Nông trại làm đẹp

https://www.nongtrailamdep.com


Chỉ 15 phút tại nhà mỗi ngày mà eo thon thả đến không ngờ

Nhiều người vẫn luôn tìm kiếm giải pháp để có được một vòng eo thon “con kiến” thật quyến rũ và gợi cảm mà quên mất rằng mình có thể thực hiện chúng đơn giản tại nhà. Vậy thực hiện như thế nào? Cùng Farm tìm hiểu các bài tập bên dưới nhé.
2 (1)

2 (1)

Nhiều người vẫn luôn tìm kiếm giải pháp để có được một vòng eo thon “con kiến” thật quyến rũ và gợi cảm mà quên mất rằng mình có thể thực hiện chúng đơn giản tại nhà. Vậy thực hiện như thế nào? Cùng Farm tìm hiểu các bài tập bên dưới nhé.

Farm hiểu rằng có nhiều bạn thường áp dụng các biện pháp ăn uống khoa học để eo thon thả hơn. Cố gắng mỗi ngày nhưng hiệu quả không mấy khả quan lắm, chính vì thế bài viết này mình muốn gửi đến các bạn các bài tập cơ bụng để vùng eo thon thả và săn chắc hơn.

Cùng áp dụng 5 bài tập này 15 phút mỗi ngày nhé !

 

1/  Xoay chân tròn trên không (Corkscrew)


Để có thể đốt cháy vùng mỡ bụng hiệu quả, thì các bài tập mình gửi đến chủ yếu tác động trực tiếp đến vùng bụng để eo thon thả hơn và săn chắc hơn. Đầu tiên chính là Corkscrew, với tư thế thực hiện không quá khó đối với mỗi chúng ta.
 

Bài tập xoay chân sẽ mang đến vòng eo thon thật hiệu quả

 

Bài tập xoay chân sẽ mang đến vòng eo thon thật hiệu quả (Nguồn: Internet)


- Chỉ cần nằm ngửa với 2 tay duỗi thẳng để song song thân mình và lòng bàn tay úp xuống. Đồng thời ngay lúc đó hai chân duỗi thẳng ép chặt vào nhau.
- Tiếp theo, hai chân nhấc lên 45 độ, đồng thời hãy chắc chắn phần đầu, tay và lưng vẫn giữ nguyên trên sàn.
- Giữ tư thế như thế, chỉ di chuyển hai chân theo chiều từ dưới lên, từ trái qua phải theo hình tròn, đảm bảo rằng hai chân vẫn kẹp chặt. Khi chân nhấc lên quay vòng phải -> nhấc xuống -> nhấc lên quay vòng trái -> nhấc xuống.
- Lặp lại liên tục trong vòng 1-2 phút, mỗi lần tập bạn hãy hít vào từ từ và dừng lại trong 2 giây cho mỗi lần xoay sang các bên.

 

2/ Giãn cơ (Stretching)


Sau khi Corkscrew, tiếp theo đó chúng ta chuyển sang động tác Giãn Cơ. Và bài tập này cũng nhấm vào việc đốt cháy năng lượng phần mỡ bụng để eo thon hơn. Chúng ta thực hiện như sau:
 

Các bài tập thực hiện thật đơn giản tại nhà giúp eo thon hơn

 

Các bài tập thực hiện thật đơn giản tại nhà giúp eo thon hơn (Nguồn: Internet)


-    Ngồi thẳng lưng trên thảm, hai chân mở rộng hơn vai một chút. Dang tay ngang rộng nhất có thể. 
-    Tiếp theo, xoay vai ngang về trái 90 độ và cố gắng chạm vào mũi chân trái hết sức có thể
-    Tiếp theo đó quay trở lại vị trí ban đầu và đổi bên. Luân phiên đổi bên 30 lượt và đặc biệt lưu ý luôn đảm bảo lưng
thẳng, có như vậy mỡ bụng mới được đốt cháy hiệu quả.

 

3/ Vặn người (Weighted Twists)


Tiếp theo chúng ta chuyển sang bước vặn người, với bài tập này bạn cần một quả tạ để hỗ trợ giúp cân bằng tư thế. Các bước thực hiện như sau:
 

Các động tác thật dễ thực hiện cho quá trình xây dựng eo thon

 

Các động tác thật dễ thực hiện cho quá trình xây dựng eo thon (Nguồn: Internet)


- Giữ tạ bằng cả hai tay, hai chân gập đầu gối lại và giữ thăng bằng trên thảm. Cùng lúc đó, bạn ngửa người ra khoảng 45 độ và giữ cho cánh tay thẳng ra phía trước ngực thật chắc chắn.
- Tiếp theo, xoay người sang bên phải, nhưng đảm bảo chỉ xoay từ phần bụng trở lên và phần thân chân bên dưới vẫn giữ nguyên vị trí ban đầu.
- Sau đó trở về vị trí ban đầu rồi đổi sang bên trái. Cứ như thế lập lại 30 lần liên tục để tác động vào vùng bụng giúp giảm mỡ bụng và góp phần eo thon ra hẳn.

 

4/ Nâng một bên thân (Side Bench)


Bài tập tiếp theo là nâng một bên thân, bài tập này sẽ đốt cháy rất nhiều mỡ thừa tích tụ ở vùng bụng của bạn. Đồng thời các bước để thực hiện không quá phức tạp:
 

Mỗi lần nâng thân, lượng mỡ thừa sẽ được đốt cháy giúp eo thon hơn.

 

Mỗi lần nâng thân, lượng mỡ thừa sẽ được đốt cháy giúp eo thon hơn (Nguồn: Internet)


- Đầu tiên, bạn giữ tư thế ngồi nghiêng, lực dồn vào phần hông, hai chân hơi cong về phía trước và tay trái chống thẳng. 
- Tiếp theo đó, dồn hết sức ở phần cơ bụng và đùi, nâng hong nhấc khỏi lên mặt đất và dồn hết trọng tâm lên cánh tay trái. Cùng lúc đó tay phải duỗi thẳng qua đầu, mắt nhìn xuống đất.
- Giữ nguyên tư thế như vậy, di chuyển tay phải hạ song song với thân, mắt hướng nhìn theo cánh tay phải. Sau đó từ từ hạ toàn thân xuống vị trí ban đầu trong khi đếm từ 1 đến 8. Thực hiện liên tục 15 lần và chuyển sang động tác kế tiếp.


5/ Bơi trên không (Air Swimming)


Đây là động tác cuối cùng cho chuỗi bài tập đốt cháy mỡ thừa và mang đến vùng eo thon cho bạn thật hiệu quả. Đó là Air Swimming, các bước thực hiện cực kì dễ dàng:
 

Tư thế dồn trọng tâm vào phần bụng góp phần giúp eo thon hơn


Tư thế dồn trọng tâm vào phần bụng góp phần giúp eo thon hơn (Nguồn: Internet)
 

- Đầu tiên, nằm sấp với hai đùi ép vào nhau và hai tay dang thẳng ra phía trước thăng bằng nhất có thể.
- Sau đó, nâng hai tay, hai chân, ngực và đầu lên, giữ nguyên như thế.
- Tiếp đó, lần lượt luân phiên nâng tay trái/chân phải hoặc tay phải/chân trái lần lượt theo thứ tự trong vòng 20 giây và lặp lại 10 lần. Mỗi lần tập nghỉ khoảng 10 giây.

Và để giúp gấp đôi hiệu quả từ những bài tập kể trên, bạn có thể sử dụng viên uống này, giúp hỗ trợ giảm mỡ bụng vô cùng tốt. Ngoài ra, còn hỗ trợ đào thải các chất độc bên trong cơ thể giúp da sáng mịn hơn.

 

Viên uống Sky Detox là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc thanh lọc cơ thể và giảm mỡ bụng

 

Viên uống Sky Detox là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc thanh lọc cơ thể và giảm mỡ bụng.


Đó là toàn bộ 5 bài tập eo thon trong vòng 15 phút tại nhà để bạn có thể nhanh chóng giảm đi lượng mỡ thừa tích tụ xung quanh vùng bụng của mình. Không quá mất thời gian đúng không nào, rất phù hợp với những bạn thường bận rộn trong công việc và không có thời gian trống để tham gia Gym, Aerobic hay Yoga.

Bạn thấy đấy, các bài tập thực hiện cực kì đơn giản vì thế hãy áp dụng ngay và sở hữu vòng eo thon cùng Farm nhé. Ngoài ra nếu áp dụng cùng với Sky Detox thì hiệu quả đạt được sẽ càng rõ rệt.

 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7

Website:http://nongtrailamdep.com/

Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/

Kênh thương mại điện tử chính thức Tiki Lazada , Shopee , Sendo , Yes24 .

Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/free beauty store/ 

- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Tác giả bài viết: Đạt Trần

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02