Nông trại làm đẹp

https://www.nongtrailamdep.com


Giải đáp thắc mắc cho Nàng về vi kim sinh học

Vi kim sinh học đang dần nổi lên như một hiện tượng, quy tụ những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp làm đẹp như lăn kim và phi kim. Phương pháp vi kim có thể áp dụng ngay tại nhà, an toàn và tiết kiệm chi phí cho Nàng rất nhiều.
Ảnh bìa lăn vi kim sinh học Rene(Ảnh Tin tức web 900x452px)

Vi kim sinh học đang dần nổi lên như một hiện tượng, quy tụ những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp làm đẹp như lăn kim và phi kim. Phương pháp vi kim có thể áp dụng ngay tại nhà, an toàn và tiết kiệm chi phí cho Nàng rất nhiều.


1. Có hiệu quả như thế nào?

Một số hiệu quả của phương pháp vi kim có thể kể đến như:

- Tăng sản sinh collagen, elastin làm trẻ hóa da.
- Kích thích tái tạo lớp biểu bì, giúp Nàng "thay da", tái tạo da láng mịn hơn.
- Tăng sự thẩm thấu qua lớp biểu bì, nhờ bình dưỡng chất bên dưới dụng cụ vi kim mà dưỡng chất được đưa trực tiếp vào trong da, nuôi dưỡng da từ cấp độ tế bào.
- Khắc phục tình trạng da mụn, thâm mụn, da nhiễm độc, da lão hóa,... và góp phần thu nhỏ lỗ chân lông, kiềm dầu trên da.

 

Vi kim sinh học



2. Vi kim bao lâu thì lành?

Sau khi thực hiện quy trình vi kim, làn da của bạn sẽ xuất hiện hiện tượng viêm da nhẹ. Tuy nhiên, sau khoảng từ 5 – 6 ngày bạn sẽ thấy hiệu quả của vi kim tác động lên làn da của mình rõ rệt. Lớp da chết bên ngoài được bong ra, lúc này cần tẩy tế bào chết, Nàng sẽ thấy hiệu quả da láng mịn ngay sau đó. 

3. Vi kim mấy ngày hết đỏ?

Tùy theo cơ địa làn da của bạn, sau một thời gian từ 1 – 2 ngày sẽ bắt đầu giảm dần từ đỏ sang hồng nhạt. Sau khi vi kim xong Nàng nên chú ý chăm sóc da thật kĩ theo hướng dẫn để da nhanh phục hồi, mang đến hiệu quả tái tạo da tối ưu. 
 

Vi kim sinh học



4. Có thể áp dụng tại nhà được không?

Vi kim sinh học hoàn toàn có thể áp dụng tại nhà. Đây là phương pháp không xâm lấn, cấu trúc siêu vi kim mảnh, nhỏ gọn, không gây tổn thương, trầy xước trên bề mặt da và không gây chảy máu. Dưỡng chất từ dụng cụ được thẩm thấu sâu, thẩm thấu trực tiếp xuống dưới da thông qua các mũi kim siêu nhỏ, giúp nuôi dưỡng và tái tạo da từ cấp độ tế bào. 

5. Hướng dẫn sử dụng vi kim sinh học

Trước khi vi kim Nàng nhớ rửa tay thật sạch, khử khuẩn dụng cụ trước nhé: Ngâm dụng cụ vào nước sôi, vớt ra để ráo. Sau đó cho Serum SKY vào bình đựng dưỡng chất.
Thực hiện đủ các bước làm sạch da: Tẩy trang - rửa mặt - tẩy tế bào chết (sử dụng các sản phẩm dịu nhẹ cho da Nàng nhé). Sau đó cân bằng da với Toner rồi thoa 1 lớp Serum.
Chuẩn bị xong các bước thì bây giờ da đã sẵn sàng thực hiện phương pháp vi kim sinh học rồi, 
Nàng làm theo hướng dẫn bằng ảnh minh họa bên dưới nhé:
 

vi kim sinh học



6. Cách bảo quản vi kim sinh học

Vi kim sinh học Rene với thiết kế các bộ phận rời, dễ khử khuẩn, vệ sinh và có thể tái sử dụng nhiều lần.
Hướng dẫn Nàng cách vệ sinh dụng cụ Vi kim sinh học:

Sau khi vi kim xong tháo dụng cụ vi kim ra Sát khuẩn bằng nước sôi trong 10-15 giây. Do có phần silicon nên ngâm trong nước sôi sẽ bị tan chảy ra nên mình không ngâm nước sôi quá lâu nha Nàng.

Vi kim sinh học Rene

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02