Nông trại làm đẹp

https://www.nongtrailamdep.com


Dưỡng da trắng hồng căng bóng sau 7 ngày, kem ốc sên Goodal có hiệu quả như lời đồn?

Trước khi Farm nhập về Kem dưỡng Goodal này là tớ đã nghe nhiều chị em mách nhau về hiệu quả dưỡng trắng, căng bóng chỉ sau 7 ngày của "em" này rồi. Nhưng mãi đến tận tuần trước, khi sếp cho tớ test thử sản phẩm thì tớ mới biết được lời đồn có thật hay không?
banner báo 01
Trước khi Farm nhập về Kem dưỡng Goodal này là tớ đã nghe nhiều chị em mách nhau về hiệu quả dưỡng trắng, căng bóng chỉ sau 7 ngày của "em" này rồi. Nhưng mãi đến tận tuần trước, khi sếp cho tớ test thử sản phẩm thì tớ mới biết được lời đồn có thật hay không? 


Trước khi nói về sản phẩm thì tớ xin chia sẻ cho các cậu biết được rằng da tớ có thời gian bị tổn thương nghiêm trọng do dùng nhầm "kem trộn" nên cực kỳ mỏng yếu và nhạy cảm. Chính vì vậy tớ rất kỹ tính trong việc chọn lựa mỹ phẩm, thường tớ chỉ ưu tiên chọn lựa nhưng em có chiết xuất thiên nhiên mà nhưng em này đa phần đến từ Hàn Quốc. 


 
Kem ốc sên goodal


Bởi lẽ đối với các thương hiệu mỹ phẩm Hàn, họ thường yêu thích sử dụng những thành phần tự nhiên, an toàn, lành tính trong thành phần các sản phẩm. Các thành phần tự nhiên ấy như trà xanh, cà chua, quýt, nhân sâm, tro núi lửa,… và Kem dưỡng Goodal cũng nằm trong số ấy. Nên ngay khi vừa được sếp đua cho test thử là tớ yên tâm ngay, chẳng phải lo gì. 


"Người bạn thiện lành" cho làn da hư tổn nặng! 


Kem Goodal có thành phần chủ yếu được chiết xuất từ nhân sâm và chất nhầy của ốc sên rất tốt cho việc chữa lành những thương tổn trên làn da nhạy cảm. Khoa học đã chứng minh chất nhày của ốc sên có tác dụng tuyệt vời khi giúp làn da mịn màng, mềm mại, mờ các vết thâm, tàn nhang, sẹo, nám, lại cấp ẩm tuyệt diệu. Chính vì vậy chất nhầy ốc sên rất hay được các nhà sản xuất và nghiên cứu mỹ phẩm đưa vào các sản phẩm dưỡng trắng da và chống lão hóa nè. 


 
kem ốc sên goodal


Ngày xưa khi xem phim Hàn, tớ nghĩ nhân sâm chỉ là thực phẩm giúp bổ sức khỏe nhưng từ hồi "đam mê" mỹ phẩm rồi tìm hiểu nghiên cứu thì tớ mới biết nhân sâm được còn đưa vào làm đẹp nữa. Nguyên nhân bởi vì nhân sâm có thể giúp da trắng sáng, đông đều màu, nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp, tươi tràn sức sống từ bên trong. 

 
kem ốc sên goodal



Cảm giác đầu tiên khi apply sản phẩm lên da ra sao? 

Kem ốc sên Goodal có kết cấu màu trắng đục dạng đặc nên mỗi lần lấy 1 ít thôi là thoa đủ rồi nè, rất tiết kiệm luôn. Khi thoa lên da, tớ tán ra rất dễ dàng mà không có cảm giác nhớp nháp, bết dính và bít tắc lỗ chân lông. Điều khiến trái tim tớ tan vỡ là vì chất ekm em này mát lạnh quá đi mất, kem vừa apply lên da là có cảm giác như được kéo căng mà không có chút kích ứng nào nha. 


 
kem ốc sên goodal
 

Kem dễ tán lên da mà tán xong rồi nó mướt nhìn đã mắt lắm luôn các cậu ạ ^^

 
Một điều rất quan trọng là dùng được mấy hôm, tối nào về rửa mặt vẫn thấy da đẹp, không kiểu bị bí vì bản thân tớ thấy kem rất thoáng da, mỏng nhẹ. Sau 1 tuần sử dụng đều đặn mỗi sáng và tối thì tớ thấy da bật tone lên 1 chút, rõ rệt nhất là căng bóng và mịn lắm, vết thâm mụn cũng mất hút, còn về hiệu quả chống lão hóa như nhà sản xuất cam kết thì chắc phải sử dụng lâu hơn mới cảm nhận rõ. 

 
kem ốc sên goodal

 

Này là da mặt tớ sau 7 ngày siêng cho da "ăn" kem nè. 
 

Nhưng có 1 điều đặc biệt mà tớ phát hiện ra lớp kem của Goodal  không chỉ có tác dụng về lâu về dài, mà ngay khi thoa lên da, lớp kem để lại một lớp màng màu trắng, mịn, căng bóng, trông da khỏe và sáng lên rất nhiều. Chính vì vậy mà mỗi sáng đi làm, tớ thường sử dụng Kem Goodal như một lớp trang điểm tự nhiên cho da, chỉ cần thêm chút macara và son môi là đã đủ xinh và tự tin để ra ngoài mà không phải trang điểm quá cầu kì rồi. Điểm cộng của em này là thơm, thơm kiểu dịu nhẹ như nước hoa chứ không phải kiểu mùi kem đặc trưng dễ nhận thấy đâu à. 

Có nên mua Kem Goodal hay không và mua ở đâu? 

Tóm lại sau 7 ngày sử dụng, tớ thấy em này đúng như lời đồn! Dưỡng trắng căng bóng hiệu quả lại còn rẻ, đệp, tiện lợi, dễ chịu khi sử dụng,... rất đáng để đầu tư. Nói đầu tư thì nghe có vẻ to tát quá, chứ với giá thành cực kỳ sinh viên chỉ 79.000 thì quá hợp túi tiền rồi nè. 


 

kem ốc sên goodal



Tớ thấy hiện nay, có rất nhiều nơi bán sản phẩm này hoặc là hàng xách tay với giá "trên trời dưới đất" mà giá "dưới đất" thì nhiều, kiểu rẻ lắm luôn ấy nên là rất nhiều bạn haong mang. Chưa kể đến các sản phẩm mỹ phẩm Hàn Quốc, rất hay bị làm giả, làm nhái, nhất là khi thị trường mỹ phẩm càng ngày càng biến tướng rất khó lường. Vì vậy, các bạn cần tìm đến những địa chỉ uy tín để chọn mặt gửi vàng, tránh rơi vào tình trạng tiền mất, tật mang nhé! Tại Nông Trại Làm Đẹp - Farm luôn cam kết cung cáp hàng chính hãng với mức giá hợp lý, đây cũng là gợi ý cho các chị em nè!
 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Website: 
http://nongtrailamdep.com
- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
- Liên hệ hợp tác: 0962.287.700  


 

XEM THÊM:  

Bất ngờ với tuyệt chiêu vực dậy niềm tin mua hàng online của SON ĐEN SKY!  

Bí quyết làm đẹp từ tơ tằm trắng cho da đẹp chuẩn Nhật


 

 



 

Tác giả bài viết: Trịnh Tuấn

Nguồn tin: EM

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02