Nông trại làm đẹp

https://www.nongtrailamdep.com


Bổ sung collagen kết hợp vơi mầm đậu nành có tốt không?

Collagen từ lâu nổi tiếng là dưỡng chất có khả năng chống lão hóa hiệu quả. Còn mầm đậu nành nổi tiếng với khả năng bổ sung estrogen, cân bằng nội tiết tố. Thế nhưng nếu collagen kết hợp vơi mầm đậu nành có tốt không? Hãy tìm hiểu ở bài viết dưới đây
collagen

Collagen là gì?

Collagen là một loại protein dạng sợi có trong cơ thể. Nó chiếm hơn 25% tổng lượng protein của toàn cơ thể. Nhiệm vụ chính của nó là gắn kết các mô tế bào lại với nhau thành một thể thống nhất. Collagen được tìm thấy ở phần lớn các cơ quan như da, gân, xương, mạch máu, giác mạc, móng, tóc…
 

6a205d972484b6b019be90d05a5f07b5 (1)

 

Đặc biệt đối với làn da, collagen có một vai trò vô cùng quan trọng. Nó tập trung chủ yếu ở khu vực hạ bì của da, chiếm hơn 70% cấu trúc da. Nhờ có collagen mà bộ khung nâng đỡ da được củng cố. Vì thế, collagen giúp bạn duy trì độ căng mịn, đàn hồi của da. Hay nói cách khác, collagen chính là dưỡng chất đảm bảo làn da trẻ trung, ngăn ngừa lão hóa da.

Mặc dù cơ thể của bạn có thể tự tổng hợp collagen. Thế nhưng theo thời gian, chức năng này sẽ bị giảm sút. Kể từ tuổi 25, mỗi năm cơ thể bạn sẽ mất đi 1- 1,5% collagen. Sự thiếu hụt collagen là nguyên nhân chính khiến làn da bị lão hóa. Biểu hiện của nó là những vấn đề nếp nhăn, chảy xệ, sạm nám…

Do đó, bổ sung collagen là phương pháp nhiều chị em áp dụng hiện nay để bảo vệ sự trẻ trung của làn da.

Mầm đậu nành là gì?

Mầm đầu nành là một nguồn bổ sung estrogen dồi dào. Đây là yếu tố tạo nên sự mềm mại, nữ tính ở phái đẹp, da dẻ được hồng hào, tươi trẻ. Ngoài ra, estrogen còn giúp phụ nữ đảm nhiệm thiên chức làm mẹ, hỗ trợ khả năng sinh sản. Hàm lượng estrogen có trong mầm đậu nành cao hơn rất nhiều so với những loại thực vật khác.
 

Healthy Care Super Lecithin 1200

 


Đến tuổi ngoài 35, hàm lượng nội tiết tố estrogen do buồng trứng tiết ra sẽ giảm dần. Chị em sẽ cảm nhận được sự “xuống cấp” không chỉ ở nhan sắc mà còn là sức khỏe và sinh lí. Da sẽ trở nên khô, sạm nám, tàn nhang, rối loạn kinh nguyệt. Một số ảnh hưởng khác nặng nề hơn như bốc hỏa, stress, tâm lý bất ổn…

Chính vì thế, bổ sung estrogen từ mầm đậu nành sẽ giúp cân bằng lại nội tiết tố. Từ đó cải thiện chất lượng cuộc sống của phụ nữ.

Collagen kết hợp vơi mầm đậu nành có được không?

Collagen và mầm đậu nành, mỗi  bên có công dụng riêng biệt. Thế nhưng điểm chung của chúng đều hỗ trợ chị em nâng cao sức khỏe, giúp da rạng rỡ, trẻ hóa cơ thể. Vậy collagen kết hợp vơi mầm đậu nành có được không?

Các chuyên gia cho biết rằng, collagen hoàn toàn có thể kết hợp được với mầm đậu nành. Về bản chất, cả collagen và mầm đậu nành đều rất lành tính, an toàn. Do đó, chúng có thể kết hợp với nhau, giúp bạn chăm sóc cơ thể tối ưu.
 

Học lỏm 'gấp' cách làm trắng da của Triệu Lộ Tư


Vậy collagen kết hợp vơi mầm đậu nành có hiệu quả không? Như đã nói ở trên, điểm chung cả collagen và mầm đậu nành đều giúp trẻ hóa cơ thể, da tươi tắn rạng rỡ. Tuy nhiên collagen sẽ tác động nhiều tới làn da, giúp da đàn hồi, căng mịn. Ngoài ra nó giúp tóc móng khỏe hơn, xương khớp hoạt động tối ưu. Còn mầm đậu nành sẽ mang lại tác dụng toàn diện hơn bởi nó tác động tới hormone estrogen. Không chỉ làn da mà cả chức năng sinh lý của chị em cũng được cải thiện. 

Collagen kết hợp vơi mầm đậu nành có tác dụng phụ không?

Cả collagen và mầm đậu nành đều rất an toàn, lành tính. Do đó bạn không cần quá lo lắng collagen kết hợp với mầm đậu nành có tác dụng phụ không? Chúng hoàn toàn an toàn, hiệu quả nếu bạn bổ sung khoa học, đúng cách. 
 

Kế hoạch 12 ngày để có làn da đẹp - ELLE Việt Nam


Thế nhưng bạn cần lựa chọn các sản phẩm collagen và mầm đậu nành uy tín, chất lượng. Đây là yếu tố quan trọng để đảm bảo sản phẩm đó vừa chất lượng vừa hiệu quả cao. Hãy tìm hiểu thật kỹ những thông tin về sản phẩm, tham khảo ý kiến của các bác sĩ và người sử dụng.

Đừng quá tin tưởng vào những lời quảng cáo mỹ miều hay giá rẻ mà lựa chọn sản phẩm kém chất lượng. Nó không chỉ không có tác dụng mà còn làm sức khỏe của bạn suy giảm hơn.

Nguồn tin: chonglaohoa365.com

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02