Nông trại làm đẹp

https://www.nongtrailamdep.com


Đẹp Cùng Thiên Nhiên Theo Lẽ Tự Nhiên - Bí Quyết Dưỡng Da 0 Đồng Với Nước Vo Gạo Lên Men

Chứa rất nhiều Vitamin tốt và men Pitera, nước vo gạo lên men hiện đang là xu hướng làm sáng da hot nhất tại Hàn Quốc.
Đẹp Cùng Thiên Nhiên Theo Lẽ Tự Nhiên - Bí Quyết Dưỡng Da 0 Đồng Với Nước Vo Gạo Lên Men
Sử dụng dưỡng da có thành phần là nước gạo lên men đang là xu hướng hot tại Hàn Quốc. Nước gạo lên men có thể dùng được cho tất cả mọi người. Từ da sáng màu đến da xỉn màu, từ da khô đến da dầu. Tác dụng chính là giảm thâm và làm đều màu da.

Nước gạo đơn thuần từ xa xưa đã là một bí quyết chăm sóc da của phụ nữ Châu Á. Các bà, các chị thường lấy nước vo gạo để rửa mặt. Truyền tai nhau rằng làm như vậy da sẽ khỏe và sáng hơn. Tuy vậy cách làm này có phần không đảm bảo vệ sinh và cũng chưa phát huy tác dụng cho lắm.

Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nước gạo lên men, khi được sản xuất đúng cách sẽ là thành phần dưỡng da vô cùng tuyệt vời. Nước gạo khi lên men sẽ chứa rất nhiều Vitamin B, Vitamin E và Pitera. Pitera là một loại men đặc biệt có tên khoa học là Galactomyces Ferment Filtrate. Pitera được hình thành trong quá trình chưng cất rượu Sake. Đây là loại men có giá trị làm đẹp cao vì chứa nhiều Vitamin, khoáng chất và các loại Acid Amino tốt cho da. Đây cũng là "con át chủ bài" của hãng SK - II danh tiếng. Tất cả thành công hãng có được bây giờ là nhờ việc quan sát thấy những người thợ trong hầm ủ rượu Sake da mặt không đẹp nhưng da tay lại vô cùng mịn màng. Vì thế, việc sử dụng nước gạo lên men để làm đẹp da là hoàn toàn có cơ sở khoa học rõ ràng. Các Vitamin và men Pitera sẽ giúp da mịn màng, chống lão hóa, mờ thâm nám và làm sáng da.

Sau này, làn sóng sử dụng nước gạo lên men để làm đẹp đã phủ khắp toàn cầu. Hàn Quốc cũng không nằm ngoài cơn bão ý. Các sản phẩm của nước vo gạo không những hợp túi tiền, chất lượng tốt mà còn thêm vào rất nhiều công nghệ hiện đại, độc đáo vô cùng.

Tẩy Tế Bào Chết Cám Gạo Và Nước Vo Gạo Lên Men Farm (Giá gốc: 259.000)

Tẩy tế bào chết gạo Farm là một sản phẩm kết hợp giữa tinh chất nước vo gạo truyền thống ủ lên men 48 giờ và tinh bột cám gạo thiên nhiên giúp loại bỏ lớp da chết cứng đầu nhất, kích thích sự tái tạo của mô da mới, giúp da sáng mịn và khỏe khoắn. Đồng thời nâng cao hiệu quả kem dưỡng da lên gấp nhiều lần.

 
tẩy tế bào chết gạo Farm

Tinh Chất Nước Vo Gạo Farm Rice Essence (Giá gốc: 380.000)

Tinh chất nước vo gạo Farm với thành phần tinh túy chiết xuất từ nước vo gạo thiên nhiên, nhẹ nhàng nuôi dưỡng, cấp ẩm và cấp nước tối đa cho da. Bên cạnh đó, đây còn là một "trợ thủ" đắc lực giúp làm mờ vết thâm sạm và ngăn ngừa lão hóa da tối đa.

 
Tinh chất nước vo gạo Farm

Kem Dưỡng Trắng Và Nâng Tone Nước Vo Gạo Ban Ngày Farm (Giá gốc: 359.000)

Kem dưỡng gạo ban ngày Farm với bảng thành phần có sự "góp mặt" của chiết xuất tinh chất nước vo gạo truyền thống hòa quyện với bột ngọc trai và collagen tươi, giúp dưỡng trắng, dưỡng ẩm cho da tối ưu. Ngoài ra, kem gạo ban ngày Farm còn có khả năng nâng tone tự nhiên, chống nắng dịu nhẹ cho da. Sản phẩm có thể sử dụng thay thế lớp kem chống nắng; kem lót, kem nền trang điểm.

 
kem gạo ban ngày Farm

Kem Dưỡng Trắng Và Trị Thâm Nước Vo Gạo Ban Đêm Farm (Giá gốc: 359.000)

Kem dưỡng gạo ban đêm Farm với bảng thành phần có sự "góp mặt" của tinh chất nước vo gạo truyền thống, bột ngọc trai và collagen tươi. Giúp phục hồi làn da đen sạm, hư tổn trở nên sáng mịn, mềm mại mà bạn có thể cảm nhận rõ rệt chỉ sau 1 đêm.

 
kem gạo ban đêm Farm


Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng một sản phẩm từ nước vo gạo truyền thống khác, đó chính là "Toner Nước Vo Gạo Farm". Giúp làn da của bạn được nuôi dưỡng tốt hơn và hiệu quả mang lại của em này vô cùng thuyết phục.
 

Toner Nước Vo Gạo Thiên Nhiên


Toner Nước Vo Gạo Thiên Nhiên


Đây là sự hòa quyện tinh túy từ Nước Vo Gạo thiên nhiên truyền thống được ủ lên men 48 tiếng, kết hợp cùng những dưỡng chất quý hiếm thuần tự nhiên đã cho ra đời một tuyệt tác Nước cân bằng và dưỡng sáng da hoàn hảo. Không chỉ đơn giản là một Toner làm sạch da và cân bằng độ pH, mà "Toner Nước Vo Gạo" còn mang đến công dụng dưỡng da vượt trội:

- Hồi sinh làn da hư tổn trở nên khỏe mạnh, săn chắc.
- Ngừa lão hóa da tối đa, cấp ẩm và cấp nước toàn diện.
- Kết cấu dạng sữa lỏng dễ dàng thẩm thấu vào da, không gây nhờn rít và không làm bí lỗ chân lông.
- Tạo lớp màng khóa ẩm kép để giữ trọn tất cả dưỡng chất của các bước skin care trước đó.
- Hiệu quả làm mờ vết thâm nám và tái tạo làn da thật mạnh mẽ ngay từ lần đầu tiên sử dụng.

Nếu bạn là 1 cô nàng quá bận bịu và không có thời gian cho các công đoạn vo gạo, đợi lắng tinh chất,... thì có thể tham khảo ngay các sản phẩm từ Nước Vo Gạo của Farm nhé! Các sản phẩm này đều được sản xuất theo công nghệ đặc biệt giúp loại bỏ bụi bẩn và tạp chất tối ưu, đồng thời bổ sung thêm các dưỡng chất giúp quá trình nuôi dưỡng da trở nên hoàn hảo hơn. Các bạn có thể liên hệ đặt mua tại Nông Trại Làm Đẹp theo thông tin dưới đây.

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7
Website:http://nongtrailamdep.com/
Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Kênh thương mại điện tử chính thức Tiki Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 .
Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/ 
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Nguồn tin: kenh14

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02