Nông trại làm đẹp

https://www.nongtrailamdep.com


Biết được 5 chiêu dưới đây, bạn để tóc buộc thấp vẫn đẹp quanh năm

Đây là kiểu tóc ưa thích của nhiều chị em, đặc biệt là với team U30 vốn đang hướng tới hình ảnh chín chắn hơn thì tóc buộc thấp chính là lựa chọn hàng đầu. Không chỉ có một cách thực hiện mà có ít nhất 5 chiêu biến tấu dưới đây, đủ để chị em diện cả năm cũng không thấy chán.
Biết được 5 chiêu dưới đây, bạn để tóc buộc thấp vẫn đẹp quanh năm

Tóc buộc thấp cũng không chỉ có một cách thực hiện mà có ít nhất 5 chiêu biến tấu dưới đây.

Mùa lạnh chính là mùa chân ái để xõa tóc mà chẳng cần phải sợ nóng. Tuy nhiên ngày nào cũng xõa tóc thì sẽ rất nhàm chán. Một trong những cách được chọn là cột gọn tóc. Đây là kiểu tóc ưa thích của nhiều chị em, đặc biệt là với team U30 vốn đang hướng tới hình ảnh chín chắn hơn thì tóc buộc thấp chính là lựa chọn hàng đầu. Không chỉ có một cách thực hiện mà có ít nhất 5 chiêu biến tấu dưới đây, đủ để chị em diện cả năm cũng không thấy chán.

Tóc buộc scruchies
 

Tóc buộc scruchies



Cho dù là từ năm ngoái hay đến hè năm nay thì dây buộc vải scruchies vẫn chưa hề hạ nhiệt. Thế thì chẳng lý do gì bạn lại không tận dụng triệt để món phụ kiện tóc này. Sự xuất hiện của scrunchies khiến mái tóc buộc thấp trở nên sành điệu hơn. Cách buộc dây vải scruchies thì dễ ợt nhưng để toát lên vẻ sang chảnh, kiêu kỳ, chị em đừng quên thực hiện động tác rút các sợi tóc quanh đỉnh đầu vừa tạo độ phồng lại vừa mang đến cảm giác nhẹ nhàng. 

Buộc cố định bằng lọn tóc
 

Buộc cố định bằng lọn tóc



Kiểu tóc này ghi điểm ở nét tinh tế, hiện đại. Bạn chỉ cần cố định tóc bằng chun mảnh rồi cuốn tóc hai vòng và buộc ra đằng sau mà chẳng cần phải khéo tay. Với những mái tóc vốn đã nhuộm highlight, bạn có thể lấy phần tóc khác màu để làm điểm nhấn cũng rất ổn, vẻ ngoài sẽ bật lên sự “ăn chơi”, sành điệu.

Tóc buộc khăn
 

Tóc buộc khăn



Quả thực khăn luôn tận dụng được nhiều cách khác nhau. Sau khi cố định mái tóc bằng một chiếc khăn vải tùy thích, không quên thắt nơ điệu đà rồi làm phồng phần tóc quanh đỉnh đầu, bạn sẽ có được diện mạo thật phóng khoáng năng động. Với kiể tóc này hãy tham khảo một số món đồ đi kèm như áo thun – quần jeans, áo len – quần ống rộng cho đến những set đồ bay bổng với váy điệu. 

Tóc buộc xoắn ốc
 

Tóc buộc xoắn ốc



Các hair stylist xứ Hàn mới nghĩ ra một kiểu tóc rất thú vị, đó là tóc buộc thấp xoắn ốc. Cách thực hiện đó là hãy lấy một lọn tóc đầy đủ rồi cố định mái tóc của mình bằng những vòng xoắn ốc, sau đó buộc chun là xong việc. 

Tóc buộc thấp nhấn băng đô/ bờm tóc
 

Tóc buộc thấp nhấn băng đô/ bờm tóc



Nếu có thêm một chiếc băng đô vải, mái tóc buộc thấp của bạn sẽ trở nên nổi bật hơn. Có một chiêu rất tiện lợi, đó là dùng luôn một chiếc khăn vải để biến tấu thành băng đô rồi cố định phần đuôi tóc như thế này. Bạn sẽ có ngay vẻ ngoài xinh tươi. Để cho xinh đẹp, hãy thả vài sợi tóc mái và làm phồng tóc nhé, đây chính là tuyệt chiêu để tóc buộc thấp không bao giờ bị sến đấy.  
 

Nguồn: phunutoday.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02