Nông trại làm đẹp

https://www.nongtrailamdep.com


20 tuổi không có tiền, vẫn còn cơ hội, nhưng ngoài 35 tuổi không có tiền nghĩa là chỉ có thể sống kiểu khuất phục: Tiền quả thực rất quan trọng!

Sống ở đời, đâu đâu chẳng là mùi của cơm áo gạo tiền, bạn tránh không nổi sự cám dỗ của đồng tiền, tiền nhà, tiền ăn uống sinh hoạt, tiền vui chơi xả stress… phương diện nào cũng khiến chúng ta phải ngửi mùi của đồng tiền mà tiến về phía trước.
1521327

1521327

Sống ở đời, đâu đâu chẳng là mùi của cơm áo gạo tiền, bạn tránh không nổi sự cám dỗ của đồng tiền, tiền nhà, tiền ăn uống sinh hoạt, tiền vui chơi xả stress… phương diện nào cũng khiến chúng ta phải ngửi mùi của đồng tiền mà tiến về phía trước.

Có lẽ nhắc tới chuyện tiền bạc mọi người đều sẽ cảm thấy có chút gì đó thô, tầm thường, tham lam, nhưng thường là những thứ tầm thường đó, lại là thứ khiến bạn sống tự tin hơn, sung sướng hơn.

Có người từng nói: "Tôi thích tiền, vì tôi chỉ biết tới cái lợi của tiền bạc, không thấy được cái xấu của nó."

Sống ở đời, đâu đâu chẳng là mùi của cơm áo gạo tiền, bạn tránh không nổi sự cám dỗ của đồng tiền, tiền nhà, tiền ăn uống sinh hoạt, tiền vui chơi xả stress… phương diện nào cũng khiến chúng ta phải ngửi mùi của đồng tiền mà tiến về phía trước.

Bạn có nhiều tiền, bạn có thể mua những bộ trang phục thời thượng nhất, mua những đôi giày, chiếc túi xịn xò nhất.

Bạn có nhiều tiền, bạn có thể mua nhà luôn mà không cần trả góp, có bệnh cũng không cần lo việc phí đắt đỏ, muốn mua cái gì, ăn cái gì cũng không lo không có tiền.
 

chi tiêu


Bạn có nhiều tiền, bạn cũng có thể giúp đỡ được nhiều hơn những hoàn cảnh khó khăn khác mà không phải nghĩ "đến thân mình còn lo chưa xong".

Khi còn trẻ, chúng ta thường rất cao ngạo, sĩ diện, luôn cho rằng tiền chẳng là cái gì, đi tìm việc, chỉ cần tìm việc mình thích là được, lương tháng bao nhiêu không quan trọng.

Sau này mới biết, cuộc sống quả thực không dễ dàng, tiền quả thực quan trọng, dù nó không phải vạn năng, nhưng không có nó quả thực vạn vạn không có khả năng.

Khi không có tiền, bạn mới hiểu ra, thế nào gọi là ngàn bước khó đi; khi không có tiền, bạn mới hiểu ra, thế nào gọi là cầu không ai giúp; sự suy sụp của người trưởng thành, thường bắt đầu từ việc thiếu tiền.

Đặc biệt là năm nay, xảy ra rất nhiều chuyện ngoài khả năng kiểm soát của chúng ta, cuộc sống vốn dĩ đã không dễ dàng, nhưng năm nay, mọi thứ lại ngày một trở nên khó khăn hơn.

Không thể không nói, một năm như năm nay, khiến còn người ta càng nhận ra được tầm quan trọng của đồng tiền, bởi lẽ tiền bạc là xương sống giúp chống đỡ cho cuộc sống, không có tiền quả thực rất mệt mỏi.

Có người nói, có tiền là giỏi lắm ư? Đúng! Có tiền chính là giỏi, là có tự tin, có quyền lựa chọn, không cần phải cúi đầu đi nhờ vả nọ kia.

Tiền mới là thứ thực tế nhất trên thế giới này, nói về tiền bạc chẳng có gì là thô là tục, yêu tiền cũng chẳng có gì là tục là thô, chỉ cần là tiền kiếm được bằng chính sức lao động chân chính của mình, thì việc yêu nó, trân trọng nó là điều đương nhiên.

Thừa nhận tầm quan trọng của đồng tiền hoàn toàn không phải là chuyện gì đáng xấu hổ hay mất mặt.

Cái khó khăn nhất của việc không có tiền nằm ở chỗ, bạn không có quyền lựa chọn trong rất nhiều vấn đề, chỉ có thể bị động tiếp nhận. Sở dĩ nỗ lực kiếm tiền, đó là vì muốn tự nắm bắt vận mệnh và cuộc sống của mình trong tay, vì muốn có quyền lựa chọn những thứ tốt đẹp hơn.

Khi người nhà hoặc bản thân bị bệnh, có thể ngay lập tức đi khám bệnh mà không phải chần chừ vì lo lắng về tiền khám, có thể lựa chọn những loại thuốc tốt nhất, bệnh viện tiện lợi nhất, khi cần phải đưa ra quyết định quan trọng, không muốn mất thời gian, cũng chẳng phải đắn đo.

Khi con cái đi học, có thể lựa chọn cho con một ngôi trường đầy đủ tiện nghi nhất.
 

đầy đủ về điều kiện kinh tế


Cảm giác tuyệt vời nhất mà tiền đem lại cho chúng ta, đó chính là sự đầy đủ về điều kiện kinh tế, để có thể sống cuộc sống sung túc mà mình muốn.

Khi đối mặt với khó khăn, cũng không hoang mang, không phải cúi đầu trước ai.

Khoảng cách giữa có tiền và không tiền thể hiện rõ nét nhất trên chiếc giường bệnh, người nghèo đắn đo phương pháp cứu chữa, người giàu bỏ tiền ra cứu mạng, nhiều khi, độ dày của tiền có thể quyết định độ dài của sinh mệnh.

Tiền có thể tạo ra hạnh phúc, không tiền, chỉ có thể sống kiểu tạm bợ, không dám mua cái nọ, tiết kiệm cái kia.

Tác giả của cuốn "Thế giới bình phàm" nói: "Tiền là thứ tốt, nó khiến con người ta không hoang mang, đồng thời gọi ra cái tự tin ẩn sâu ở bên trong."

Các cụ nói, 20 tuổi không có tiền, vẫn còn cơ hội, nhưng già rồi mà vẫn không có tiền, vậy thì chỉ có thể sống kiểu khuất phục.

Khi còn trẻ, luôn cho rằng, sống vui vẻ là được rồi, có hay không có tiền hoàn toàn không quan trọng, nhưng, những khó khăn và vấp ngã trong cuộc sống người trưởng thành dần dần dạy chúng ta biết rằng, không có tiền, sẽ sống rất tự ti, trở nên nhỏ bé tới nhường nào, trong lòng ta tự rõ nhất.

Vì vậy, đừng tùy tiện xem nhẹ đồng tiền, trừ phi bạn đã có đủ tiền, khi đó bạn mới có thể tự tin nói rằng nó không quan trọng.

Chỉ khi có tiền, bạn mới có đủ điều kiện kinh tế để khiến cả gia đình sống một cuộc sống đầy đủ, chất lượng, mới có thể cho con cái những điều tốt đẹp nhất, và khiến mình có đủ tự tin trước mặt người khác.

Một cuộc sống tốt quả thực rất đắt giá, vì vậy, hãy nỗ lực kiếm tiền, để cảm giác an toàn trong cuộc sống được nhiều hơn, để sống hạnh phúc hơn.

Theo Báo Dân Sinh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
09 678 678 02