Nông trại làm đẹp

https://www.nongtrailamdep.com


4 loại quả "bạn thân của người gầy", dễ dàng tăng cân lại tốt cho sức khỏe

Những loại quả dưới đây giàu dinh dưỡng tăng cường năng lượng, tốt cho sức khỏe của bạn.
4 loại quả "bạn thân của người gầy", dễ dàng tăng cân lại tốt cho sức khỏe

Những loại quả dưới đây giàu dinh dưỡng tăng cường năng lượng, tốt cho sức khỏe của bạn.

Quả bơ
 

Quả bơ



Trong thành phần dinh dưỡng của bơ giàu vitamin, khoáng chất và rất giàu chất béo tự nhiên không bão hòa đơn. Ngoài ra, chất béo này tên là axit oleic, tốt cho tim mạch, giảm viêm phòng ngừa nhiều bệnh tật.

Thành phần chất béo trong quả bơ còn thúc đẩy việc đốt cháy mỡ và calo trong cơ thể nhiều hơn, vì thế không làm tăng cân nhiều cho cơ thể. Tuy nhiên, nếu bạn ăn bơ thỏa sức theo ý muốn thì hàm lượng calo nạp vào cơ thể tăng đáng kể lại khiến bạn tăng cân giúp cơ thể đẫy đà hấp dẫn hơn rất nhiều.

Quả nho
 

Quả nho



Theo nghiên cứu, trong thành phần dinh dưỡng của nho là một trong số những loại trái cây có làm lượng chất chống oxy hóa tương đối cao. Đồng thời, nho còn giúp ngăn ngừa một số bệnh về tim mạch và mạch máu não vô cùng tốt. Bên cạnh đó, trong nho còn chứa hàm lượng lượng axit malic được tìm thấy trong trái nho có tác dụng giúp giảm các vết ố màu trên răng, giữ cho răng trắng sáng hơn rất nhiều.

Quả sầu riêng
 

Quả sầu riêng



Trong thành phần dinh dưỡng của sầu riêng đứng đầu trong danh sách những loại trái cây có hàm lượng calo cao giúp chị em tăng cân tốt. Ngoài ra, trong thành phần của sầu riêng lại chứa nhiều chất béo tuy tốt cho sức khỏe nhưng lại không có lợi cho người muốn giảm cân mà chỉ tốt cho người gầy muốn tăng cân. Chính vì vậy, nếu bạn muốn giảm cân thì nên tránh xa sầu riêng nhé!

Quả chuối
 

Quả chuối



Đây là loại quả cực kỳ tốt dành cho người gầy muốn tăng cân. Chuối chính là một món ăn chứa hàm lượng calo cao nên khiến cơ thể dễ bị tăng cân nhanh chóng. Chính vì vậy, nếu muốn giảm cân thì chị em không nên dùng quá nhiều chuối kẻo không đạt được hiệu quả ngược, gây thừa cân béo phì.
 

Nguồn: phunutoday.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02