Nông trại làm đẹp

https://www.nongtrailamdep.com


“Bí kíp” đánh bay mỡ bụng hiệu quả bất ngờ !

Lớp mỡ dày và “vòng eo bánh mỳ” là nỗi lo của hầu hết những ai thường xuyên ngồi nhiều, ít vận động.  Nông Trại Làm Đẹp sẽ gợi ý giúp bạn một số cách đơn giản dưới đây, bạn sẽ sớm có một thân hình mà nhiều người mơ ước, cùng tham khảo ngay nhé !
béo

Lớp mỡ dày và “vòng eo bánh mỳ” là nỗi lo của hầu hết những ai thường xuyên ngồi nhiều, ít vận động.  Nông Trại Làm Đẹp sẽ gợi ý giúp bạn một số cách đơn giản dưới đây, bạn sẽ sớm có một thân hình mà nhiều người mơ ước, cùng tham khảo ngay nhé !

 

1/ Ngồi đúng tư thế

 

Mọi người thường muốn thoải mái nên hay ngồi dựa vào ghế hoặc ngồi khom lưng. Thế nhưng, tư thế này sẽ khiến bụng phình ra, lộ rõ bụng to, và bất lợi cho vòng tuần hoàn máu. Ngược lại, tư thế ngồi thẳng sẽ giúp cho cột sống giữ trong một đường thẳng, khiến các cơ bụng căng, nhỏ gọn. Tư thế ngồi thẳng lưng là cách đốt calo khá tốt và thường được áp dụng nhiều đối với giới văn phòng.
 

ngồi

 

2/ Chườm đá

Theo nghiên cứu, dựa trên đặc tính chức năng, mỡ có thể chia thành mỡ trắng và mỡ nâu. Nếu như mỡ trắng đóng vai trò tích trữ năng lượng dưới dạng lipid (một hợp chất béo dạng hữu cơ) và sản xuất các hormone thì mỡ nâu có vai trò đốt cháy năng lượng, tỏa nhiệt. Sự đối lập này mang ý nghĩa điều hòa sự cân bằng cho quá trình chuyển hóa, trao đổi chất của cơ thể.

đá

 

Việc chườm đá lên bụng có tác dụng chuyển hóa mỡ trắng ở bụng thành mỡ nâu, giúp vòng bụng săn gọn.

chườm đá

 

Cách chườm đá để giảm mỡ bụng cũng khá đơn giản. Sau khi tắm, bạn cho ít đá vào chiếc khăn mềm rồi nhẹ nhàng massage lên vùng bụng khoảng 10 đến 15 phút. Hàng ngày nếu kiên trì thực hiện cách làm trên, trong vòng 2 tháng, bạn sẽ thấy vòng bụng giảm đáng kể.

3/ Hạn chế rượu bia, tăng cường nước lọc.

Bất kì loại đồ uống có cồn nào cũng đều có hại cho sức khỏe, đặc biệt là rượu bia. Một cốc bia thông thường chứa khoảng 150 calo, nếu dùng liên tục thì rất dễ dẫn đến quá tải nghiêm trọng. Bên cạnh đó, đồ uống có cồn kích thích ngon miệng, chưa kể đến thức ăn dùng với bia thường là đồ rán, đồ ăn nhanh chứa nhiều chất béo. Bạn nên hạn chế rượu bia ở mức tối thiểu nhất và thay vào đó là nước lọc thì cơ thể sẽ khỏe khoắn hơn rất nhiều.

bụng bia

 

Mách nhỏ thêm nhé, những cách trên sẽ hiệu quả hơn nếu bạn kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý và khoa học. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng các sản phẩm chuyên dụng làm tan mỡ bụng, Kem massage thon gọn toàn thân Cathy Doll hay Miếng dán tan mỡ bụng 42 độ là những gợi ý hay ho mà Farm muốn gởi đến bạn. Chúc bạn sẽ sớm có được thân hình như ý muốn nhé !


 

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:

- Website: 
http://nongtrailamdep.com
- Fanpage: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
- Mua sỉ và hợp tác phân phối: https://www.facebook.com/farmbeautystore/
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02
- Liên hệ hợp tác: 0962.287.700


XEM THÊM: 

Ăn gì để có được làn da sáng đẹp – căng mịn ?
Top 4 Màu Son Đẹp Không Thua Gì Son Hiệu Nhưng Giá Vô Cùng Sinh Viên

 

 

 

Tác giả bài viết: Trà Phương Thảo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02