Nông trại làm đẹp

https://www.nongtrailamdep.com


Cách làm mặt nạ sữa tươi nha đam đẹp da ngay tại nhà

Có vô vàn cách dưỡng da, làm trắng da hiệu quả với nha đam. Tuy nhiên, cách mà được các chị em tin tưởng nhiều nhất lại là công thức làm mặt nạ nha đam với sữa tươi.
Cách làm mặt nạ sữa tươi nha đam đẹp da ngay tại nhà

Cách Làm Mặt Nạ Sữa Tươi Nha Đam Đơn Giản Ngay Tại Nhà 

 
11 25022019015455


Có vô vàn cách dưỡng da, làm trắng da hiệu quả với nha đam. Tuy nhiên, cách mà được các chị em tin tưởng nhiều nhất lại là công thức làm mặt nạ nha đam với sữa tươi. Vậy công thức làm mặt nạ sữa tươi như thế nào chuẩn nhất, tỉ lệ ra sao? Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cách thực hiện đắp nha đam sữa tươi làm trắng da toàn thân ngay tại nhà.

Mặt nạ sữa tươi nha đam không chỉ mang lại cho bạn làn da trắng mịn mà còn giúp bạn phục hồi da nhanh chóng chỉ sau 1 vài lần sử dụng loại mặt nạ này.

 
cach lam mat na sua tuoi nha dam don gian ngay tai nha hinh anh 1

Công dụng của nha đam

Nha đam là một loại cây đã được sử dụng nhiều trong việc chữa bệnh và làm đẹp từ thời xa xưa. Ngày nay khi khoa học phát triển đã nghiên cứu và tìm tòi ra được những thành phần hữu ích của cây nha đam.

Hoạt chất có tác dụng chữa bệnh: Aloe amodine Sát trùng & nhuận tràng, Barbaloin Kháng sinh & tẩy nhẹ, Aloe ulcine Hạn chế tiết dịch dạ dày, Dầu ethereol Làm dịu…
 

cach lam mat na sua tuoi nha dam don gian ngay tai nha hinh anh 2


Các loại vitamin có tác dụng làm đẹp như: Vitamin E Chống oxy hóa, bảo vệ tế bào, tái tạo Tế Bào , Vitamin C Chống viêm nhiễm, làm lành & duy trì sức bền da, Vitamin B1 Phát triển các mô & tạo năng lượng… và rất nhiều các loại vitamin khác nữa.

Một trong những nguyên liệu hoàn hảo kết hợp cùng với nha đam chính là sữa tươi không đường. Các loại dưỡng chất có trong sữa giúp thúc đẩy quá trình chuyển hóa trên da nhanh hơn – làn da dễ dàng hấp thụ được những dưỡng chất bổ sung từ bên ngoài.

Thực hiện tạo hỗn hợp mặt nạ nha đam sữa tươi:

Nguyên liệu chuẩn bị:

- Lá nha đam tươi
- Sữa tươi không đường

Thực hiện:

Nha đam sau khi gọt bỏ vỏ xanh bên ngoài, xuất hiện lớp thịt trắng bên trong. Sử dụng máy xay sinh tố để xay nhuyễn phần thịt này của nha đam.

Sử dụng nha đam và sữa tươi theo tỉ lệ 3:1 (Nha đam xay nhuyễn thường tiết ra khá nhiều nước nên chỉ cần thêm 1 chút sữa tươi để chung hòa tính axit nhẹ của nha đam).
 

cach lam mat na sua tuoi nha dam don gian ngay tai nha hinh anh 3

                                                                                    Làn da mịn màng chỉ sau vài tuần sử dụng


Trộn đều lượng nha đam và sữa tươi với một lượng vừa đủ như trên đến khi tạo thành hỗn hợp sệt là được. 

Các sử dụng hỗn hợp mặt nạ nha đam sữa tươi:

Bước 1: Làm sạch da, tẩy da chết.

Bước 2: Thoa hỗn hợp nha đam sữa tươi lên da. Để trên da thời gian từ 15-30 phút. Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể thư giãn bằng cách nghe nhạc giúp tinh thần bạn thoải mái nhất.

Bước 3: Rửa lại sạch với nước lạnh.
 

feature


Trên đây là các bước làm nên 1 hỗn hợp mặt nạ nha đam sữa tươi mà Farm nghĩ cô gái nào cũng cần sử dụng đến, nên kiên trì sử dụng từ 2 – 3 lần/tuần bạn sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt từ loại mặt nạ này mang lại.

Farm bật mí với các nàng xinh đẹp nếu có bận rộn thì Farm mách cho bí quyết tiết kiệm thời gian, giá thành lại "xíu xiu" nhưng cực kì lợi hại luôn nhé, nhà Farm có bạn 
Gel lô hội Nature Republic Aloe Vera 92% Soothing Gel: 
 

8f099d96ce482b167259



Với dung tích 300ml chứa chiết xuất 92 % lô hội cùng các hoạt chất khác rất an toàn cho da, kể cả làn da nhạy cảm hay da dễ nổi mụn nhất.

- Sử dụng gel lô hội như một loại mặt nạ dưỡng da: bôi trực tiếp lên da mặt sạch, đợi 15-20 phút rồi rửa lại với nước.

- Có thể được sử dụng như một loại kem dưỡng giúp phục hồi các làn da bị hư tổn. Bôi từ 2 – 3 lần / 1 ngày lên vùng da hư tổn.

Sản phẩm có công dụng cấp nước, dưỡng ẩm cấp tốc cho những vùng da khô, bị bong tróc đồng thời làm dịu mát những vùng da bị phỏng hay vùng da bị cháy do đi nắng, làm sáng da mịn màng hiệu quả sau lần đầu sử dụng. 


- Farm chúc Nàng xinh đẹp hơn mỗi ngày với những chia sẻ làm đẹp từ Farm nhé! 

Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người! 



NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP: 

Showroom: 24 Mỹ Thái 1B, Phú Mỹ Hưng, Q7, TP.HCM
Website: http://nongtrailamdep.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
Liên hệ hợp tác: 0962.287.700 





 

Tác giả bài viết: NHƯ THẢO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02