Nông trại làm đẹp

https://www.nongtrailamdep.com


Bí quyết sống thọ qua tuổi 73, khỏe mạnh không bệnh tật qua tuổi 84

Nếu chú ý tích cực giữ gìn sức khỏe, điều trị kịp thời các bệnh vặt, sống lâu và khỏe mạnh đến trăm tuổi hoàn toàn không phải chuyện ngoài tầm với.
Bí quyết sống thọ qua tuổi 73, khỏe mạnh không bệnh tật qua tuổi 84

Nếu chú ý tích cực giữ gìn sức khỏe, điều trị kịp thời các bệnh vặt, sống lâu và khỏe mạnh đến trăm tuổi hoàn toàn không phải chuyện ngoài tầm với.
 

01


Nguyên tắc ăn uống
 

Nguyên tắc ăn uống



1. Tỷ lệ vàng:

Thức ăn 6 cơm (mỳ) 4; ngũ cốc 6 gạo 4; thực vật 6 động vật 4.


2. Nguyên tắc ăn uống:

Ăn 7 phần no cả đời không lo đau dạ dày, ăn 8 phần no là nhiều nhất, nếu ăn 10 phần no, 2 phần còn lại sẽ là vô dụng, là lãng phí, là thủ phạm của bệnh tật. 


3. Lựa chọn thực phẩm và nghiên cứu chế độ khoa học của chúng:

3.1. Trứng xào cà chua là món đáng tiền nhất. Khuyên mọi người bình thường nên ăn nhiều cà chua chín một chút, trứng chưng cà chua được công nhận rộng rãi là món ăn vô cùng dinh dưỡng. Tuy nhiên, những người có nhu động dạ dày chậm hơn như người già và trẻ em thì tốt nhất nên ăn ít cà chua sống thôi.

 

Trứng xào cà chua



3.2. Muốn ăn tỏi, trước tiên bạn phải cắt thành từng lát mỏng và để trong không khí khoảng 15 phút, tỏi sau khi kết hợp với oxy sẽ tạo ra allicin. Bản thân tỏi không chống ung thư, allicin chống ung thư và còn là vua chống ung thư.

3.3. Mộc nhĩ có 2 tác dụng, trong đó có một tác dụng là ngăn máu đông đặc. Mộc nhĩ rất giàu chất xơ. Chất xơ có thể làm giảm nguy cơ hình thành huyết khối, làm chậm quá trình hấp thụ đường, điều chỉnh và kiểm soát nồng độ đường trong máu.

3.4. Đừng vứt bỏ vỏ lạc. Tác dụng của lạc là điều hòa tỳ vị, dưỡng huyết cầm máu, hạ huyết áp và hạ lipid máu, trong đó, công dụng "bổ máu, cầm máu" chủ yếu phụ thuộc vào lớp áo đỏ bên ngoài nhân lạc, trong y học Trung Quốc gọi là "áo lạc".

3.5. Khu vực có nhiều người sống lâu sống thọ nổi tiếng nhất trên thế giới là Nhật Bản. Khu vực sống lâu sống thọ nhất ở Nhật Bản là ở ven biển và nơi có nhiều người già tuổi thọ cao nhất ở ven biển là nơi ăn nhiều cá.

Đặc biệt là tôm cá nhỏ, nhất là cá nguyên con (cả đầu và đuôi) vì trong đầu và bụng tôm cá có hoạt chất bổ dưỡng.

Còn xem bạn có biết mua cá hay không, muốn mua thì mua tôm cá nhỏ, ăn cá tôm nguyên con, điều này đã có minh chứng, không phải cá càng lớn càng tốt.
 

ăn nhiều cá



Nếu có thịt lợn và thịt cừu, hãy ăn thịt cừu; nếu có thịt cừu và thịt gà, ăn thịt gà; nếu có thịt gà và cá, ăn cá; nếu có cá và tôm, thì ăn tôm. Có nghĩa là, protein động vật càng nhỏ thì càng tốt.

3.6. Bức xạ có ảnh hưởng lớn đến chúng ta, hãy ăn nhiều thực phẩm giàu vitamin A, C và protein như cà rốt, bắp cải, đậu phụ, sữa, trứng… Bạn cũng có thể uống thêm trà, các hoạt chất như polyphenol trong trà rất tốt cho việc hấp thụ và chống lại các chất phóng xạ.
 

02


Tìm hiểu và nắm vững các nguyên tắc tập luyện và sinh hoạt

1. Bạn nên tập thể dục vào buổi chiều tối, hạn chế tập luyện vào buổi sáng

Có thể tập thể dục sau bữa ăn 45 phút. Người cao tuổi đi bộ tập thể dục là một cách tốt, nếu có thể đi bộ từ 20 phút đến một giờ mỗi ngày, sẽ đem lại kết quả rất tốt.

 

đi bộ



2. Ngủ ngon ngủ kĩ

Điều này khác nhau ở mỗi người, ngủ ngon ngủ kĩ là ngủ từ 6-8 tiếng một ngày. Đặc biệt từ 12 giờ đến 3 giờ sáng, 3 tiếng này có làm gì cũng đừng dậy, đừng làm gì cả, đây là giai đoạn giấc ngủ sâu. Nếu bạn ngủ ngon trong 3 tiếng này, bạn sẽ rất sảng khoái và tỉnh táo vào ngày hôm sau.


Thời gian ngủ trưa sau bữa trưa là nửa tiếng, tốt nhất là ngủ một tiếng, ngủ nhiều quá sẽ không tốt cho cơ thể.
 

03


Nguyên tắc duy trì trạng thái tinh thần tốt

1. Mốc thứ ba của việc chăm sóc sức khỏe là vấn đề về trạng thái tinh thần

Nếu bạn đang ở trong một trạng thái tinh thần không tốt, vậy thì có ăn uống có tập thể dục vào cũng bằng thừa, điều này rất quan trọng. Nếu bạn tức giận, máu sẽ lưu thông chậm và bạn dễ bị khối u.


2. 6 phương pháp để tránh tức giận
 

tránh tức giận



2.1. Gặp chuyện không tức giận.

2.2. Chuyển sự tập trung chú ý, người khác mắng bạn, bạn đi đánh cờ, đi câu cá, coi như không nghe thấy gì.

2.3. Giải tỏa, nhưng cần chú ý, người ta mắng bạn, bạn đi mắng người khác, nó không gọi là giải tỏa, hãy tìm một người thích hợp để chia sẻ nó ra, đừng giữ mãi ở trong lòng, rất dễ sinh bệnh.

2.4. Thăng cấp, người ta càng nói bạn, bạn càng làm cho tốt.

2.5. Khống chế, đây là phương pháp chủ yếu nhất, ý bảo bạn mắng tôi ra sao tôi cũng không sợ, chẳng quan tâm. Điều này là vô cùng quan trọng.

2.6. Nhường. Nhường một lát là sóng yên biển lặng, lùi một bước là trời rộng sông dài. Nhường nhịn không phải mục đích, mà là sách lược.

Những lý luận không làm được, nên dừng nói; người không dễ hòa đồng, nên dùng sự rộng lượng đi cảm hóa; những chuyện quá khó khăn, tạm thời hoãn giải quyết; nhưng thành công khó thành hiện thực, thử dùng trí tuệ đi giải quyết. 4 triết lý này, rất hữu ích, bạn có thể thử áp dụng.

3. Tác dụng của nụ cười là vô cùng to lớn
 

Một nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ



Một nụ cười bằng 10 thang thuốc bổ, một nụ cười trẻ ra 10 tuổi, trẻ ra ở đây không phải là tuổi tác mà là tinh thần. Nụ cười ở đâu, sức khỏe ở đó.

Tóm lại, trên cơ sở ba nguyên tắc trên, nếu chú ý tích cực giữ gìn sức khỏe, điều trị kịp thời các bệnh vặt, sống lâu và khỏe mạnh đến trăm tuổi hoàn toàn không phải chuyện ngoài tầm với.
 

Theo Doanh Nghiệp và Tiếp Thị

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02