Nông trại làm đẹp

https://www.nongtrailamdep.com


Dịp 20-10 này hội chị em lại được phen “đứng ngồi không yên” với bộ đôi quà khủng từ Farm

Khi nhắc đến mỹ phẩm chắc hẳn phái đẹp không thể bỏ qua 2 món đồ “đinh” chính là phấn son. Để lựa chọn phấn son uy tín chất lượng mà giá khiêm tốn thì vô cùng quả là một điều đáng để cân não. Hiểu được nỗi lòng của chị em Nông trại làm đẹp đã tung ra chương trình khuyễn mãi chỉ cần mua phấn là được tặng đến 1 thỏi son, tiết kiệm chi phí hết mức.
Dịp 20-10 này hội chị em lại được phen “đứng ngồi không yên” với bộ đôi quà khủng từ Farm

Khi nhắc đến mỹ phẩm chắc hẳn phái đẹp không thể bỏ qua 2 món đồ “đinh” chính là phấn và son. Để lựa chọn phấn son uy tín chất lượng mà giá khiêm tốn thì quả là một điều đáng để cân não. Hiểu được nỗi lòng của chị em Nông trại làm đẹp đã tung ra chương trình khuyễn mãi chỉ cần mua phấn là được tặng đến 2 thỏi son, tiết kiệm chi phí hết mức.

 

20 10

 

Cơn sốt săn sale không chỉ vì sale quá hời mà các item phấn son này đều là những món đồ makeup thời thượng, sang chảnh mà chất lượng vô cùng tốt.

 

spf 50 pa 01

 

Phấn hơi sương SKY là một công nghệ cải tiến đột phá của dòng phấn nước, mỏng hơn, mịn hơn nhưng che phủ tốt hơn và tạo lớp nền trang điểm trong veo “chuẩn Korea”. Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ theo công thức của bác sĩ, vinh dự được FDA chứng nhận về chất lượng và độ an toàn phù hợp cho mọi loại da.
 

san bang lo chan long sau 5s 01 1

 

Chẳng phải nghi ngờ một chút nào đến khi chị em thực sự mua hộp phấn này về và thử. Các beauty blogger hàng đầu review về dòng phấn này có độ phủ mềm, mịn và mỏng hệt như sương, khi “apply” lên da cho độ phủ tự nhiên tuyệt vời, cảm giác như da mình đẹp thật chứ không phải là đánh phấn. 
 

rsz sieu bao phan hoi suong sky recovered 01 1

 

Khi sở hữu dòng phấn cực hot này, chị em sẽ được tặng ngay 1 thỏi son tươi LUA cực chất và 1 tuýp son cảm biến xinh xắn.
 

03



Trong khi dòng son lip tint “giá bình dân” vẫn chưa ngừng hot thì hãng LUA lại khuấy động thị trường với sự “hoài niệm” về những thỏi son lì với chất son tươi cực mềm mịn cộng với bảng màu được tuyển chọn từ những tông hot trend chính là ưu điểm khiến em "Son tươi lụa" luôn cháy hàng trên mọi mặt trận.
 

fone trang 07


Chất của “Son tươi lụa” thì đẹp không thể chê vào đâu được: bám màu siêu lâu nhưng hoàn toàn không làm khô môi, lên màu chuẩn, siêu mịn, mượt và mềm mại như lụa. Điều thú vị nhất mà các cô gái phải “đê mê” chính là khả năng biến hóa 3D được ví là “kéo son tươi đến đâu khuyết điểm môi mất đi đến đó” cũng đủ khiến hàng triệu con tim phải “thổn thức”.

Cơ hội duy nhất một năm chỉ có một lần để chị em có thể “sắm” những món makeup cực chất với giá vô cùng ưu đãi không thể nào bỏ lỡ được. Đừng băn khoăn, hãy nhanh tay rinh sale ngay kẻo hết nhé!

 


NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Website: 
http://nongtrailamdep.com
- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
- Liên hệ hợp tác: 0962.287.700 

 

XEM THÊM: 

Sale khốc liệt mừng Ngày Phụ Nữ Viêt, Farm khiến chị em "đứng ngồi không yên"
Top 4 Màu Son Đẹp Không Thua Gì Son Hiệu Nhưng Giá Vô Cùng Sinh Viên

 

 

Tác giả bài viết: Trà Phương Thảo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02