Nông trại làm đẹp

https://www.nongtrailamdep.com


Cách sử dụng xịt khoáng và 10 công dụng của nước xịt khoáng

Bạn đã bao giờ thực hiện đủ 10 công dụng này của nước xịt khoáng để chăm sóc cơ thể một cách toàn diện chưa?
Cách sử dụng xịt khoáng và 10 công dụng của nước xịt khoáng

Nước xịt khoáng ra đời như một vũ khí mới trong công cuộc làm đẹp da của các nàng. Có mặt trên thị trường khá lâu, nước xịt khoáng dường như đã trở thành một vật dụng cần thiết trong giỏ xách của phụ nữ. Tuy nhiên, ngoài công dụng cơ bản như xịt lên da để làm mát hoặc cân bằng độ ẩm, nước xịt khoáng còn có nhiều công dụng hay ho khác mà có thể bạn chưa biết. Farm sẽ gợi ý cho bạn 10 công dụng sau đây để giúp bạn sử dụng nước xịt khoáng hiệu quả tối đa.

1. ĐÁNH THỨC LÀN DA CỦA BẠN

Xịt khoáng là một vị cứu tinh cho làn da của bạn quanh năm, từ mùa Đông nứt nẻ hay mùa hạ nóng bức. Nước xịt khoáng giúp bạn nhanh chóng lấy lại độ ẩm cho làn da, cân bằng độ pH. Nếu làn da hay tinh thần của bạn có dấu hiệu mệt mỏi, chỉ cần dùng xịt khoáng, bạn sẽ cảm thấy như đang “tưới nước” cho làn da cũng như sản khoái tinh thần.

cong dung xit khoang

2. XỊT KHOÁNG BẢO VỆ LÀN DA CỦA BẠN

Ngoài tác dụng cung cấp độ ẩm, xịt khoáng cân bằng đô pH cũng là cách tạo cho làn da một lớp màng bảo vệ vững chắc. Các nghiên cứu khoa học gần đây cho thấy rằng xịt khoáng sẽ làm giảm sự ảnh hưởng trực tiếp của các yếu tô gây hại từ môi trường như ô nhiễm, khói bụi,…

 

jg 445x250

3. XỊT KHOÁNG HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ VỀ DA

Được xem như một bước dưỡng da cơ bản, xịt khoáng ngày nay được sừ dụng cả trong quá trình chăm sóc da của bạn. Thông thường, sau bước sử dụng sữa rửa mặt, nếu bạn chưa có thời gian chăm sóc da liền, xịt khoáng lúc này sẽ giữ lại độ ẩm trên da cho bạn. Ngoài ra, khi da bị kích ứng, bị ngứa do mỹ phẩm không hợp, xịt khoáng như một bước “cấp cứu” kịp thời làm dịu da trước khi bạn đến gặp bác sĩ da liễu.

de co mot ky nghi y nghia ben gia dinh elle vn 2 660x495

4. XỊT KHOÁNG GIỮ LỚP TRANG ĐIỂM

Rất nhiều bạn gái đang hoài nghi về công dụng này. Họ cho rằng sau khi trang điểm, sử dụng xịt khoáng sẽ làm cho lớp trang điểm lem nhem, không kiểm soát được. Nhưng sự thật lại ngược lại hoàn toàn. Nước xịt khoáng cung cấp độ ẩm cuối cùng cho làn da sau khi được trang điểm qua nhiều lớp, có vai trò cố định lại lớp trang điểm hoàn hảo và không dễ xuống màu da. Ngoài ra, nếu bạn lỡ tay trang điểm quá đậm, xịt khoáng cũng có thể điều chỉnh cho làn da của bạn trông tự nhiên hơn.

 

ellevn lam dep te bao goc 1
 
Làn da rất dễ bị "khát nước" vào mùa lạnh. Nếu không muốn da mình bị mốc meo hoặc khô nứt thì một kế hoạch cung cấp ẩm cho da cả ngày là vô cùng...

5. LÀM DỊU DA SAU KHI TẨY LÔNG

Nếu bạn có thói quen tẩy lông thường xuyên, đừng quên sử dụng xịt khoáng cho vùng da đó. Sau khi tẩy lông, vùng da của bạn trở nên nhạy cảm hơn, đừng vội vàng sử dụng ngay kem dưỡng lên vì có thể dễ dàng làm da bị kích ứng. Bạn nên dùng xịt khoáng để làm dịu da lại, sau đó chờ vài phút rồi mới tiếp tục thoa kem dưỡng.

cong dung xit khoang 2

6. ĐỐI PHÓ VỚI THỜI TIẾT

Dù mùa Hè nóng bức hay mùa Đông hanh khô, da vẫn luôn luôn cần độ ẩm. Vì vậy, xịt khoáng được sử dụng quanh năm. Mùa Hè thì giúp cho làn da mát mẻ và bừng tỉnh. Mùa Đông giúp da chống lại sự nứt nẻ của thời tiết lạnh.

7. BẠN ĐỒNG HÀNH TRONG CHUYẾN DU LỊCH/CÔNG TÁC

Khi đi du lịch, đôi lúc bạn vui chơi quá mức dẫn đến làn da dễ bị cháy nắng, đặc biệt là những chuyến du lịch Hè. Vì vậy, mang theo nước xịt khoáng bên mình là phương pháp chữa cháy nắng an toàn và hiệu quả nhất. Ngoài ra, kem chống nắng lúc này cũng cần bôi đi bôi lại nhiều lần để giữ vững tác dụng. Lúc này bạn không nên sử dụng liên tục kem chống nắng mà nên xịt khoáng, rồi bôi thêm kem chống nắng lên da để da có sự nghỉ ngơi nhất định.

8. GIÚP TẠO KIỂU TÓC

Nếu bạn đang có việc gấp nhưng lại không có thời gian chuẩn bị với một bộ tóc rối, xịt khoáng sẽ giúp bạn “tút tát” lại mái tóc của mình. Sử dụng lên tóc để giữ lại độ ẩm, tạo những nếp tóc gọn gàng theo ý của bạn.

cong dung xit khoang 4

9. BẢO VỆ TÓC

Sau khi đi ra ngoài, tóc bạn có thể tiếp túc với khói, bụi, nắng gió sẽ khiến tóc bị bám bụi và ít nhiều xơ rối vì mất đi độ ẩm tự nhiên. Sử dụng xịt khoáng cách xa da đầu 20cm, xịt lên rồi lấy tay massage nhẹ để nước khoáng thấm vào giúp mái tóc mau chóng “hồi sinh”.

10. LÀM DỊU DA SAU NHỮNG PHƯƠNG PHÁP THẨM MỸ

Hiện nay, trên thị trường làm đẹp có nhiều công nghệ như laser, lăn kim với mục đích trẻ hoá làn da. Tuy nhiên, sau khi sử dụng các phương pháp này, da có phần dễ bị kích ứng thâm chí là bong tróc gây khô da. Nước xịt khoáng lúc này sẽ giúp cho làn da nhanh chóng lấy lại sự cân bằng, giảm cảm giác căng tức và đỏ da.

Nếu bạn chưa có loại xịt khoáng nào ưng ý thì mách bạn hãy thử qua loại xịt khoáng collagen đến từ thương hiệu SKYcủa Mỹ.  Xịt khoáng trắng da collagen SKY không chỉ chứa những tia nước mát lạnh, phủ một lớp sương mỏng lên làn da, cung cấp độ ẩm ngay tức thì mà còn bổ sung thêm thành phần chống lão hóa, làm da căng mướt.

 

c31c31



Các loại xịt khoáng trên thị trường thông thường thành phần chủ yếu chỉ là nguồn nước khoáng, còn SKY cung cấp hàm lượng lớn collagen tươi và acid HA giúp trắng da và giữ ẩm cực kì hiệu quả.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02