Nông trại làm đẹp

https://www.nongtrailamdep.com


Dầu gội đầu Head And Shoulder Mỹ có thật sự tốt như mọi người mong đợi?

Dầu gội đầu Head and Shoulder Mỹ là cái tên quá quen thuộc trên thị trường hóa mỹ phẩm hiện nay. Với công dụng làm sạch, đánh bay gàu và cảm giác khó chịu trên da đầu đã mang đến sự tin dùng cho người tiêu dùng. Nhưng thành phần của nó bao gồm những gì? Tại sao lại được nhiều khách hàng ưa chuộng đến thế?
anh-dai-dien-dau-goi-dau-head-and-shoulder-my
Dầu gội đầu Head and Shoulder Mỹ là cái tên quá quen thuộc trên thị trường hóa mỹ phẩm hiện nay. Với công dụng làm sạch, đánh bay gàu và cảm giác khó chịu trên da đầu đã mang đến sự tin dùng cho người tiêu dùng. Nhưng thành phần của nó bao gồm những gì? Tại sao lại được nhiều khách hàng ưa chuộng đến thế?

Đây là dầu gội số 1 của tập đoàn nổi tiếng P&G và được tin dùng trên khắp thế giới từ lâu đời và dần cái tên thương hiệu Head And Shoulder đã khẳng định vị thế của mình trong phân khúc đặc trị gàu vá nấm. Hãy cùng Nông Trại Làm Đẹp tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm này nhé.
 
Dầu gội Head And Shoulder Mỹ với tinh năng đặc trị gàu vượt trội
 
Dầu gội đầu Head And Shoulder Mỹ với tinh năng đặc trị gàu vượt trội


THÀNH PHẦN CỦA NÓ GỒM NHỮNG GÌ


“Bạn bị ngứa da đầu hay thường xuyên bị gàu, vậy thì hãy lựa chọn ngay Head And Shoulder”. Không phải đơn thuần mà câu nói ấy lại thân thuộc đến thế. Sở dĩ tạo nên thương hiệu nổi tiếng và được nhiều người tin tưởng bởi dầu gội đầu Head And Shoulder Mỹ chứa các thành phần đặc trị gàu và nấm da hiệu quả. Cụ thể:
  • Selenium Sulfide là một loại thuốc thường được dùng trong việc điều trị gàu và viêm da tiết bã nhờn. Dù chỉ chứa 1 liều lượng nhỏ nhưng nó giúp điều trị hiệu quả mọi vấn đề về gàu khó chịu, nấm viêm da đầu…Ngoài ra, sản phẩm còn cân bằng độ pH giúp làm sạch và đồng thời nuôi dưỡng tóc mềm mại, chắc khỏe tự nhiên.
  • Thành phần Zinc Pyrithione (gọi tắt là ZPT) là thành phần được các bác sĩ da liễu chứng nhận an toàn giúp ngăn ngừa các nguyên nhân gây ra gàu, phá vỡ các chu kỳ kích thích tại nguồn và ngăn không cho gàu quay trở lại.
  • Thành phần tự nhiên như chanh, cam, bạc hà có trong sản phẩm giúp lấy đi lượng dầu thừa trên da dầu, mang lại cảm giác sảng khoái và tươi mát sau khi sử dụng.


CÔNG DỤNG CỦA DẦU GỘI ĐẦU HEAD AND SHOULDER


Nhờ vào các thành phần đặc trị ấy đã xây dựng nên thương hiệu dầu gội đầu Head And Shouler trong suốt nhiều năm qua. Cụ thể:
  • Điều trị sâu bên trong da đầu, trị gàu hiệu quả, ngay cả những đối tượng bị gàu nặng nhất.
  • Là dầu gội đặc trị nhưng vẫn kiểm soát được độ ẩm, cân bằng độ PH trên da đầu
  • Không những thế còn làm sạch chân tóc, tạo độ dày và bồng bềnh cho tóc mỏng.
  • Ngoài công dụng đặc trị kể trên, dầu gội đầu Head And Shoulder còn có tác dụng khác nhờ vào các thành phần tự nhiên:
  • Chiết xuất thiên nhiên như cam, chanh giúp lấy đi lượng dầu thừa còn bám trên tóc, qua đó hạn chế da đầu bị bết dính, khó chịu.
  • Kích thích tóc mọc nhanh hơn.

CẢM GIÁC DỄ CHỊU VÀ MÁT LẠNH TỪ HEAD AND SHOULDER

Dầu gội Head And Shouler Mỹ mang đến cảm giác mát lạnh khi sử dụng, loại sạch bã nhờn trên da đầu và giữ cảm giác dễ chịu và thoải mái cho tóc suốt ngày dài.
 
Không chỉ đặc trị gàu hiệu quả mà còn chứa đựng nhiều công dụng tuyệt vời
 
Không chỉ đặc trị gàu hiệu quả mà còn chứa đựng nhiều công dụng tuyệt vời


LIỆU DẦU GỘI ĐẦU HEAD AND SHOULER MỸ CÓ TỐT HƠN VIỆT NAM HAY KHÔNG?


Do được sản xuất tại Mỹ dựa trên quy trình sản xuất nghiêm ngặt cùng trang thiết bị hiện đại và tiên tiến hàng đầu thế giới. Mặc dù có chung một công thức nhưng các sản phẩm của Mỹ có chất lượng tốt hơn vì hệ thống được khép kín theo chuẩn quốc tế, máy móc hiện đại hơn rất nhiều so với Việt Nam. Nếu có điều kiện kinh tế, hãy thử trải nghiệm dòng sản phẩm của Mỹ, bạn sẽ thấy hiệu quả khác biệt khá rõ rệt.
 
Head And Shoulder là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang gặp vấn đề về gàu

Head And Shoulder Mỹ là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang gặp vấn đề về gàu

MUA SẢN PHẨM DẦU GỘI ĐẦU HEAD AND SHOULER MỸ Ở ĐÂU?

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều nơi đang cung cấp dầu gội đầu Head And Shouler Mỹ. Nhưng sẽ có những trường hợp hàng nhái, hàng giả kém chất lượng. 

Nhưng tuyệt đối ở NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP mọi sản phẩm cung cấp đều qua một quy trình khép kín kiểm duyệt nghiêm ngặt . Vì thế các bạn có thể an tâm về vấn đề này. 

Nếu như bạn đang gặp các vấn đề về tóc như gàu hay nấm da đầu thì đừng ngần ngại lựa chọn giải pháp dầu gội đầu Head And Shouler Mỹ đặc trị nhé. Hãy giúp cuộc sống của bạn mỗi ngày trôi qua đều thoải mái và dễ chịu với dầu gội đầu Head And Shouler Mỹ uy tín và chất lượng.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 24 Mỹ Thái 1B, phường Tân Phú, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, HCM
Tư vấn bán lẻ: 02854107131 – 09 678 678 02
Tư vấn bán sỉ: 0962.28.77.00
Website: http://nongtrailamdep.com
Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/

Tác giả: Minh Đạt
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02