Nông trại làm đẹp

https://www.nongtrailamdep.com


Châu Bùi giảm 3kg sau 9 ngày chỉ với cách đơn giản này!

Người mẫu 9X khoe thành quả ăn uống điều độ, năng vận động trong thời gian ngắn đã giúp giảm còn 47,5 kg.
Châu Bùi giảm 3kg sau 9 ngày chỉ với cách đơn giản này!
Người mẫu 9X khoe thành quả ăn uống điều độ, năng vận động trong thời gian ngắn đã giúp giảm còn 47,5 kg.
 
châu bùi

Sau đợt cách ly tập trung 14 ngàY. Châu Bùi thú nhận cô được tẩm bổ, ăn ngủ điều độ nên khi trở về nhà, fashionista sinh năm 1997 lập tức quay lại với công cuộc cải thiện vóc dáng.
 
thực đơn giảm cân

Từ trước khi dịch bệnh bùng phát, Châu Bùi đã có thói quen nấu nướng tại nhà, vừa giúp kiểm soát thực phẩm, calo nạp vào cơ thể đồng thời cũng là cách xả strees hiệu quả. Cô nàng cũng không kiêng khem quá kham khổ mà thay vào đó là ăn uống đủ chất, lành mạnh.
 
thực đơn giảm cân

Nguyên tắc đầu tiên trong chế độ ăn của fashionista gốc Hà thành là nhiều rau củ, trái cây tươi. Tỷ lệ chất xơ cao trong bữa ăn giúp nhanh no, hỗ trợ tiêu hóa trơn tru, lại cung cấp nhiều vitamin tốt cho cả vóc dáng lẫn làn da. Cô nàng có thói quen mix trái cây cùng sữa chua Hy Lạp và các loại hạt cho bữa sáng. Châu Bùi còn dành thời gian làm granola tại nhà để hạn chế các loại phụ gia, chất tạo ngọt,... thường có trong sản phẩm bán sẵn.
 
thực đơn giảm cân

Người mẫu 9X không kiêng hoàn toàn tinh bột mà vẫn tiêu thụ nhóm carb tốt như bánh mì đen, yến mạch, khoai lang,... để có đủ năng lượng làm việc, tập luyện. Thỉnh thoảng cô nàng vẫn ăn cơm trắng dù đây được cho là loại tinh bột không còn nhiều giá trị dinh dưỡng, dễ gây tích mỡ. Tuy nhiên, thay vì khiến cơ thể quá thèm một món nào đó thì việc tiêu thụ điều độ, có liều lượng vừa phải vẫn tốt hơn cả nhằm giúp cân bằng dinh dưỡng, tránh hình thành tâm lý quá căng thẳng khi đặt mục tiêu giảm cân.
 
thực đơn giảm cân

Chất béo tốt và protein là thành phần không thể thiếu trong thực đơn của Châu Bùi. Đây là 2 nhóm dinh dưỡng có vai trò quan trọng trong việc cung cấp năng lượng cho cơ thể đồng thời giúp xây dựng, giữ gìn cơ bắp, nhờ đó vóc dáng được săn chắc, khỏe khoắn. Chất béo tốt thường có trong các loại hạt, quả bơ, cá biển,... còn các thực phẩm giàu protein phổ biến là trứng gà, ức gà, thịt bò, súp lơ,...
 
thực đơn giảm cân

Châu Bùi cũng tích cực uống đủ nước lọc trong ngày và chăm bổ sung vitamin thông qua các loại nước ép, sinh tố xanh. Thói quen này cũng hỗ trợ cơ thể đào thải độc tố, tăng cường hệ tiêu hóa,... nhờ đó quá trình giảm cân, đốt mỡ hiệu quả hơn.
 
thực đơn giảm cân
 
Song song với chế độ ăn uống lành mạnh, điều độ, Châu Bùi còn là người rất chăm vận động. Cô nàng tập từ gym, yoga cho đến tập nhảy và xem các bộ môn này là cách để vừa cải thiện vóc dáng, vừa xả stress, cân bằng cuộc sống. 

Nếu có thời gian và quyết tâm cao độ, bạn hãy ăn kiêng và luyện tập như Châu Bùi. Còn nếu không có thời gian, thì SLIM BOOSTER sẽ là một gợi ý cực kì an toàn và hiệu quả. Đây là dòng thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân của Mỹ, đã được FDA Hoa Kỳ và được Bộ y tế Việt Nam kiểm định chất lượng hiệu quả. Slim Booster phiên bản mới nhất của năm 2020 với công  thức cải tiến đột phá mới giúp nhân ba hiệu quả giảm cân mạnh mẽ và liên tục 24 giờ, cơ chế đốt mỡ siêu thông minh những vùng khó giảm như bụng, đùi, bắp tay. Đặc biệt là công thức đột phá "đánh bại" mọi cơ địa khó giảm hay "lờn" thuốc.

 
slim booster
 
NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:
Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7
Website:http://nongtrailamdep.com/
Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Kênh thương mại điện tử chính thức Tiki Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 .
Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/ 
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Tác giả bài viết: Trịnh Tuấn

Nguồn tin: VLIVE

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02