Nông trại làm đẹp

https://www.nongtrailamdep.com


4 loại rau là "thuốc bơm" collagen và insulin tự nhiên, ăn mỗi ngày sẽ hạ đường huyết và làm đẹp da

Tỷ lệ mắc bệnh tiểu đường trong cuộc sống hiện đại ngày một gia tăng. Giờ đây, tiểu đường không còn là bệnh của người già mà rất nhiều người trẻ cũng có nguy cơ mắc. Lý do bởi cuộc sống bận rộn khiến con người ngại nấu ăn, thường ăn thức ăn nhanh, ngủ muộn, dậy muộn... Tất cả đều ảnh hưởng đến nội tiết, chức năng của tuyến tụy và dẫn đến việc đường huyết tăng cao bất thường.
4-loai-rau-la-thuoc-bom-collagen-va-insulin-tu-nhien-an-moi-ngay-se-ha-duong-huyet-va-lam-dep-da

4-loai-rau-la-thuoc-bom-collagen-va-insulin-tu-nhien-an-moi-ngay-se-ha-duong-huyet-va-lam-dep-da

Tỷ lệ mắc bệnh tiểu đường trong cuộc sống hiện đại ngày một gia tăng. Giờ đây, tiểu đường không còn là bệnh của người già mà rất nhiều người trẻ cũng có nguy cơ mắc.  Lý do bởi cuộc sống bận rộn khiến con người ngại nấu ăn, thường ăn thức ăn nhanh, ngủ muộn, dậy muộn... Tất cả đều ảnh hưởng đến nội tiết, chức năng của tuyến tụy và dẫn đến việc đường huyết tăng cao bất thường.

Để đường huyết ổn định, khuyến cáo mọi người hãy ăn nhiều 4 loại rau dưới đây. Chúng không chỉ được mệnh danh là thuốc hạ đường huyết tự nhiên mà còn cung cấp collagen giúp đẹp da, đẹp dáng rất tốt.

4 loại rau là thuốc bơm collagen và insulin , hạ đường huyết, đẹp da

1. Đậu bắp

Chất nhầy do đậu bắp tiết ra có chứa pectin và mucin hòa tan, có thể làm chậm quá trình hấp thụ đường, ức chế sự hấp thụ cholesterol và cải thiện lipid máu. Các carotenoid phong phú trong đậu bắp cũng có thể giúp duy trì sự bài tiết và chức năng bình thường của insulin, và cân bằng lượng đường trong máu.

Đồng thời, đậu bắp cũng rất giàu các nguyên tố vi lượng như kẽm và selen, giúp ích rất nhiều cho việc tăng cường khả năng phòng chống ung thư của cơ thể.
 

Cách nấu canh chua đậu bắp không bị nhớt mà ngon đúng vị


Đậu bắp giàu vitamin C và chất xơ hòa tan, không chỉ có tác dụng bồi bổ sức khỏe làn da mà còn giúp tăng cường collagen, giảm tác hại của các gốc tự do và bảo vệ da khỏi các tác nhân lão hóa.

Hiện diện của chất xơ hòa tan trong đậu bắp cũng làm cho bạn cảm thấy no lâu hơn, dẫn đến cảm giác đói ít hơn trong ngày. Vì vậy, nếu bạn đang muốn giảm cân, bạn có thể muốn ăn nhiều đậu bắp hơn.

2. Rong biển

 
Cách nấu canh rong biển thịt bằm Ngon Ko tanh, bổ dưỡng
 


Rong biển rất giàu polysaccharide, carotene, protein và các loại vitamin khác nhau. Theo các chuyên gia, polysaccharide rong biển có thể làm giảm lượng đường trong máu rất tốt

Bên cạnh đó, rong biển còn là loại rau giàu collagen và vitamin E - là những thứ rất cần thiết để tái tạo một làn da đẹp mịn màng.

Loại thực phẩm này giàu chất xơ tốt, giúp người ăn cảm thấy no lâu hơn, giảm cảm giác thèm ăn và từ đó giúp giảm cân. Ngoài ra, một số nghiên cứu trên động vật cũng đã chỉ ra rằng sự hiện diện của fucoxanthin trong rong biển có thể giúp giảm lượng mỡ trong cơ thể.

3. Rau xà lách

Xà lách rất giàu giá trị dinh dưỡng, chứa protein, caroten, vitamin B1, vitamin B2, vitamin C, canxi, phốt pho, sắt, đặc biệt là niacin. Niacin là chất kích hoạt insulin, bệnh nhân tiểu đường thường xuyên ăn rau xà lách có thể cải thiện quá trình chuyển hóa đường, giúp ổn định đường huyết.
 

Salad thịt bò xà lách - Ngôi sao
 

Hơn nữa, rau xà lách cũng có thể kích thích nhu động đường tiêu hóa, có tác dụng hỗ trợ điều trị đối với chứng liệt dạ dày và táo bón do bệnh tiểu đường.

4. Mướp đắng

Sở dĩ mướp đắng có thể làm giảm lượng đường trong máu là do trong hạt mướp đắng có chứa các protein có chức năng tương tự như insulin. Ai cũng biết insulin có tác dụng chuyển hóa glucose trong máu rất tốt.

Đồng thời, chiết xuất từ quả hoặc hạt của mướp đắng cũng có thể thúc đẩy quá trình phân hủy đường, có tác dụng chuyển hóa lượng đường dư thừa thành nhiệt lượng và cải thiện sự cân bằng chất béo trong cơ thể.
 

Bí quyết nấu canh khổ qua dồn thịt không bao giờ bị đắng
 

Theo một nghiên cứu năm 2011, được công bố trên Journal Ethnopharmacolgy, cho thấy việc uống nước ép mướp đắng trong 4 tuần có thể giảm đáng kể lượng đường huyết ở bệnh nhân tiểu đường loại 2.

Không những thế, mướp đắng còn rất tốt cho làn da. Loại rau này có chất chống oxy hóa mạnh cùng với vitamin A và C giúp ngăn ngừa lão hóa da sớm và giảm nếp nhăn.

Hơn nữa, nó cũng làm giảm mụn trứng cá, hỗ trợ trong điều trị bệnh chàm và bệnh vẩy nến, cũng như bảo vệ da khỏi các tia cực tím có hại.

Mướp đắng chứa ít calo, chất béo và carbohydrate. Nó giúp bạn no lâu hơn và do đó, nó có thể dễ dàng phù hợp với kế hoạch giảm cân của bạn.










 

Nguồn tin: Cafe F

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02