Nông trại làm đẹp

https://www.nongtrailamdep.com


Học Cách Yêu Thương Bản Thân Nhiều Hơn Để Tìm Thấy Hạnh Phúc Bên Trong Chính Mình

Đừng cảm thấy bản thân phiền phức hay lo ngại cảm giác của người khác, bởi vì hơn ai hết nàng là người cần tình yêu và nàng xứng đáng nhận được tình yêu từ chính bản thân nàng.
Học Cách Yêu Thương Bản Thân Nhiều Hơn Để Tìm Thấy Hạnh Phúc Bên Trong Chính Mình

Nhiều người nghĩ rằng yêu bản thân là việc ngâm mình trong bồn tắm thư giãn, nghỉ ngơi đắp mặt nạ vào cuối ngày hay nằm ườn trên giường cả ngày. Tuy nhiên, theo các chuyên gia cho biết, việc yêu và chăm sóc bản thân có thể là những hành động như tập thể dục, nấu ăn, chạy bộ hoặc khiêu vũ… Thực sự yêu bản thân phải xuất phát từ việc coi trọng sức khỏe và hạnh phúc của chính mình.

Theo các chuyên gia cho biết, việc yêu bản thân phải bắt nguồn từ việc hiểu bản thân mình. Không cần phải là những hành động xa vời hay xa xỉ, việc yêu bản thân có thể đơn giản như nàng thức dậy vào buổi sáng và tự nói với chính mình rằng "Hôm nay tôi sẽ không làm khó bản thân mình".

Khi nói đến nguyên nhân cốt lõi tại sao mọi người thường kìm hãm việc tự yêu thương bản thân, các chuyên gia cho rằng việc này do nhiều yếu tố gây nên nhưng nguyên nhân chính thường là do bị chấn thương tâm lý. Khi chúng ta trải qua bất kỳ loại chấn thương nào, phản ứng thường xuất hiện đó chính là cơ chế khép kín bản thân lại để đối phó và bảo vệ chính mình.
 

Học Cách Yêu Thương Bản Thân Nhiều Hơn Để Tìm Thấy Hạnh Phúc Bên Trong Chính Mình


Loại phản ứng này biểu hiện ở một số người là cảm giác sợ hãi hoặc tự trách bản thân. Một số khác thì khi bị chấn thương tâm lý thì lại sinh ra cảm giác không muốn yêu thương bản thân hoặc không cảm thấy an toàn hay không xứng đáng để được người khác yêu thương. Tất nhiên những phản ứng này đều biểu hiện theo một chuỗi liên tục nên một số người thường có biểu hiện nhẹ nhưng cũng có người lại có biểu hiện cực đoan hơn. Nhưng hầu như tất cả chúng ta ai cũng từng trải qua như cảm giác này ở một mức độ nào đó.

Có thể nàng không nhận ra nhưng những phản ứng này thường xảy ra trong những tình huống rất quen thuộc thường ngày. Nó có thể đơn giản như việc nàng cảm thấy bản thân vô dụng mỗi ngày đến hạn trả nợ lại không đủ tiền để trả, khó chịu với chính bản thân mình hoặc cảm thấy mệt mỏi với những mối quan hệ xung quanh mình và luôn soi mói các vấn đề để gây gỗ và phá vỡ những mối quan hệ đó.

Trên thực tế thì những phản ứng này hoàn toàn có thể thay đổi và chúng ta có thể thích nghi và tạo ra những phản ứng tích cực trong những tình huống tương tự để yêu bản thân mình hơn.
 

Học Cách Yêu Thương Bản Thân Nhiều Hơn Để Tìm Thấy Hạnh Phúc Bên Trong Chính Mình


Điều đầu tiên, nàng cần phải tự hiểu mình, hãy tự để bản thân cảm nhận tình yêu trong trái tim mình và đừng trốn tránh nữa. Hãy nghĩ về điều khiến mình thấy hạnh phúc, xứng đáng và an toàn. Tiếp theo, chúng ta cũng phải nghĩ về những điều khiến bản thân không cảm thấy an toàn và thử tưởng tượng mình có thể làm gì để không hành động một cách tiêu cực trong những tình huống đó. Đôi khi đó là những thay đổi về lối sống, hành vi, quan hệ và nhận thức để tạo ra những phản ứng mới và những khuôn mẫu mới để cho phép bản thân mở lòng yêu lấy chính mình hơn.

Không có cái gì gọi là cách tốt nhất để đầu tư vào bản thân vì thực sự việc đầu tư này rất khác nhau ở mỗi người với mỗi hoàn cảnh. Nhưng dành một chút thời gian để viết ra hoặc nói to rằng bản thân mình xứng được được yêu thương cũng là một trong những cách đơn giản và hữu ích để khơi dậy sự yêu bản thân mình.

Ngoài ra, nàng cũng có thể ưu tiên làm điều gì đó tốt đẹp cho chính mình như ăn hoặc uống thứ gì đó mà mình yêu thích mà không cần phải cảm thấy có lỗi hay phải suy nghĩ quá nhiều; cho bản thân thời gian nghỉ ngơi, tự xoa bóp bàn tay của mình hoặc cũng có thể gọi cho ai đó khiến nàng cảm thấy thoải mái để tán gẫu và tâm sự. Đừng cảm thấy bản thân phiền phức hay lo ngại cảm giác của người khác, bởi vì hơn ai hết nàng là người cần tình yêu và nàng xứng đáng nhận được tình yêu từ chính bản thân nàng.

Nguồn: Cafebiz.vn
 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP
Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7
Website: http://nongtrailamdep.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Kênh thương mại điện tử chính thức: Tiki , Lazada , Shopee , Sendo , Yes24.
Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Tác giả bài viết: Bùi Ngọc Uyên My

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02