành từng lớp mỏng, tán thật đều, sau đó mới dặm thêm nếu thấy màu lên chưa đủ đậm. 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Website: 
http://nongtrailamdep.com
- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
- Liên hệ hợp tác: 0962.287.700

XEM THÊM:

Lý do “phấn hơi sương” được “ân sủng” hơn phấn nước truyền thống.

Bấn loạn với "cơn mưa quà tặng" từ Đại Tiệc Sinh Nhật 5 Tuổi Nông Trại Làm Đẹp Farm

Tác giả bài viết: Trịnh Tuấn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02