Nông trại làm đẹp

https://www.nongtrailamdep.com


Bất ngờ với tuyệt chiêu vực dậy niềm tin mua hàng online của SON ĐEN SKY!

Cách mạng 4.0 và sự bùng nổ mạng xã hội dường như đang trong giai đoạn cao điểm nhất khi cứ mỗi giờ lại có hàng trăm người kinh doanh online và mỗi ngày lại có một hãng mỹ phẩm mới ra đời, trong số đó son môi là nhóm hàng được “ưu ái” mua bán nhiều nhất…
Bất ngờ với tuyệt chiêu vực dậy niềm tin mua hàng online của SON ĐEN SKY!
Cách mạng 4.0 và sự bùng nổ mạng xã hội dường như đang trong giai đoạn cao điểm nhất khi cứ mỗi giờ lại có hàng trăm người kinh doanh online và mỗi ngày lại có một hãng mỹ phẩm mới ra đời, trong số đó son môi là nhóm hàng được “ưu ái” mua bán nhiều nhất…


Thật không khó, thậm chí là quá dễ để bạn tìm mua một thỏi son trên mạng xã hội từ đủ các nước Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Việt Nam…cho đến loại chất lượng “tầm tầm” như Trung Quốc. Tuy nhiên, nỗi lo sợ lớn nhất với người tiêu dùng không phải là giá cả mắc rẻ, mà là chất lượng có đúng thật như quảng cáo không, bởi việc “hình đăng một nơi hàng nhận một nẻo” là chuyện xảy ra hằng ngày như cơm bữa của dân “nghiện mua hàng online”. 


 
mua hàng online

 
Hình sản phẩm được update lung linh đến khi nhận hàng thì “giật mình”. 
 

Với chiến dịch “Mua hàng trước – Trả tiền sau” cộng thêm độ “hot” từ thỏi Son đen SKY siêu đẹp, Farm (Nông trại làm đẹp) đã vực dậy mạnh mẽ lòng tin vào việc mua hàng online, khi mà khách chỉ phải trả tiền khi cảm nhận thỏi son này đẹp đúng như quảng cáo. 

 
SON ĐEN SKY

Rất nhiều khách hàng có phản hồi tốt sau khi đăng ký trải nghiệm “Mua hàng trước – Trả tiền sau”.


Nếu bạn “mê son”, tin chắc bạn sẽ “vạn lần mê” khi tận mắt sở thị phiên bản son đen hết sức đặc biệt này. Thiết kế vuông vức, son đen SKY đen từ vỏ son đến cả chất son, làm nổi bật lớp viềng bên ngoài vàng óng và sang trọng. Có thể bạn sẽ “há hốc mồm” vì hoảng sợ, nhưng đừng tin vào những gì bạn thấy, sắc đen ấy sẽ “a lê hấp” chuyển thành lớp phủ màu mịn như nhung chỉ trong chớp mắt. 

 
Công nghệ “nhuộm môi” từ hạt màu chuyển sắc thời thượng!

 
SKY đã “khuynh đảo” thị trường mỹ phẩm khi nghiên cứu thành công việc áp dụng công nghệ bổ sung những hạt màu nhuộm trong son môi. Thành phần hạt  nhuộm này được chiết xuất 100% từ thảo dược quý hiếm như: quả nho đen, cúc la mã, tảo đỏ, rong biển…nên cực kì an toàn cho môi, bổ sung dưỡng chất giúp môi luôn căng mượt liên tục suốt 8 giờ liền.  

 
SON ĐEN SKY

 

Son Đen SKY được FDA Hoa Kỳ chứng nhận chất lượng, hiệu quả và an toàn. 
 


Trên thân son, sắc đen được thể hiện rõ ràng. Tuy nhiên khi chạm môi màu sẽ chuyển hóa thành: đỏ, hồng hoặc cam tùy theo mã màu mà bạn lựa chọn. Đặc biệt, khi tiếp xúc với độ ẩm, sắc môi và tùy vào cảm xúc của bạn, màu son sẽ thay đổi đậm nét, tươi sáng và biến hóa khác nhau. Thật kì diệu đúng không nào?  

Nếu đa số các hãng mỹ phẩm cho ra rất nhiều màu trong bộ sưu tập thì SKY chỉ giới hạn vỏn vẹn 3 gam màu chủ đạo là: Đỏ gạch, cam cháy và hồng kẹo ngọt, cũng chính là 3 tone màu hot nhất hè – thu 2019 này. 

   
SON ĐEN SKY

Bảng màu Son Đen SKY với 3 tone môi thời thượng dẫn đầu xu hướng.

Tuy nhiên, tổng kết lại lý do lớn nhất để bạn cân nhắc xem có nên mua son đen hay không chính là “độ chịu chơi” của Nông trại làm đẹp (nhà phân phối chính thức tại Việt Nam) khi cho phép người tiêu dùng nhận hàng trước, sử dụng và cảm nhận thỏi son đẹp “hệt như quảng cáo” thì mới phải trả tiền. Quả thật đây là một chiến lược bán hàng tuyệt vời để xóa bỏ dần những “hoài nghi” và định kiến về việc mua hàng trên mạng, nơi mà “chất lượng chỉ một – quảng cáo đến mười”.

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm và đăng ký tại đây:

FARM – Nông trại làm đẹp:

Địa chỉ: 24 Mỹ Thái 1B phường Tân Phú, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, HCM
Điện thoại: 02854107131 – 0967867802
Facebook: https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Website: http://nongtrailamdep.com


XEM THÊM:  

Tại sao Son Đen tô lên môi có màu đỏ? 

Cuộc thi ảnh "The Face Farm" chính thức khởi động với tổng giá trị giải thưởng hơn 20.000.000 VNĐ

 


 

Tác giả bài viết: Trịnh Tuấn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02