Nông trại làm đẹp

https://www.nongtrailamdep.com


Da non mịn mướt như em bé sau khi đắp miếng mặt nạ lạ đời này.

Rất nhiều cô Nàng Hot girl nổi tiếng đã có làn da căng bóng, đẹp không tì vết, giảm được cả “khối” tiền đến Spa nhờ thực hiện cách làm “dễ ẹt” này mỗi ngày.
BÌA TIN TỨC MẶT NẠ NƯỚC VO GẠO   MNG

Rất nhiều cô Nàng Hot girl nổi tiếng đã có làn da căng bóng, đẹp không tì vết, giảm được cả “khối” tiền đến Spa nhờ thực hiện cách làm “dễ ẹt” này mỗi ngày.

Dạo gần đây, trào lưu dưỡng da từ các sản phẩm thiên nhiên rất được ưa chuộng, không chỉ riêng phụ nữ tuổi trung niên, ở độ tuổi 9x, 2k, cũng dần dần bị nghiện thói quen dưỡng da từ cách làm của ông bà ta ngày xưa, và kết quả mang lại làn da trắng hồng, căng bóng bất ngờ.

 
H1 Mặt nạ nước vo gạo


Trong nước vo gạo có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa và các vitamin nhóm B có chức năng bảo vệ da khỏi các ảnh hưởng tiêu cực từ môi trường, ngăn ngừa tình trạng sạm đen, sần sùi và mụn. Ngoài ra, các axit amin và dưỡng chất khác trong nước vo gạo cũng nuôi dưỡng da mịn màng và trắng sáng hơn. Đặc biệt, lỗ chân lông nhỏ lại, nhiều vùng da sạm, tối màu và những đốm nâu, tàn nhang trên da cũng nhanh chóng biến mất một cách diệu kỳ. Vì thế rất nhiều bạn trẻ đã kiên trì sử dụng nước vo gạo để dưỡng da trắng hồng mỗi ngày.

Không ít người đã có làn da trắng hồng, căng mướt từ cách dưỡng da bằng nước vo gạo mỗi ngày. Nhưng cách làm này tại tốn rất nhiều thời gian, nên nhiều bạn đã chọn qua phương pháp hiện đại hơn, nhanh chóng hơn, và hiệu quả mang lại tuyệt vời hơn gấp 10 lần khi dùng nước vo gạo để dưỡng da.

 

H2 Mặt nạ nước vo gạo


Đắp mặt nạ kem tươi từ nước vo gạo cô đặc, Mặt Nạ Nước Vo Gạo được tẩm đầy kem tươi với dung tích đến 30ml (tương đương một lọ kem dưỡng) sẽ giúp da hấp thụ dưỡng chất x10 lần, hiệu quả nhanh hơn, da đẹp kéo dài hơn.

Mặt Nạ Nước Vo Gạo chứa các tinh chất được coi là “thần dược” trong việc làm mờ sẹo, tái tạo các tế bào da, phục hồi các tổn thương do mụn gây ra.

 
H3 Mặt nạ nước vo gạo


Chiết xuất từ Tinh chất mầm gạo non giúp dưỡng ẩm, tái tạo da trắng sáng và làm giảm nếp nhăn, kích thích tái tạo tế bào mới và làm chậm quá trình lão hóa.

Hyaluronic acid (Ha) giúp dưỡng ẩm tối đa và cấp nước cho da.

Vitamin B3 khi kết hợp với Hyaluronic acid sẽ giúp cân bằng sắc tố da, giúp da mịn màng và tươi sáng hơn, giảm thâm nám và hồi phục các vùng da hư tổn.

 

H4 Mặt nạ nước vo gạo


Đặc biệt: nhờ cấu trúc sinh học tự nhiên, chiếc mask được làm bằng nước dừa tươi lên men, lớp mask cực kì mỏng và nhẹ tênh, không khác gì lớp da thứ 2 của bạn nên dưỡng chất kem tươi trong chiếc mặt nạ sẽ được giữ lại gấp 10 lần so với các sản phẩm nạ giấy hay vải thông thường. Ngoài ra, với đặc tính bám dính tốt và ôm khít khuôn mặt nên các dưỡng chất trong miếng mask này đều không bị thoát ra ngoài và được thẩm thấu sâu vào từng tế bào. Đó cũng là lý do sau khi đắp mặt nạ nước vo gạo bạn sẽ có cảm giác làn da của mình trở lên căng mọng, mát rượi, mềm mại và ẩm mượt hơn hẳn.
 

H5 Mặt nạ nước vo gạo


Điều mà mọi khách hàng đều công nhận và hài lòng khi sử dụng Mặt Nạ Nước Vo Gạo chính là làn da căng mọng, được cấp nước đủ đầy, da trắng sáng bật tông ngay tức thì, làn da ẩm mịn và tươi trẻ đến 7 ngày sau đó, những tế bào da khoẻ mạnh được hình thành, những tế bào da khiếm khuyết được nuôi dưỡng ngay sau khi sử dụng miếng mặt nạ đầu tiên.  Đây chính là phương pháp dưỡng da cực kỳ hiệu quả, rất nhiều bạn không phải mất thời gian đến spa chăm sóc da mà vẫn có được làn da như ý. Đó cũng là lý do mà các tín đồ làm đẹp không thể bỏ qua item dưỡng da chất lượng, tiện lợi và hiệu quả nhanh chóng này.
 

H6 Mặt nạ nước vo gạo


Thông tin và địa chỉ cho các bạn tham khảo nè:

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:
- Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7
- Website: http://nongtrailamdep.com/
- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02


 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02