Nông trại làm đẹp

https://www.nongtrailamdep.com


Bạn đang lẫn lộn giữa các loại kem dưỡng da? Học ngay cách phân biệt sau!

Đêm là thời điểm lý tưởng nhất để thực hiện quy trình chăm sóc da. Vì đây là khoảng thời gian quá trình trao đổi chất của các tế bào diễn ra mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Nếu các nàng hoang mang bởi quá nhiều loại kem dưỡng trắng da mặt ban đêm thì đừng lo, có Farm ở đây rồi, mách nàng vài tips phân biệt nè, tham khảo nhé!
Bạn đang lẫn lộn giữa các loại kem dưỡng da? Học ngay cách phân biệt sau!
Đêm là thời điểm lý tưởng nhất để thực hiện quy trình chăm sóc da. Vì đây là khoảng thời gian quá trình trao đổi chất của các tế bào diễn ra mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Nếu các nàng hoang mang bởi quá nhiều loại kem dưỡng trắng da mặt ban đêm thì đừng lo, có Farm ở đây rồi, mách nàng vài tips phân biệt nè, tham khảo nhé!
 

Vì sao nên dùng kem dưỡng trắng da mặt vào ban đêm? Tác dụng thật sự của chúng là gì?

Bạn ơi có biết, làn da chúng mình không chỉ sạm đen dưới ánh nắng mặt trời chói chang vào ban ngày mà còn sẫm màu vào ban đêm do các sắc tố đen dưới da vẫn tiếp tục phát triển khi bạn ngủ.

 

ngủ


Thế nên, chúng ta càng cần kem dưỡng trắng da mặt ban đêm hơn bao giờ hết bởi chúng ngoài việc tái sinh làn da bằng cách kích thích tinh chất làm mới lại các tế bào. Cũng như giúp dưỡng ẩm cho da đều đặn và thường xuyên mỗi phút, mỗi giờ.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại sản phẩm dưỡng ẩm cho da dành cho phái đẹp và dựa trên thành phần cấu tạo, khả năng thẩm thấu và hiệu quả thì ta có thể chia ra thành 5 loại theo thứ tự tăng dần về mức độ giữ ẩm cho da như sau: Gel – Lotion – Emulsifier – Cream – Ointments. Nào cùng tìm hiểu các loại kem dưỡng trắng da mặt ban đêm các nàng nhé!


#1. Gel
Kem dưỡng trắng da ban đêm dạng gel có cấu tạo trong suốt, đa số sẽ không có màu. Chúng có thành phần chính gồm nước, rượu (alcohol) hoặc chất béo dạng lỏng. Khi thoa kem dưỡng dạng gel lên da sẽ tạo cảm giác mát lạnh do chúng có khả năng bay hơi nhanh và độ ẩm thẩm thấu khá ổn.

 

vv


Đây là dạng kem dưỡng nhẹ và cho cảm giác ít dính nhất, gel được xem là kem dưỡng cấp thấp bởi chúng không bám lâu trên da và có độ phủ trắng thấp. Tuy nhiên điểm nổi trội của chúng chính là khả năng chăm sóc da hỗn hợp tốt vì không để lại chất kết dính trên bề mặt da, do đó không làm bít lỗ chân lông, cho bề mặt da thông thoáng.

Gel Dưỡng Ẩm Clinique Dành Cho Da Dầu và Hỗn Hợp Thiên Dầu có tác dụng củng cố lại lớp màng hydrolipid trên bề mặt da. Khi lớp màng ẩm này khỏe mạnh, lượng dầu và nước trên da sẽ được cân bằng. Lúc này, da sẽ không cần tiết ra nhiều dầu để tự bảo vệ da nữa. Đó là lí do bạn sẽ cảm thấy lỗ chân lông se khít và lượng dầu giảm hẳn sau vài tháng sử dụng. Thành phần của sản phẩm này hoàn toàn là các chất lành tính cho da và chiết xuất từ thiên nhiên như Glycerin, dầu mè, chiết xuất Đại Mạch (một thực vật thuộc họ lúa mạch), chiết xuất dưa leo, hạt giống cây hoa hướng dương,...

 

gel


#2. Lotion
Thoạt nhìn, lotion thuộc dạng lỏng, màu trắng đục với thành phần chính là các chất khô dạng bột được hòa tan trong nước. Lotion có khả năng dưỡng ẩm cho da khá nhẹ nhưng nhìn chung vẫn có lượng ẩm nhiều hơn gel hay kem dưỡng trắng da mặt dạng cream.

Khi dùng lotion da không có cảm giác dính nhờn. Lotion hay được sử dụng vào mùa hè hoặc ban ngày khi da tiết nhiều mồ hôi, tạo cảm giác khô thoáng nhất định. Đối với những bạn có làn da thường hoặc hơi khô có thể dùng lotion loại nhẹ hơi lỏng không quá sánh đặc để chăm sóc da trong mùa đông lạnh.

Tinh Chất Nước Vo Gạo được sử dụng như lotion chiết xuất từ mầm gạo và nước vo gạo 100% thiên nhiên kết hợp cùng vitamin E và vitamin B5 giúp dưỡng da mềm mịn, trắng sáng. Ngoài ra, Nước Vo Gạo còn hồi sinh làn da hư tổn trở nên khỏe mạnh, săn chắc, ngừa lão hóa da tối đa, cấp ẩm và cấp nước toàn diện.

 

vv


#3. Cream
Đặc tính của Cream là dạng kem đặc, hơn cả Gel và Lotion, chúng có tác dụng lớn nhất trong cung cấp độ ẩm cho da cũng như nhiều vi chất dưỡng nhất bởi trong kem dưỡng trắng da mặt dạng Cream, thành phần chính là nước và dầu không hòa tan trong nước nên giữ lại độ ẩm mượt cho làn da bạn.

 

vv1


Chính vì nhiều chất dưỡng hơn và là kem dưỡng trắng da mặt dưới dạng đặc nên cream tạo cảm giác dính hơn nhiều khi thoa lên da nhưng không sao, bạn cứ apply cream vào mỗi tối vì chúng cực kỳ thích hợp để sử dụng vào ban đêm trước khi đi ngủ, đây là thời gian kem thẩu thấu nhanh và phát huy tối đa tác dụng dưỡng trắng da sau một đêm ngủ đấy!

Kem Thạch Đào Dưỡng Trắng Ẩm Mượt Momopuri chứa chiết xuất từ Acid Hyaluronic và Ceramide chiết xuất từ quả đào Nhật Bản giúp cấp ẩm sâu và khóa ẩm, bảo vệ da trước các tác nhân kích ứng bên ngoài, mang đến làn da khỏe mạnh mỗi ngày. Bên cạnh đó, lợi khuẩn Acid lactic chứa AHA có khả năng thẩm thấu sâu vào các tế bào biểu bì giúp lấy đi các tế bào chết xỉn màu cho làn da sạch sâu sáng mịn. Squanlene chiết xuất từ đào giúp bảo vệ màng ẩm tự nhiên của làn da, làm giảm tình trạng da khô, mất nước và bong tróc cho làn da căng mướt tự nhiên. Cuối cùng, dẫn xuất vitamin C chiết xuất từ cam Bergamot kết hợp với vitamin A và E giúp làm giảm các vết thâm tối màu mang đến làn da sáng mịn đều màu hơn.


 

ccc


#4. Emulsion
Emulsion là dạng kem dưỡng trắng da mặt nhẹ, lỏng hơn Cream nhưng sánh hơn Lotion, thường được sử dụng cho mùa hè giúp thoáng bề mặt da hơn hoặc phù hợp với chăm sóc da nhờn mụn và đỡ cảm giác bí da.

Khả năng dưỡng của emulsion kém hơn cream nhiều, do vậy các nàng có thể sử dụng làm bước đệm để tăng thêm độ ẩm cho da trước khi thoa cream nhé.

 

cc


#5. Ointments
Một trong các dạng sản phẩm chăm sóc da tương đối được phát hiện gần đây đó là ointments, hay còn gọi là thuốc mỡ. Đây là dạng kem dưỡng cô đặc và chứa hàm lượng dầu cao nhất trong số các loại kem dưỡng da, vì điểm trừ này nên rất ít các hãng sử dụng dạng ointment để làm kem dưỡng do chúng quá dính và dễ gây dị ứng với người có làn da nhạy cảm.


 

cc



Nàng đã biết cách phân biệt các loại kem dưỡng trắng da mặt ban đêm chưa nào? Chúc nàng luôn có một làn da đẹp, toả sáng rạng ngời nhé!
 

Nguồn: Dep365.com

NÔNG TRẠI LÀM ĐẸP:
 

Showroom: 5SA1-18 KP Mỹ Viên, Đường số 20, Phường Tân Phú, Quận 7
Website:http://nongtrailamdep.com/
Fanpage:https://www.facebook.com/nongtrailamdep/
Kênh thương mại điện tử chính thức Tiki Lazada , Shoppe , Sendo , Yes24 .
Mua sỉ và hợp tác phân phối:https://www.facebook.com/farmbeautystore/ 
- Đặt hàng: 028.5410.7131 - 09.678.678.02

Tác giả bài viết: Thiên Ngân

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02