Nông trại làm đẹp

https://www.nongtrailamdep.com


Chị em nói gì về Xịt chống nắng Anessa?

Được biết là "con cưng" của thương hiệu chống nắng danh tiếng Anessa thuộc tập đoàn mỹ phẩm Shiseido Nhật Bản, Xịt chống nắng Anessa nhanh chóng trờ thành sản phẩm không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da của các chị em. Thế nhưng, "em" này có thực sự tốt như nhà sản xuất cam kết hay không thì hãy lắng nghe tâm sự của các chị em nhé!
image002(679)

Được biết là  "con cưng" của thương hiệu chống nắng danh tiếng Anessa thuộc tập đoàn mỹ phẩm Shiseido Nhật Bản, Xịt chống nắng Anessa nhanh chóng trờ thành sản phẩm không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da của các chị em. Thế nhưng, "em" này có thực sự tốt như nhà sản xuất cam kết hay không thì hãy lắng nghe đánh giá của các chị em nhé!  

 

Khả năng chống nắng


Đây là sản phẩm kem chống nắng Anessa dạng xịt rất được ưa chuộng hiện nay bởi sự tiện dụng, khả năng chống nắng mạnh mẽ. Ngay khi cầm sản phẩm trên tay, các chị em đều hài lòng về thông số chống nắng của Anessa Perfect UV Spray Sunscreen qua chỉ số chống nắng SPF50+, biểu thị cho khả năng chống lại tia cực tím UVB hiệu quả. Chỉ số PA++++ cho biết khả năng chống lại tia cực tím UVA đến 98%. 
 

Xịt chống nắng Anessa



Dưỡng da ẩm mượt. 

Một đặc tính nổi bật khác của Xịt chống nắng Anessa chính là khả năng dưỡng da ẩm mượt nhờ thành phần chất chiết xuất dưỡng ẩm chuyên sâu gồm super hyaluronic acid, collagen từ cá biển sâu, chiết xuất hoa tuyết nhung, chiết xuất nha đam, glycerin. Và khả năng dưỡng da cho làn da mềm mịn, trắng sáng tự nhiên với chiết xuất lá trà xanh, lá hoa anh dào & rễ cây Potentilla. 
 

Tia xịt phun sương mát lạnh.

Ưu điểm của Xịt chống nắng Anessa đó là khả năng xịt phun sương tạo một lớp kem bảo vệ có kết cấu mỏng nhẹ, cho cảm giác thoải mái khô thoáng. Kem không có màu, thấm nhanh trên da sau khi xịt. Sản phẩm có tính chất chống nắng hóa học, đảm bảo không có hiện tượng nhờn rít hay vệt trắng. 

 

Xịt chống nắng Anessa



Bám cực tốt trên da, không sợ rửa trôi. 
 

Được áp dụng công nghệ Aqua Booster, xịt chống nắng có khả năng bám dính tốt trên da nhờ thành phần Aqua Booster kết hợp với Ion khoáng (trong nước & mồ hôi) sẽ tạo lớp màng vững chắc không rửa trôi. Lớp kem chống nắng tạo bởi xịt Anessa có khả năng sử dụng như lớp lót nền khi trang điểm tiện dụng.
 

Xịt chống nắng Anessa



Khả năng chống rửa trôi sẽ rất phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng, kể cả bạn sử dụng khi đi biển, chơi thể thao ngoài trời ra nhiều mồ hôi. Kem sử dụng được cho da mặt, da toàn thân và tóc. Khi áp dụng lên da mặt, tránh xịt trực tiếp mà xịt lên tay sau đó thoa đều. 


Đã có rất nhiều chị em cho Farm phản hồi tốt về Xịt chống nắng Anessa và được Farm tổng hợp hết trên này. Farm biết còn rất nhiều khả năng thần thánh nữa của "em" ấy mà chưa khám phá được hết, hãy cho Farm ý kiến phản hồi về sản phẩm dưới bài viết này nhé! 


 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Website: 
http://nongtrailamdep.com
- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
- Liên hệ hợp tác: 0962.287.700  


 

XEM THÊM:  

Bất ngờ với tuyệt chiêu vực dậy niềm tin mua hàng online của SON ĐEN SKY!  

Bí quyết làm đẹp từ tơ tằm trắng cho da đẹp chuẩn Nhật

Tác giả bài viết: Trịnh Tuấn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02