Nông trại làm đẹp

https://www.nongtrailamdep.com


Bộ đôi "dưỡng trắng rất bình dân" chất lượng rất tuyệt vời!

Làn da trắng sáng khỏe dẹp là ước mơ của mọi cô gái chúng ta. Tuy không phải ai sinh ra cũng được may mắn đó. Nhưng Farm tin chỉ cần chúng ta dưỡng da "đúng cách, đúng sản phẩm" thì chắc chắn da chúng ta sẽ được cải thiện phần nào. Ít nhất là trở nên khỏe khoắn và rạng rỡ, mịn màng hơn!
Bộ đôi "dưỡng trắng rất bình dân" chất lượng rất tuyệt vời!
 
Làn da trắng sáng khỏe dẹp là ước mơ của mọi cô gái chúng ta. Tuy không phải ai sinh ra cũng được may mắn đó. Nhưng Farm tin chỉ cần chúng ta dưỡng da "đúng cách, đúng sản phẩm" thì chắc chắn da chúng ta sẽ được cải thiện phần nào. Ít nhất là trở nên khỏe khoắn và rạng rỡ, mịn màng hơn! 

 
bộ đôi dưỡng trắng senka



DƯỠNG DA ĐÚNG CÁCH LÀ NHƯ THẾ NÀO? 
 
Vậy thì dưỡng da đúng cách là như thế nào? Chúng ta phải luôn nhắc bản thân tránh nắng và chống nắng tuyệt đối. Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời tối đa. Vì nắng không làm làn da đen xạm mà còn làm những đốm mụn trở nên tối màu hơn. Da nhanh lão hóa và chảy xệ hơn rất nhiều. 

Song song đó chúng ta càn làm sạch da thật tốt để la luôn trong tình trạng tưới mới không bị bám bụi bẩn hay dầu nhờn. Để da không bị bí tắt và luôn giữ được độ sáng nhất định. Thì cần phải bổ sung thật nhiều vitamin và nước cho cơ thể. Vì cơ thể chúng ta có 75% là nước, thiếu nước thì không thể nào có làn da khỏe mạnh được. 


 
bộ đoi senka


Dưỡng da đúng cách là phải lựa chọn những sản phẩm an toàn và thật kiên nhẫn để da dần được nuôi dưỡng và cải thiện tốt hơn. Với "ma trận" "kem trộn" như ngày nay, thì bạn phải tìm hiểu ngay thông tin sản phẩm thật kỹ trước khi quyết định mua một sản phẩm dưỡng da. 

Hôm nay, Farm sẽ giới thiệu với bạn đôi bạn siêu phẩm dưỡng trắng da an toàn, giá bình dân dưới 250k, nhưng chất lượng thì tuyệt vời luôn. 

Công bằng mà nói thì với Farm, lotion không phải là sản phẩm làm trắng "chủ đạo". Nhiệm vụ chính của em nó là cung cấp độ ẩm cho da, và là dưỡng chất giúp các bước dưỡng da tiếp theo có thể thấm sâu và phát huy tối đa hiệu quả trên da. Farm khuyên các bạn nên sử dụng em lotion này chung với em serum. 



 
bộ đôi senka


Cả 2 em này đều là sản phẩm sản xuất trực tiếp từ Nhật Bản luôn, nên hãy dùng chung để phát huy hiệu quả làm trắng da tối đa nhé. 


Senka White Beauty Lotion

 
Nước dưỡng làm mềm và trắng da Senka


Mình đặc biệt thích chất của lotion này vì dù nó hơi sệt chứ không quá lỏng những vẫn thấm rất nhanh. Tạo cho mình cảm giác da thoáng, đủ ẩm và rất là nềm chứ không bị bí hay nặng mặt sau khi thoa lên da. Thời tiết Sài Gòn gần đây thì phải nói là siêu nóng rồi, da thì lúc nào cũng cảm giác nhờn rít. Các bạn đừng lầm tưởng là da như thế là vẫn đủ ẩm nhé! Thật ra cơ thể tiết nhiều mồ hôi thì càng được bổ sung nước nhiều hơn, da cũng vậy. Nên bên cạnh việc uống nhiều nước hơn thì chúng ta cũng cần bổ sung thêm độ ẩm cần thiết cho da nữa.

Nói chung, Farm khá là hài lòng với em lotion này của Senka vì em ấy cấp ẩm rất tốt. Nhưng da lại không cảm giác bí tắc hay nặng nề, mà khá là thonags chỉ sau tầm 1-2 phút đắp lên da, rất hợp để xài trong hè này luôn. 


 
Nước dưỡng làm mềm và trắng da Senka



Ngoài cách sử dụng thông thường là vỗ trực tiếp lên mặ, các bạn có thể dùng em này làm lotion mask. Farm phải công nhận là em senka này siêu hợp để làm lotion mask. Vì chất em này sệt nhưng không quá đặc, dùng để đắp lotion mask sẽ không hao quá nhiều lotion, lại thấm nhanh nữa. Một bí quyết nho nhỏ, là nếu dùng em này làm lotion mask 3 phút trước khi trang điểm vào buổi sáng thì lớp nền sẽ sáng đều màu và bám chắc hơn. Do da đủ ẩm nên sẽ không cần tiết thêm dầu trôi make up đó nhé! 

 
Nước dưỡng làm mềm và trắng da Senka



Nói về thành phần thì Senka White Beauty Lotion có các thành phần tự nhiên gồm: M-Tranexamic acid, hoa anh đào, mật ong, dầu cám gạo và tơ tằm trắng. Đều là những thành phần lành tính và có khả năng chuyên làm trắng, giúp giảm thâm xạm và ddefu màu da cực tốt. Từ ngày dùng em này cảm giác da mềm, ít tiết dầu, cảm giác trong mướt và sáng hơn nhiều. 


 
Nước dưỡng làm mềm và trắng da Senka



Nếu nói về M-Tranexamic acid là một thành phần làm trắng da khá là nổi tiếng. Thành phần này có khả năng ức chế hoạt động của tế bào huyết sắc tố (Melanin).  Bằng cách ngăn chặn tín hiệu của tia UV truyền xuống các tế bào này ở dưới lớp sừng, từ đó có thể mang lại hiệu quả làm trắng. Vậy nên ở Nhật Bản thậm chí còn có rất nhiều thuốc có hoạt chất tranexamic giúp trắng da giảm nám.

Senka White Beauty Serum

Như ở trên mình có nói với các bạn nên dùng kết hợp 2 sản phẩm Senka White Beauty Lotion và Senka White Beauty Serum để công dụng dưỡng trắng rõ ràng và nhanh hơn. Cả 2 em này đều có công nghệ Natu-ence độc quyền của Shiseido nên có khả năng thẩm thấu khá là nhanh, tinh chất sẽ được thẩm thấu hơn để giúp tăng hiệu quả của các thành phần dưỡng da. 



 
Serum dưỡng trắng da Senka



Thật sự, là khi Farm dùng kết hợp 2 em này tầm hơn 2 tuần thì thấy da đúng là có sự thay đổi, tuy chưa thấy được da trắng bất ngờ nhưng vẫn cảm nhận được độ sáng nhất định, da nhìn trong, mềm mịn và bắt sáng hơn, các vết thâm mụn mới cũng mờ nhanh hơn. 

Thiết kế của em này dạng tuýp nên việc lấy sản phẩm trực tiếp ra da rất dễ dàng, vệ sinh và tiện lợi. Farm thường sẽ prefer thiết kế dạng tuýp hơn là chai vì như các bạn thấy, mỗi lúc chai ,mở ra là không khí và vi khuẩn sẽ tràn vào, khá là bất tiện. 

Lúc cầm em này thì Farm nghĩ chắc là màu bên trong cũng là trong suốt như em lotion thôi vì 2 em này chung 1 dòng mà. Nhưng hơi bất ngờ là em này có kết cấu khá đặc và màu trắng đục thay vì trong suốt như gel. Nhìn thì đặc vậy nhưng em này lại rất dễ tán, thoa tới đâu là thấm tới đó. sau khi bôi lên da tầm 1-0 phút thì da cảm giác mềm và ráo, không bị bết dính hay nhờn rít gì. 



 
Serum dưỡng trắng da Senka


Giống với lotion, em serum này cũng có các thành phần chuyên làm trắng như M-Tranexamic acid, hoa anh đào, mật ong, dầu cám gạo và tơ tằm trắng.... Nhưng có thêm 1 thành phần khác là ngãi cứu. Được xem là một vị thuốc có tác dụng giúp thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, đẩy nhanh quá trình hồi phục da bị tổn thương, nên sử dụng trong dưỡng da sẽ giúp nuôi dưỡng cho da khỏe, hồng hào và cải thiện thâm mụn., sạm da hiệu quả. 


 
Serum dưỡng trắng da Senka



Bí quyết của Farm là đối với các thâm mụn mới, khi da vừa liền thì mình sẽ chấm em này nhiều nhiều một chút vào các điểm thâm để làm mờ vết thâm nhanh hơn. Mà công nhận là tần sau 1 tuần thì thâm mụn mới có mờ đi đáng kể, highly recommmend cho các bạn tuổi dậy thì thường bị mụn nha. 

Gái thành em này cũng rất bình dân, nhìn ngoại hình bé bé nhưng thật ra xài được rất nhiều vì mỗi lần chúng ta chỉ cần lấy 1 lượng khoảng 1 viên ngọc trai bé tẹo là đủ thoa cả mặt.

Thử ngay hôm nay nhé, cặp đôi này sẽ cho bạn thấy làn da "lột xác" ngay lập tức! 



 
bộ đôi senka



Farm chúc các bạn sẽ có được những bí kíp dưỡng da riêng cũng như tìm được dong sản phẩm giá rất "bình dân" nhưng hiệu quả thì rất tuyệt vời! 

 


NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP: 

 

Showroom: 24 Mỹ Thái 1B, Phú Mỹ Hưng, Q7, TP.HCM
Website: http://nongtrailamdep.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
Liên hệ hợp tác: 0962.287.700 






 

Tác giả bài viết: NHƯ THẢO

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02