Nông trại làm đẹp

https://www.nongtrailamdep.com


Củ Tỏi: Nhiều Công Dụng Quá Bất Ngờ

Tỏi là một loại gia vị quen thuộc trong căn bếp của bạn. Tuy nhiên, tỏi không chỉ giúp cho những món ăn trở nên thơm ngon, hấp dẫn hơn mà còn có tác dụng trong việc phòng và điều trị một số bệnh. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công dụng của tỏi đối với sức khỏe.
Củ Tỏi: Nhiều Công Dụng Quá Bất Ngờ
Tỏi là một loại gia vị quen thuộc trong căn bếp của bạn. Tuy nhiên, tỏi không chỉ giúp cho những món ăn trở nên thơm ngon, hấp dẫn hơn mà còn có tác dụng trong việc phòng và điều trị một số bệnh. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công dụng của tỏi đối với sức khỏe.
 
Công dụng bất ngờ của tỏi với sức khỏe


1. Thành phần của tỏi

Theo các chuyên gia về dinh dưỡng, tỏi có chứa protein, carbohydrates, calo và một số dưỡng chất quan trọng khác như vitamin B, sắt, magie, canxi, kali, mangan, photpho,...
Bên cạnh đó, hợp chất hữu cơ sulfur và glycosides được cho là thành phần công hiệu chính của tỏi. Loại thực phẩm này cũng có hàm lượng cao germanium và selen khá cao, trong đó lượng germanium trong tỏi được ước tính cao hơn so với nhân sâm hay trà xanh.

Đặc biệt, Allicin được cho là hoạt chất mạnh nhất và quan trọng nhất của tỏi. Nhưng bạn cần biết rằng, trong củ tỏi sống allicin chưa tồn tại. Tiền thân của Allicin là Alliin. Phải đến khi bạn nghiền nát hoặc đập dập củ tỏi, kích thích enzym alinase hoạt động thì Allicin có trong tỏi sống mới biến thành Allicin và có hoạt tính kháng sinh rất tốt.

 
Công dụng bất ngờ của tỏi với sức khỏe

2. Công dụng của tỏi đối với sức khỏe

Dưới đây là một số tác dụng của tỏi đối với sức khỏe mà bạn cần biết:

2.1. Phòng ngừa và chữa trị cảm cúm

Thường xuyên ăn tỏi sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe, phòng ngừa rất tốt cảm cúm và những loại bệnh do virus, vi khuẩn gây ra. Tác dụng này có được là do trong tỏi có chứa hợp chất sulfur - đây là hợp chất rất tốt trong việc kháng khuẩn và tiêu viêm.
Ăn tỏi sống mỗi ngày không chỉ phòng ngừa nguy cơ bị cảm cúm mà còn có thể giúp người bệnh rút ngắn thời gian bị cúm và đồng thời hồi phục sức khỏe nhanh hơn.

 
Công dụng bất ngờ của tỏi với sức khỏe 1

2.2. Giúp giảm nguy cơ và hỗ trợ điều trị ung thư

Những nghiên cứu gần đây đều cho rằng, tỏi có tác dụng rất đáng kể trong việc phòng ngừa ung thư, đặc biệt là ung thư đường ruột. Tỏi có khả năng ức chế quá trình quá trình nitrat chuyển biến thành nitrite trong dịch vị, đồng thời ngăn cản hình thành nitrosamine, làm giảm nguy cơ ung thư dạ dày.

Tỏi cũng có tác dụng tốt trong việc xâm hại của các độc tố, chất gây ung thư và một số kim loại nặng. Germanium và selen là những thành phần trong tỏi giúp cơ thể chúng ta có thể chống lại nguy cơ đột biến tế bào, ngăn ngừa sự hình thành của các gốc tự do và từ đó hỗ trợ phòng ngừa ung thư khá hiệu quả.

 
Công dụng bất ngờ của tỏi với sức khỏe 7

Đối với những bệnh nhân ung thư, công dụng của tỏi cũng rất đáng ghi nhận. Cụ thể, các hoạt chất diallyl disulphide, s-allystein và ajoene có trong tỏi sẽ giúp làm chậm lại tốc độ tăng trưởng của khối u hoặc làm giảm kích thước của khối u, hỗ trợ quá trình điều trị bệnh rất tốt.

Các chuyên gia cho rằng, tỏi có thể giúp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị một số loại bệnh như ung thư vú, ung thư vòm họng, ung thư dạ dày, ung thư thực quản, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư bàng quang, ung thư gan,…

2.3. Rất tốt cho xương khớp

Tỏi cũng rất tốt cho xương khớp. Trong loại gia vị này có chứa vitamin C, vitamin B6, và mangan, kẽm các chất chống oxy hóa và enzyme,... Đây đều là những chất có công dụng tốt trong việc ngăn ngừa hình thành các mô liên kết và chuyển hóa xương. Những người thường xuyên ăn tỏi sẽ có khả năng hấp thụ canxi tốt hơn và từ đó xương cũng chắc khỏe hơn.

Phụ nữ ăn nhiều tỏi sẽ giúp tăng cường nội tiết tố estrogen và làm chậm quá trình loãng xương. Những người mắc bệnh về xương khớp, ăn tỏi sẽ thấy những triệu chứng đau nhức xương giảm rõ rệt.

 
Công dụng bất ngờ của tỏi với sức khỏe 5


2.4. Phòng bệnh tim mạch 

Khi ăn tỏi thường xuyên, quá trình lão hóa của động mạch chủ có thể được làm chậm lại. Tỏi có công dụng hạ mức cholesterol xấu và đồng thời tăng lượng cholesterol tốt, giúp cơ thể loại bỏ các mảng xơ vữa trên thành mạch máu.
Tỏi có tác dụng giảm mỡ máu, ức chế tích tụ tiểu cầu, ngăn ngừa hình thành huyết khối. Chính vì thế, phòng ngừa bệnh tim mạch là công dụng của tỏi được nhiều người quan tâm đến.


 
Công dụng bất ngờ của tỏi với sức khỏe 3

Loại gia vị này cũng rất tốt với những bệnh nhân mắc bệnh huyết áp. Cụ thể, tỏi sẽ giúp cơ thể chúng ta kiểm soát huyết áp bằng cách giảm độ nhớt của máu nhờ hoạt chất ajoene. Trong khi đó, chất polysulfides và những phân tử lưu huỳnh có trong tỏi có thể làm giãn cơ trơn, đồng thời kích thích sản xuất các tế bào nội mạc và giãn mạch máu và giúp kiểm soát huyết áp hiệu quả.

2.5. Cường dương 

Đối với nam giới, tỏi có thể mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, đặc biệt là tăng khả năng tình dục. Cụ thể, những trường hợp nam giới bị cương cứng cần đến loại enzymes có tên gọi là nitric oxide synthase và các hợp chất trong tỏi có thể giúp sản sinh ra loại enzymes này.

Nam giới ăn khoảng 2 nhánh tỏi trong ngày và ăn liên tục trong khoảng 2 tháng sẽ giúp tăng lượng tinh dịch và tăng số lượng tinh trùng. Bên cạnh đó, một số thành phần trong tỏi cũng giúp các anh giảm mệt mỏi và nâng cao thể lực.

2.6. Một số tác dụng khác của tỏi

Bên cạnh những công dụng của tỏi đã được nhắc đến ở phía trên, tỏi còn có nhiều tác dụng khác đối với sức khỏe mà chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ:
Rất tốt cho thai phụ: Tỏi có thể giúp tăng trọng trong trường hợp thai nhi có rủi ro thiếu cân. Ngoài ra, thai phụ ăn tỏi cũng giúp giảm nguy cơ tiền sản giật trong thai kỳ.

Lọc độc tố trong máu: Đây là một tác dụng rất tốt của tỏi. Cụ thể, tỏi có chứa chất allicin có khả năng loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể và bên cạnh đó tăng cường các tế bào bạch cầu khỏe mạnh. Allicin cũng có tác dụng loại bỏ nicotine, giúp thanh lọc máu và làm sạch hệ hô hấp một cách rất hiệu quả.

Ngăn ngừa bệnh Alzheimer: Tỏi giúp chống lại quá trình lão hóa, giảm cholesterol vì thế rất hiệu quả trong việc phòng ngừa những bệnh về thần kinh liên quan đến tuổi tác, đặc biệt là bệnh suy giảm trí nhớ Alzheimer.

Làm đẹp da: Đây là công dụng của tỏi được nhiều chị em lưu ý. Trong tỏi có những hợp chất hữu cơ allicin giúp tiêu diệt vi khuẩn rất tốt và đồng thời cản trở hoạt động của gốc tự do, ngăn ngừa mụn trứng cá và phòng ngừa các bệnh ngoài da hiệu quả.

 
tinh dầu tỏi hữu cơ rene


Với những công dụng tuyệt vời từ tỏi sẽ giúp cơ thể được khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng và ngăn ngừa nhiều bệnh tật. Tuy nhiên, vì tỏi có mùi đặc trưng và khá hăng nên nhiều người không thể ăn tỏi sống trực tiếp được, vì thế Farm mang đến cho các bạn 1 sản phẩm tốt cho sức khỏe, được chiết xuất từ tinh chất tỏi hữu cơ, đã được tách mùi kỹ lưỡng, sẽ giúp bạn uống dễ dàng hơn. 
 
tinh dầu tỏi hữu cơ rene 8


Chỉ 1 viên tinh chất tỏi hữu cơ Rene = 8 tép tỏi, bạn chỉ cần dùng 1-2 viên/ ngày cơ thể đã đủ dưỡng chất cần thiết, tăng sức đề kháng và phòng ngừa bệnh tật. Tinh chất Tỏi hữu cơ Rene được rất nhiều người Mỹ tin dùng, do trực tiếp các bác sĩ uy tín hàng đầu của tập đoàn Dr Americo bào chế và FDA kiểm định nghiêm ngặt.
 
tinh dầu tỏi hữu cơ rene 8


Cam kết từ nhà sản xuất cho biết rằng Tinh tỏi Rene được bào chế từ tỏi tươi được nuôi trồng hữu cơ:
- Không sử dụng hóa chất nhân tạo (thuốc trừ sâu, phân bón hóa học, chất bảo quản…)
- Không sử dụng Hormone kích thích tăng trưởng
- Không sử dụng kháng sinh hoặc sinh vật biến đổi gen

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 24 Mỹ Thái 1B, phường Tân Phú, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, HCM
Tư vấn bán lẻ: 02854107131 – 09 678 678 02
Tư vấn bán sỉ: 0962.28.77.00
Website: http://nongtrailamdep.com
Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02